Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm

Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm

Chủ nhật, 10/03/2013 | 15:02
0
Rất nhiều ngôi sao trẻ từng sa ngã trước vô vàn cám dỗ tại kinh đô điện ảnh thế giới.

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm

Với Lindsay Lohan, sự nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Từng là một sao nhí tài năng của Hollywood, nhưng khi lớn lên, Lindsay lại sa đà vào ăn chơi, say xỉn. Từ năm 2005 đến nay, cô liên tục bị cảnh sát hỏi thăm và vướng vào tù tội vì dùng ma túy, say rượu khi đang lái xe và ăn cắp đồ.

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm (Hình 2).

Vanessa Hudgens trở thành thần tượng của khán giả tuổi teen khi đóng phim "High School Musical". Tuy nhiên, đến năm 2007, cô bắt đầu "dính chàm" khi ảnh khỏa thân bị tung lên mạng. Đến năm 2009, bộ ảnh nude của cô lại bị rò rỉ một lần nữa.

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm (Hình 3).

Năm 17 tuổi, Jessica Biel từng gây sốc khi chụp ảnh ngực trần trên tạp chí Gear. Thời điểm đó, cô đang nổi như cồn với bộ phim truyền hình Thiên đường thứ bảy. Sau này, Jessica tâm sự rằng, cô vô cùng hối tiếc khi chụp bộ ảnh đó và gọi chúng là "ký ức buồn".

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm (Hình 4).

Haley Joel Osment bắt đầu đóng phim khi 4 tuổi và đã được đề cử giải Oscar năm 11 tuổi với vai diễn trong phim "The Sixth Sense" (Giác quan thứ 6). Vào năm 2006, khi 18 tuổi, cậu bị bắt giữ vì lái xe trong khi say rượu và tàng trữ cần sa.

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm (Hình 5).

Demi Lovato đã rất xấu hổ với thời kỳ cô bị khủng hoảng tâm lý, có hành động không kiểm soát và phải tới trung tâm điều trị vào năm 2010. Ngôi sao Disney tiết lộ rằng, cô từng trải qua nhiều năm mắc chứng rối loạn ăn uống và bị ám ảnh phải giảm cân nên chỉ ăn 2 bữa một tuần.

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm (Hình 6).

Miley Cyrus giờ đã đính hôn và trưởng thành hơn rất nhiều. Tuy nhiên vài năm trước, khi còn là ngôi sao tuổi teen, Miley đã vướng vào nhiều scandal bởi tính cách thích nổi loạn và muốn thể hiện khía cạnh sexy của mình. Năm 15 tuổi, cô chụp ảnh mát mẻ trên tạp chí Vanity Fair. Sau đó, cô ngày càng thích ăn mặc hở hang lộ liễu. Vào sinh nhật 18 tuổi, Miley bị bắt gặp hút chất gây nghiện trong bữa tiệc cùng bạn bè.

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm (Hình 7).

Jake Lloyd từng là một sao nhí đáng yêu trong "Star Wars" phần 1. Tuy nhiên sau đó, Jake đã mất hút trên màn ảnh mà không một lý do. Gần đây, khi đã là một chàng trai ngoài 20 tuổi, Jake mới mới tiết lộ, anh đã trải qua những ngày tháng tuổi thơ như địa ngục vì bị bạn bè bắt nạt. Họ ghen tị và châm chọc sự nổi tiếng của anh. Vì điều này, Jake đã quyết tâm không bao giờ quay trở lại phim trường.

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm (Hình 8).

Jennifer Connelly từng đóng những vai trong sáng khi còn ở tuổi teen. Tuy nhiên khi 20 tuổi, cô bắt đầu thay đổi với cảnh khỏa thân trong phim "The Hot Spot". Các nhà phê bình đã miêu tả Connelly là "cô gái nhỏ bé đã trưởng thành quá nhanh trong phim".

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm (Hình 9).

Edward Furlong nổi tiếng từ sau khi đóng "Kẻ hủy diệt 2" năm 1991 khi mới 14 tuổi. Thế nhưng chính vì thành công khi còn quá trẻ đã dẫn anh tới con đường nghiện ngập. Nam diễn viên nhiều lần bị bắt giữ vì lái xe trong khi say rượu và từng phải đi cai nghiện.

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm (Hình 10).

Macaulay Culkin trở thành ngôi sao từ khi lên 10 tuổi với bộ phim "Ở nhà một mình". Vì được tung hô và chiều chuộng quá mức, Macaulay dần sa ngã. Anh kết hôn năm 18 tuổi và ly hôn 2 năm sau đó. Macaulay cũng từng bị bắt vì tàng trữ chất gây nghiện. Anh đã tiêu tán hàng triệu đô kiếm được khi đóng seri Home Alone. Những năm gần đây, ngôi sao lừng danh một thời này đã từ bỏ điện ảnh và tập trung vào đam mê hội họa. Năm ngoái, có tin đồn Macaulay tái nghiện khi anh xuất hiện với thân hình tiều tụy, hốc hác.

Sự kiện - Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm (Hình 11).

Justin Bieber từng giữ hình ảnh là một hoàng tử teen pop trong sáng, dễ thương suốt những năm qua. Tuy nhiên từ đầu năm nay, hình ảnh của Bieber bắt đầu có dấu hiệu bị hoen ố. Nam ca sĩ bị nghi hút chất gây nghiện khi tiệc tùng với bạn bè trong khách sạn vào dịp năm mới. Vào sinh nhật 19 tuổi vừa qua, Bieber cởi trần về khách sạn sau buổi biểu diễn. Tối hôm sau, anh gây gổ với vệ sĩ hộp đêm vì dẫn theo bạn dưới tuổi vị thành niên tới đây.

> Đọc thêm: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Bảo Quyên (Theo Ngôi sao)

Hậu trường công nghệ giảm cân của ngôi sao Hollywood

Thứ 3, 29/01/2013 | 12:55
Thói ăn kiêng thái quá “cùng tuổi” với kinh đô điện ảnh Hollywood đã dẫn đến cái chết của nhiều ngôi sao, nhưng không đủ sức đe dọa đối với những ngôi sao và những cô nàng có tham vọng tỏa sáng ở Hollywood trong hành trình tìm kiếm vóc dáng “mình hạc xương mai”…

10 pha sờ mó 'kinh điển' của sao Hollywood

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:04
Dù những người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh, song vụ “sờ ngực” fan của Justin Bieber hôm 28.1 vẫn dấy lên những tranh cãi về hành động “khó đỡ” của người nổi tiếng.

Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn

Thứ 5, 14/02/2013 | 13:06
Đây là những cô gái may mắn khi lọt vào mắt xanh của những người đàn ông nổi tiếng, thành đạt của làng giải trí và từ “Lọ Lem” trở thành “công chúa” chỉ sau một đêm.