Sao Hàn điêu đứng vì scandal cưỡng bức gái 'nhà lành'

Sao Hàn điêu đứng vì scandal cưỡng bức gái 'nhà lành'

Thứ 7, 02/03/2013 | 20:08
0
Thời gian gần đây, thế giới Kbiz trở nên đầy biến động khi liên tiếp nhiều vụ việc bê bối tình dục xảy ra liên quan đến một số ngôi sao lớn.

Mới đây nhất là vụ việc mỹ nam xứ sở kim chi Park Shi Hoo bị cáo buộc cưỡng bức một cô gái khoảng 20 tuổi sau khi cả hai cùng uống rượu tại  quán bar. Tuy nhiên,  vụ việc với nhiều tình tiết bất thường này vẫn đang làm dư luận hoang mang bởi chưa có kết quả điều tra cuối cùng. Ai đúng, ai sai? Cô gái cố tình tung tin đồn thất thiệt hay nam diễn viên nổi tiếng có hành vi đồi bại thực sự?

Mỹ nam Hàn có hoàn toàn trong sạch?

Park Shi Hoo (37 tuổi) là một trong những tài tử điển trai và tài năng của điện ảnh Hàn Quốc. Anh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bộ phim như Nữ công tố sành điệu, Nữ hoàng rắc rối, Alice ở phố Cheongdamdong… Ngay sau khi biết  thông tin Park Shi Hoo bị tố cáo cưỡng dâm một cô gái cùng công ty, những người hâm mộ mỹ nam có nụ cười thiên thần này hết sức ngạc nhiên và bất bình.

Tuy nhiên, thông tin về vụ việc tiếp tục lan rộng toàn giới showbiz một cách chóng mặt. Phía cảnh sát cho biết: Sau khi cô gái A và Park uống rượu say xỉn tại một quán bar, Park đã đưa cô A về nhà. Sáng hôm sau, cô A thấy mình đang ở trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Ngay lập tức, cô A đến cảnh sát trình báo sự việc và Park bắt đầu gặp rắc rối. Tuy chưa phản hồi chính thức nhưng nam diễn viên Park khẳng định sẽ hợp tác với cảnh sát để minh oan.

Nhân vật - Sao Hàn điêu đứng vì scandal cưỡng bức gái 'nhà lành'

Nam diễn viên Park Shi Hoo được bầu là người có điệu cười thiên thần

Phía cảnh sát đã thu thập được một số bằng chứng chứng minh Park Shi Hoo vô can trong vụ việc này. Dựa vào chiếc camera ghi hình treo trong quán bar, cô A dường như hoàn toàn tỉnh táo khi ra về. Cùng đi với cô A còn có một nam diễn viên tên K. Người này cũng tham gia buổi uống rượu với Park Shi Hoo và cô A.

Thậm chí, khi ra về, K đã lái xe chở cả hai người  bằng chiếc ô tô của mình. Để chắc chắn hơn, cảnh sát còn kiểm tra CCTV ở gần nhà Park Shi Hoo. Họ đều thấy K cõng cô A vào nhà trong khi mỹ nam Park Shi Hoo đi vào nhà trước. Để chắc chắn hơn cho sự trong sạch của Park Shi Hoo, K còn tiết lộ với báo giới: "Park và cô A gặp nhau thông qua sự giới thiệu của tôi. Sau khi uống rượu ngà ngà say nhưng không lướt khướt, cả ba cùng rủ nhau về nhà Park. Do có công việc bận nên tôi phải rời đi trước để hai người kia ở lại "tâm sự" với nhau.

Tôi đảm bảo đến tận lúc đó, Park và cô A không hề xảy ra xung đột hay hiềm khích gì với nhau". Theo một nguồn tin khác, vào sáng hôm xảy ra sự việc, K và cô A còn gửi tin nhắn cho nhau về những gì xảy ra tối hôm trước. K bày tỏ: "Nếu thực sự cô A bị Park cưỡng hiếp thì cô này không thể nhắn tin với tôi bình thường đến mức như vậy được. Tôi không thể hiểu được lý do vì sao cô ta lại đâm đơn kiện Park tội hiếp dâm. Điều đáng trách hơn cả là nhiều tin đồn thất thiệt đã bắt đầu lan ra, ảnh hưởng rất lớn đến những người trong cuộc, đặc biệt là sự nghiệp và danh dự của Park".

