Sao màn bạc xin lỗi vì phim quá tệ

Sao màn bạc xin lỗi vì phim quá tệ

Thứ 4, 22/05/2013 | 07:36
0
Mới đây, đạo diễn lừng lẫy Michael Bay khiến công chúng yêu điện ảnh ngỡ ngàng khi lên tiếng xin lỗi vì đã có những sai lầm ngớ ngẩn trong bom tấn Armageddon. Trước ông, rất nhiều gương mặt tài năng khác cũng đã công khai xin lỗi khi phim của họ thất bại thảm hại.

Michael Bay 

Sự kiện - Sao màn bạc xin lỗi vì phim quá tệ

Ngày 22 tháng 4 vừa rồi, Michael Bay đã công khai xin lỗi người yêu điện ảnh về những sai lầm ngớ ngẩn trong bộ phim bom tấn Armageddon (1998). Vị đạo diễn này đã nói: “Tôi xin lỗi cho Armageddon. Đó là một bộ phim hành động viễn tưởng, nhưng chúng tôi chỉ có 16 tuần để làm nó. Điều đó thật không công bằng với bộ phim. Armageddon sẽ là bộ phim thứ 3 tôi muốn làm lại nếu có thể.” 

J.D. Shapiro 

Sự kiện - Sao màn bạc xin lỗi vì phim quá tệ (Hình 2).

Sau khi Battlefield Earth được trao giải Phim tệ nhất trong thập kỷ tại Giải mâm xôi 2010, nhà biên kịch J.D. Shapiro đã viết lời xin lỗi trên tờ Bưu điện New York

Shapiro đã viết: “Tôi xin phép mở đầu bằng việc xin lỗi tất cả những ai đã từng xem B.E . Bộ phim đã không như tôi nghĩ và hứa hẹn. Tôi đã gặp Karen Hollander trong một buổi tiệc và cô mời tôi chuyển thể sách của một trong những người thành lập tôn giáo lên phim. 

“Kịch bản của tôi khi được đưa lên phim đã chuyển theo một chiều hướng tôi không thể tin được. Tôi viết nó đen tối hơn, bạo dạn hơn và chứa đựng một câu chuyện vô cùng hấp dẫn với những nhân vật giàu có cả về vật chất lẫn tính cách.” 

Cuối cùng ông kết luận: “Tôi đã viết ra kịch bản tồi tệ nhất mọi thời đại , thành thực xin lỗi.” 

Shia LaBeouf 

Sự kiện - Sao màn bạc xin lỗi vì phim quá tệ (Hình 3).

Trên thực tế, không ai thích Indiana Jones và vương quốc sọ người và Shia LaBeouf nhận ra được việc đó. Shia LaBeouf biết rõ là mình không thể tạo nên một bước chuyển mới cho Tiến sỹ Jones. 

Trong cuộc phỏng vấn tại Liên hoan phim Cannes 2010, Shia LaBeouf phát biểu: “Khi một bộ phim thất bại và bị giới phê bình chỉ trích, diễn viên có thể đổ lỗi cho nhà sản xuất, đạo diễn, người viết kịch bản. Nhưng công việc của người diễn viên là làm cho nó sống động trên màn ảnh và tôi không làm được điều đó. Vì vậy tôi xin lỗi khán giả.” 

Sam Worthington 

Sự kiện - Sao màn bạc xin lỗi vì phim quá tệ (Hình 4).

Ngay khi ra mắt Clash of the Titans đã nhận được những lời chỉ trích nặng nề của giới phê bình về những điều hư cấu khó hiểu và những nhân vật thừa trong phim. Mặc dù bộ phim khá thành công tại rạp, nhưng ai cũng nhìn thấy sạn trong cấu trúc câu chuyện của phim. Nam diễn viên chính Sam Worthington cũng nhận ra điều đó. 

Chia sẻ với báo giới, anh chàng cho biết: “Tôi cũng thấy một số nhân vật thực sự không cần thiết. Việc bộ phim làm quá ở một số chuyện cũng không được hay lắm. Trung thực mà nói tôi cũng không làm tốt việc diễn xuất của mình. Tôi xin lỗi.” 

George Clooney 

Sự kiện - Sao màn bạc xin lỗi vì phim quá tệ (Hình 5).

Batman and Robin bị coi là một trong những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh tồi tệ nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ. Ngôi sao của bộ phim George Clooney cũng thừa nhận bộ phim là một thảm họa. 

Anh chàng cho biết: “Thật khó để làm một bộ phim hay. Tôi không biết tôi có thể làm điều gì khác nếu Batman and Robin được làm lại hay không? Nhưng tôi đã đóng Batman và thất bại của bộ phim là một phần do tôi. Tôi xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng. 

Halle Berry 

Sự kiện - Sao màn bạc xin lỗi vì phim quá tệ (Hình 6).

Năm 2004 là một năm buồn của Halle Berry, khi bộ phim được kỳ vọng của cô bị đánh giá là thảm họa. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, cô đã nói là sẽ không bao giờ trở thành Miêu nữ một lần nữa. Năm đó, Halle Berry cũng nhận được giải Mâm xôi vàng và đã đến nhận giải thưởng này. Trong bài phát biểu khi nhận giải Halle đã nói: “Tôi xin cảm ơn Warner Bros, cảm ơn vì đã để tôi trở thành một phần của bộ phim tồi tệ nhất.”

Lê Anh

Những giai nhân màn bạc lấn sân chính trị

Thứ 7, 30/03/2013 | 13:18
Lừng danh với nhiều vai diễn để đời, là biểu trưng của sàn diễn thời trang, nhưng họ đã lấn sân sang chính trường để làm chính khách.

Phía sau màn bạc, thực sự là một chiến trường

Thứ 6, 12/04/2013 | 19:16
Khán giả xem phim, thấy những hình ảnh long lanh, thấy được cái đẹp đẽ, cái bình yên, hạnh phúc. Nhưng không ai biết, phía sau màn bạc, thực sự là một chiến trường. Khốc liệt vô cùng! Hiểm ác vô cùng!

Tuyển tập giai nhân màn ảnh Việt một thời: Diễn viên Thu Hà

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:25
Khác với Việt Trinh, Diễm Hương với những cuộc tình để lại tốn giấy mực của dư luận. Chuyện yêu và kết hôn, li hôn của Thu Hà diễn ra bình lặng hơn, dù nó từng làm cô đau đớn và xót xa.