Sao HAGL chưa hết sợ vì pha bóng ghê rợn của Samson

Sao HAGL chưa hết sợ vì pha bóng ghê rợn của Samson

Thứ 7, 21/01/2017 | 11:49
0

Ở vòng 3 V.League 2017, HAGL thất thủ 0-3 trước Hà Nội FC. Trắng tay rời Hàng Đẫy, đội bóng Phố núi còn không ít lần nhận những pha vào bóng thô bạo từ phía đối phương.

Theo góc máy các camera ghi lại, Hoàng Vũ Samson và Văn Kiên có tình huống đồng loạt tranh bóng bằng gầm giày với Châu Ngọc Quang. Chưa rõ vì lý do gì, trọng tài chính không rút thẻ.

Cuối trận, tiền đạo đội trưởng Công Phượng còn đau đớn, nằm gục xuống sân. Trước đó, anh bị cầu thủ đội bạn tác động mạnh vào ngực gây khó thở. Tới thời điểm này, khả năng ra sân của chân sút xứ Nghệ ở vòng đấu tới đây vẫn còn bỏ ngỏ.

Bóng đá Việt Nam - Sao HAGL chưa hết sợ vì pha bóng ghê rợn của Samson

 HAGL lại thua trên Hàng Đẫy.

Chia sẻ trên Tri thức trẻ, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tỏ ra khá bất bình. Ông đề nghị VFF xem xét lại, dựa trên băng ghi hình để đưa ra án phạt thích đáng:

“Tôi đề nghị BTC giải khi xem lại các tình huống vào bóng thô bạo ở V-League, hoặc nghe NHM phản ứng thì cần xem xét, nếu đúng thì cần đưa ra những án phạt thích đáng, như mới rồi đã đưa ra án phạt cho Omar của Thanh Hóa.

Đầu mùa, VFF đã nói rất mạnh mẽ về việc xử lý thật nghiêm, hòng loại bỏ yếu tố bạo lực khỏi V-League. Nhưng rồi mới 3 vòng V-League diễn ra, chúng ta vẫn có quá nhiều pha bóng bạo lực.

Như tình huống của Châu Ngọc Quang đã ở vào tư thế bị động, không thể làm gì nữa được rồi nhưng các cầu thủ đối phương thi nhau vào bóng thô bạo.

Về chuyên môn trận đấu, HAGL hoàn toàn thua tâm phục khẩu phục. Chúng tôi không có vấn đề gì, toàn đội đều biết mình đá kém hơn nên thua là xứng đáng. Nhưng những tình huống thô bạo từ phía đội bạn là rất khó chấp nhận”.

Cá nhân mình, ‘nạn nhân’ Châu Ngọc Quang cho biết, anh cảm thấy ám ảnh mỗi khi xem lại tình huống mình bị vào bóng thô bạo:

“Tôi vẫn còn sợ hãi sau khi xem lại clip…, nỗi ám ảnh chắc sẽ khó quên đối với tôi. Vì đó là cơ hội đầu tiên tôi được ra sân chính thức. Đôi khi nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy rùng mình”.

Trước HAGL, FLC Thanh Hóa cũng không đồng tình với án phạt cấm thi đấu 8 trận với Omar của Ban Kỷ luật VFF. Chủ tịch CLB xứ Thanh Trịnh Văn Quyết thậm chí còn dọa bỏ giải nếu BTC không ‘xem xét lại’:

“Tôi khẳng định nếu bản án kỷ luật của Omar không được xem xét lại một cách nghiêm túc thì FLC sẽ rút khỏi V-League.

Khi quyết định đầu tư vào bóng đá, chúng tôi mong muốn có môi trường cạnh tranh sòng phẳng, tạo ra sân chơi tốt cho bóng đá Việt Nam, nuôi dưỡng những nhân tố tốt để cống hiến cho đội tuyển quốc gia, nhưng nếu nhận thấy tiêu chí công bằng của cuộc chơi không được bảo đảm, tôi nghĩ không nên tiếp tục”.

Xem lại Hà Nội FC 3-0 HAGL (Vòng 3 V.League 2017):

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

“Quang Hải cảm thấy không ổn sau trận thua Indonesia”

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:20
Người đại diện của Quang Hải mới đây đã có những tiết lộ về tình hình của anh sau khi không được HLV Troussier sử dụng phút nào trong cả 2 trận đấu với Indonesia.

Tin nóng: HLV Troussier từ chức, Việt Nam không phải đền hơn 40 tỷ đồng

Thứ 3, 26/03/2024 | 23:05
Sau thất bại 0-3 trước ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 26/3, HLV Philippe Troussier đã xin từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.