Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền'

Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền'

Chủ nhật, 22/09/2013 | 14:03
0
Madonna bỏ 10.000 đô mỗi tháng để mua nước uống, Victoria Beckham trang trí điện thoại mất gần 36.000 đô, GaGa chi ra 4.500 đô để mua thiết bị bắt ma,…

Jennifer Lopez 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền'  

Jen là Sao lớn trong làng giải trí và được trả thù lao cao ngất ngưởng cho mỗi lần xuất hiện. Sau nhiều năm gia nhập làng nhạc, Jen đã sở hữu một khoản tài sản khổng lồ và có thể mua bất cứ cái gì cô ấy thích. Cô ấy ngủ trên chiến giường với những sợi bông giống các ông vua của Ai Cập và bỏ ra 600.000 đô mỗi tháng để trả tiền cho các vệ sỹ bảo vệ cặp sinh đôi Max và Emme. 

Elton John 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền' (Hình 2).

Elton John đã từng khiến công chúng choáng váng khi một nguồn tin tiết lộ, nam danh ca này đã chi ra 200.000 đô mỗi thàng để mua hoa tươi trang trí trong nhà. Loài hoa mà Elton John yêu thích chính là hoa hồng màu hồng nhạt

Victoria Beckham 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền' (Hình 3).

Không ai bất ngờ khi Vic sở hữu tủ quần áo triệu đô, nhưng việc người đẹp chơi trội cùng chiếc điện thoại của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vic đã bỏ ra 35.998 đô chỉ để trang trí chiếc điện thoại. Rõ ràng, đây là một khoản chi tiêu điên rồ. Nhưng, với Vic đó chỉ là một khoản chi, bởi cô ấy có thể kiếm cả chục triệu đô mỗi năm. 

Madonna 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền' (Hình 4).

Madonna là biểu tượng và là một trong những giọng ca quyền lực nhất lịch sử ngành âm nhạc. Vì vậy, cách sống và cách chi tiêu của Nữ hoàng nhạc pop cũng khác người. Madonna đã chi ra 10.000 đô mỗi thàng để mua nước Kabbalah. 

Celine Dion 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền' (Hình 5).

Là một ca sỹ, việc giữ gìn giọng là điều cần thiết, nhưng chưa có ca sỹ nào bảo vệ giọng của mình tốn kém như Celine Dion. Nữ ca sỹ người Canada này đã chi ra 2 triệu đô để giữ ẩm và thực hiện các công việc cần thiết để giọng cô luôn tốt. 

50 Cent 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền' (Hình 6).

50 Cent rất sợ những vụ gây hấn và bạo lực đường phố. Bởi, năm 2000, nam ca sỹ nhạc rap này đã bị bắn đến 9 phát súng. Chính vị vậy mà rapper giàu có này đã chi ra 20.000 đô mỗi tuần để thuê vệ sỹ bảo vệ. 

Kanye West 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền' (Hình 7).

Kanye West và Kim muốn bảo vệ tổ ấm của họ an toàn tuyệt đối. Kanye đã bỏ ra 11 triệu đô để mua một biệt thự có hệ thống an ninh cực khủng tại Bel Air, California. Căn biệt thự có bảo vệ 24/24, cửa vào an ninh cực tốt và các thiết bị cần thiết khác để ngăn cản sự soi mói của giới truyền thông. 

Beyonce 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền' (Hình 8).

Beyonce là một trong những nữ ca sỹ kiếm tiền khủng nhất hiện nay, vì vậy cô ấy không tiếc khi bỏ tiền ra để làm đẹp và thể hiện tình cảm của mình. Beyonce đã bỏ ra 100.000 đô để mua bộ cánh màu vàng cực nóng để xuất hiện tại Lễ trao giải BET năm 2007. Beyonce  cũng đã chi ra 2.264  đô để mua gà cho toàn bộ đoàn tùy tùng của mình khi cô đến biểu diễn tại Liên hoan V ở Anh. 

Justin Bieber 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền' (Hình 9).

Rất nhiều người đã sốc khi biết, Justin Bieber chi ra 750 đô cho mỗi lần cắt tóc. Các chàng trai trẻ đừng ghen tỵ với kiểu tóc cực đẹp của Justin, bởi “tiền nào của nấy”. 

Lady Gaga 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền' (Hình 10).

Lady Gaga chi tiêu cũng quái gở giống như phong cách thời trang của cô nàng. Lady Gaga tin vào ma và cô ấy sẵn sàng bỏ ra 4.500 đô để mua thiết bị săn ma và thuê hằn một đội săn ma để kiểm tra sân khấu O2. 

P!nk 

Sự kiện - Sao Hollywood và thú vui 'vung tiền' (Hình 11).

Cô ca sỹ nổi loạn P!nk đã bỏ ra 10.000 đô để mua bức tranh Marilyn Monroe bằng đá. Nếu bạn có thể kiếm được nhiều tiền và một anh chồng kiếm được nhiều tiền không kém, bạn sẽ sẵn sàng mua một bức tranh với giá 10.000 đô.

Lê Anh

Những phi cơ đắt giá của sao Hollywood

Thứ 2, 09/09/2013 | 07:36
Độ sang chảnh của sao không chỉ thể hiện ở những chú “ngựa sắt” bốn bánh hay biệt thự hạng sang mà còn ở những chiếc phi cơ đắt giá.

Nơi sao Hollywood phô diễn hình ảnh thiếu vải lố lăng

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:19
Rihanna, Miranda Kerr, Bar Rafaeli, Coco… là những cái tên có sở thích 'khoe khoang mình ảnh thiếu vải của mình trên trang cá nhân.

Thảm đỏ và quyền lực của sao Hollywood

Thứ 6, 12/04/2013 | 08:27
Sự nhiệt tình của các fan, vẻ ngóng chờ của truyền thông và hấp lực từ các ngôi sao của kinh đô điện ảnh thế giới tạo nên một thảm đỏ hoàn hảo.

Khi sao nổi tiếng không giấu diếm chuyện 'dao kéo'

Thứ 3, 17/09/2013 | 21:40
Julie Chen, Courtney Stodden, Amanda Bynes... là những người đẹp không giấu diếm chuyện "dao kéo".

Tiết lộ 'bảng lương' của hàng loạt sao đình đám Hollywood

Thứ 7, 14/09/2013 | 14:06
Robert Downey Jr. nhận cát xê rất cao 50 triệu USD cho ‘Iron Man 3’. Hàng loạt ngôi sao khác nằm trong ‘câu lạc bộ 20 triệu USD’ như Angelina Jolie, Daniel Radcliffe…

Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ

Thứ 5, 12/09/2013 | 20:26
Hành hung phụ nữ là hành vi bị cả thế giới lên án và tất nhiên, dù là ngôi sao, họ cũng sẽ bị trả giá đắt.