Trong khi đó, tờ Sina của Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát cũng đã công bố kết quả xét nghiệm máu, nước tiểu của cô A. Theo đó, không tìm thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào trong mẫu máu và nước tiểu của A. Tuy nhiên cảnh sát cho biết, một số loại thuốc mê mới có khả năng bị đào thải ra khỏi cơ thể rất nhanh, vì vậy không loại trừ khả năng A bị gây mê bởi loại thuốc mới nào đó.

Một người bạn thân của A  lại lên tiếng bênh vực bạn mình. Tại tòa án, cô này khai, A đã kể lại hoàn toàn sự việc như sau: Khi ngồi với Park Shi Hoo và K tại quán bar, hai chàng trai hầu như không uống mà cố tình ép A uống say. Do không uống được rượu nên A nhanh chóng bị choáng rồi bất tỉnh. Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, A phát hiện mình trong tình trạng không mảnh vải che thân, Park Shi Hoo nằm cạnh cô, trên người vẫn mang bao cao su. Người bạn thân này còn khẳng định mục đích kiện Par Shi Hoo của A là đòi lại công bằng chứ không phải lợi dụng chàng mỹ nam  để nổi tiếng như đồn đại.

Nhân vật - Sao Hàn điêu đứng vì scandal cưỡng bức gái 'nhà lành' (Hình 2).

Một cảnh trong phim Nữ công tố sành điệu

"Tình ngay, lý gian"

Để bảo vệ cho thân chủ Park Shi Hoo, mới đây, luật sư Shin Dong Won biện hộ: "Cô A khai bất tỉnh nhân sự từ khi ở quán rượu nhưng lại có thể nhớ rất nhiều chi tiết để rồi kể lại với bạn. Chúng tôi nghi ngờ sự trung thực của cô A. Mặt khác, người bạn thân của A làm chứng tại tòa đã nói dối về chuyện ở quán bar. Tối hôm đó, thân chủ tôi là Park Shi Hoo đã uống 10 chén soju trong hơn 3 tiếng đồng hồ. Nói Park Shi Hoo không uống rượu là không đúng sự thật".

Theo thông tin do cơ quan điều tra cung cấp, Park Shi Hoo sau đó đã gặp cô A để hỏi rõ lý do vì sao cô lại kiện anh tội hiếp dâm nhưng khi phóng viên hỏi, Park lại hoàn toàn phủ nhận việc anh gặp riêng cô gái trẻ này. Một nguồn tin từ giới truyền thông Hàn còn tố cáo Park Shi Hoo từng có ý định đút tiền cho  A để cô này rút đơn kiện về nhưng vụ thương lượng không thành công. Park Shi Hoo đề nghị đưa cho A 100.000.000 KRW (tương đương 92.000 USD), nhưng  A đòi số tiền lớn hơn nữa. Về phía A, cô vẫn khẳng định sẽ không bao giờ tham gia vào vụ thương lượng gây  mất danh dự này.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Enews, luật sư Shin Dong Won tiếp tục phủ nhận việc thân chủ của mình đút tiền cho người tố cáo. Luật sư Shin cho biết: "Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng anh Park Shi Hoo vô tội, vì vậy tôi sẽ tích cực tìm thêm bằng chứng để chứng minh điều đó. Chúng tôi không hề nghĩ đến việc đạt được một thỏa thuận nào cả. Thậm chí, chúng tôi còn chưa bao giờ liên lạc với người tố cáo bởi thân chủ tôi hoàn toàn trong sạch. Có một vài bài báo đăng tin  không đúng sự thật, do đó, chúng tôi sẽ sớm tháo gỡ các vấn đề thông qua một thông cáo báo chí chính thức".

