Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ'

Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ'

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Nhiều ngôi sao thì ghét vòng 1 đẫy đà nhưng đa số các người đẹp lại rất tự hào vì chúng giúp họ trở nên nổi tiếng hơn trong showbiz.

Lady Gaga

Xã hội - Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ'

Vòng một hiện tại của Lady Gaga hơi khiêm tốn nhưng nữ ca sĩ tiết lộ rằng, khi xưa cô cũng có bộ ngực hấp dẫn. Gaga chia sẻ: "Khi còn đi học, tôi béo hơn bây giờ gần 10 kg. Ngực tôi cũng to hơn, săn chắc và ngon nghẻ".

Hewitt

Xã hội - Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ' (Hình 2).

Chia sẻ với People, Hewitt cho biết: “Tôi yêu vòng một của mình, Thelma và Louise. Tôi nghĩ rằng, tôi có thể dùng lợi thế của vòng 1 để trấn áp tội phạm. Vì vậy, nếu từ bỏ nghiệp diễn, tôi sẽ làm cảnh sát.”

Katy Perry

Xã hội - Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ' (Hình 3).

Katy Perry là một trong những kiều nữ nóng bỏng của làng nhạc và vòng 1 của cô nàng là nỗi ám ảnh của hàng triệu quý ông. Tuy nhiên trước đây cô từng rất sợ "núi đôi" ngày càng nảy nở của mình.

Trong một lần phỏng vấn, người đẹp chia sẻ: “Tôi bắt đầu cầu nguyện cho ngực mình khi 11 tuổi. Tôi nói "Xin vui lòng dừng lại, Chúa ơi. Con không thấy cả bàn chân mình đâu nữa, xin làm cho ngực con ngừng lớn đi ạ”.

Kim Kardashian

Xã hội - Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ' (Hình 4).

Kim Kardashian không chỉ sở hữu vòng ba khủng mà vòng một của cô cũng rất nóng bỏng. Ngày nhỏ Kim vô cùng lo lắng vì hai gò bồng đảo lớn nhanh như thổi của mình.

Chia sẻ với tạp chí Shape, Kim thú nhận: “Khi tôi lên 10 tuổi, tôi bắt đầu phát triển vòng 1. Tôi nhớ là tôi đã khóc trong bồn tắm. Tôi đã làm nóng một chiếc khăn, đắp nó lên ngực của mình và cầu nguyện “Xin đừng để nó lớn hơn”. Lúc đó, tôi thực sự thấy lúng túng vì nó.”

Britney Spears

Xã hội - Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ' (Hình 5).

Mặc dù sở hữu khuôn ngực lý tưởng, nhưng “Nữ hoàng nhạc pop” vẫn thường xuyên phàn nàn về nó. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Daily Star, Britney Spears cho biết: “Tôi có cảm xúc lẫn lộn về vòng 1 của mình. Tôi vừa yêu vừa ghét nó. Tôi đã từng rất ghét vòng 1 của mình vì nó quá nhỏ.”

Scarlett Johansson

Xã hội - Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ' (Hình 6).

Được mệnh danh là "biểu tượng sex Hollywood thế kỷ 21" vì sở hữu đường cong nóng bỏng. Vòng một tròn đầy của nữ diễn viên khiến nhiều cô gái phải ghen tị. Tuy nhiên Scarlett Johansson từng gặp sự cố vì lộ quá nhiều khi tạo dáng trên thảm đỏ, khiến sau đó cô phải cẩn trọng hơn trong cách ăn mặc.

Người đẹp chia sẻ: "Khi tôi đứng trước gương, mọi thứ vẫn ổn và đứng đắn. Nhưng thật sự ngượng khi xem lại ảnh chụp nghiêng trên thảm đỏ của mình. Chúng như nói: "Xin chào, có một bộ ngực ở ngay đây!".

Kate Upton

Xã hội - Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ' (Hình 7).


Kate Upton nổi tiếng khắp thế giới chỉ sau một đêm là nhờ những đường cong bỏng mắt. Tuy nhiên đã có lúc Kate buồn phiền vì phải chịu cảnh “màn hình phẳng”.

Kate tâm sự với tạp chí Esquire: “Khi học trung học, tôi thường bị chế giễu vì cơ thể “trước sau như một”của mình. Mọi người nói ‘Cô ta không đẹp, không có ngực gì cả’”. Vì thế tôi rất tủi thân. Cuối cùng khi ngực tôi phát triển, cuối cùng chúng cũng xuất hiện và tôi yêu chúng vô cùng”.

Rihanna

Xã hội - Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ' (Hình 8).

"Nữ hoàng nhạc nhẹ" Rihanna sở hữu vòng 1 khá nhỏ nhắn. Để khắc phục điều này, người đẹp thường xuyên phải dùng đến phụ kiện để tăng kích cỡ cho nó.

Chia sẻ với Ryan Seacrest, giọng ca quyền lực của làng nhạc cho biết: “Đó thực sự là điều làm tôi phiền muộn. Tôi không có mông, không có ngực, thực sự là không có ngực… Điều này thật phiền nhiễu”.

Pamela Anderson

Xã hội - Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ' (Hình 9).

Bộ ngực silicon đã mang lại danh tiếng và tiền bạc cho Pam. Bởi, dù là hàng giả nhưng hàng triệu quý ông vẫn mê đắm nó và đó chính là nguyên nhân giúp những màn lột áo của Pam đốt nóng các tạp chí.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Marie Claire, Pam cho biết: “Tôi tự hào về cơ thể mình. Tất cả mọi thứ của tôi đều là đồ thật, ngoại trừ vòng 1. Tuy nhiên, vòng 1 căng tròn giúp tôi tự tin hơn.”

Nicki Minaj

Xã hội - Sao Hollywood râm ran chuyện 'ngực to, ngực nhỏ' (Hình 10).

Bộ ngực đồ sộ khiến Nicki Minaj thường xuyên gặp sự cố "lộ hàng". Trong một buổi biểu diễn tại Anh, rapper nóng bỏng cũng gặp tai nạn này và cô liền cảnh báo khán giả: "Đây là show đầu tiên của chúng tôi, bởi vậy xin lượng thứ nếu bất cứ bên ngực nào nhảy ra ngoài!".

Chi Mai (t/h)