Về những nghi vấn quanh việc Park Shi Hoo muốn chuyển quá trình điều tra đến cơ quan cảnh sát Gangnam, luật sư Shin giải thích: "Mọi công dân Hàn Quốc đều có quyền yêu cầu chuyển giao trong trường hợp này. Chúng tôi không hề lợi dụng quyền hạn đặc biệt đối với người nổi tiếng để có sự chuyển giao, hơn nữa, anh Park cũng không có quyền hạn lớn đến như vậy. Chúng tôi muốn thay đổi cơ quan xử lý vụ việc đơn giản vì cơ quan Cảnh sát Seoul gần như làm tổn hại hình ảnh của thân chủ Park từ trước khi cuộc điều tra bắt đầu. Nếu trường hợp có thể được chuyển giao thì dù chuyển giao đến bất cứ đâu, chúng tôi vẫn sẵn sàng hợp tác với cơ quan đó".

Park Shi Hoo và luật sư Shin liên tục nhắc đến việc sẽ hợp tác với cơ quan chức năng để minh oan cho mình nhưng cảnh sát Seoul đã gửi giấy triệu tập đến Park Shi Hoo lần thứ ba. Cả hai lần trước, nam tài tử đều không có mặt. Nếu lần này chống lệnh, anh có thể sẽ bị cưỡng chế và bị bắt giữ. Việc không xuất hiện tại cơ quan điều tra theo giấy triệu tập hết sức khó hiểu. Nếu nam diễn viên Park trong sạch thì vì sao anh lại trốn tránh? Dư luận liên tục xôn xao, đặt các câu hỏi nghi vấn xoay quanh vụ việc của nam tài tử điển trai Park Shi Hoo. Cũng vì sự bất hợp tác của Park mà nhiều tin đồn liên tục nổ ra, hạ thấp danh tiếng bấy lâu của nam diễn viên này. Hiện tại, vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra và chờ đợi sự hợp tác của Park Shi Hoo.                     

Lời khai của nhân chứng có đáng tin?

Chủ quán bar - nơi Park Shi Hoo, cô A và K cùng nhau uống rượu cho biết rằng, nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim Alice ở Cheongdamdong là khách quen của quán. Chủ quán đã gặp Park Shi Hoo khoảng 2 - 3 lần nên nhớ rất rõ hình dáng và tác phong dễ gần của anh. Người chủ quán này cho hay: "Vào đêm xảy ra bê bối này, tôi không nhìn thấy Park Shi Hoo nên hỏi lại nhân viên mình, ai cũng khẳng định có thấy nam diễn viên đẹp trai vào quán. Do đó, tôi đã kiểm tra camera và nhận thấy đúng là có 3 người uống rượu trong một phòng riêng.

Tối đó, Park Shi Hoo, cô A và K đến quán bar của tôi tầm khoảng 10h30. Ba người đã gọi hai chai rượu soju và uống cho đến 1h30 sáng hôm sau. Park Shi Hoo là người thanh toán hóa đơn tiền rượu. Sau đó khoảng 10 phút, cả ba người rời khỏi quán bằng chiếc xe mà họ lái tới, không cần gọi lái xe thuê hay taxi. Cô A trông khá giản dị, khoảng 20 tuổi". Nhưng về việc cô A có bị bất tỉnh hay say rượu không thì chủ quán kiên quyết không trả lời làm cho sự việc càng có nhiều nghi vấn.

Hồng Nhung (Theo Dailymail/Asiaone/Chosun)

Mời fan cuồng nhìn ảnh xấu xí lúc nhỏ của sao Hàn

Thứ 4, 13/02/2013 | 14:03
Rất nhiều sao Hàn đã nhờ đến “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:02
Không phải ngôi sao nào cũng may mắn được sở hữu đôi chân thon dài và hoàn hảo, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các mỹ nữ đã có hẳn một công nghệ trang điểm cho đôi chân của mình trở nên hấp dẫn.