Sao MU được mang WAG vào khách sạn nhờ... Lindelof

Thứ 7, 22/01/2022 | 10:51
0
Các ngôi sao của Man United sẽ được phép ở cùng gia đình mình tại khách sạn trước trận đấu với West Ham sau vụ nhà Lindelof bị trộm.
Thể thao - Sao MU được mang WAG vào khách sạn nhờ... Lindelof

Quỷ đỏ sẽ tiếp đón West Ham trong cuộc đụng độ khốc liệt ở Premier League tại Old Trafford vào cuối tuần này. Họ sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm để có thể cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới.

Thông thường, các cầu thủ sẽ phải rời nhà để đến tập trung cùng nhau ở khách sạn trong ngày trước trận đấu. Tuy nhiên, Man United đã phải thay đổi công tác chuẩn bị trước trận đấu sau khi hậu vệ Victor Lindelof bị trộm đột nhập vào nhà hồi giữa tuần.

Để các cầu thủ an tâm ra sân, BLĐ MU đã quyết định để gia đình của họ tới ở cùng khách sạn của đội trước ngày thi đấu. Vào sáng nay, hình ảnh các sao MU dắt díu cả gia đình đến khách sạn gần sân tập đã được cánh báo chí ghi lại.

Thể thao - Sao MU được mang WAG vào khách sạn nhờ... Lindelof (Hình 2).

Cavani đưa vợ con tới khách sạn của MU

Thể thao - Sao MU được mang WAG vào khách sạn nhờ... Lindelof (Hình 3).

Jones đi cùng vợ Kaya Hall

Thể thao - Sao MU được mang WAG vào khách sạn nhờ... Lindelof (Hình 4).

Dalot cũng mang WAG theo

Tuy nhiên, Lindelof sẽ không ở cùng họ vì HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng cầu thủ người Thụy Điển sẽ được cho nghỉ ở trận đấu với West Ham. "Tôi đã nói chuyện với Lindelof rất lâu trên chuyến bay của chúng tôi trở về nhà từ London và cả sáng nay", Rangnick nói.

"Chúng tôi nói chuyện trong 20 hoặc 25 phút, Lindelof nói với tôi những gì thực sự đã xảy ra, rằng đây là một sự kiện kinh hoàng, đặc biệt là đối với vợ và con trai 3 tuổi của cậu ấy. Lindelof nói với tôi rằng hiện tại mình cần phải ở nhà vào thời điểm này".

"Cậu ấy không muốn để vợ và gia đình tự lập, điều mà tôi hoàn toàn có thể hiểu được, bản thân là một người cha của hai đứa trẻ. BHL đã đồng ý rằng Lindelof sẽ không thi đấu ở trận Man United vs West Ham".

Cô vợ Maja Nilsson-Lindelof, người đã phải nhốt mình và hai con của họ trong một căn phòng khi bọn trộm đột nhập, đã tiết lộ tin tức này trên mạng xã hội vào thứ Sáu.

"Khi Victor đang thi đấu cùng CLB thì nhà chúng tôi ở Manchester bị trộm. Một mình tôi ở nhà với hai đứa trẻ nên mẹ con tôi buộc phải trốn và khóa mình trong một căn phòng, trước khi chúng vào nhà".

"Mẹ con tôi ổn nhưng rõ ràng đó là khoảnh khắc sợ hãi, kinh khủng với cả tôi và bọn trẻ. Chúng tôi hiện đang ở Thụy Điển và đang dành thời gian nghỉ ngơi với gia đình".

Ngoài Lindelof, Man United cũng được cho là sẽ không có Jadon Sancho trong chuyến làm khách của West Ham tới Old Trafford vì gia đình có tang.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Man United sẽ trả HLV mới mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Thứ 4, 19/01/2022 | 13:44
Theo báo chí Anh, Man United sẽ trả cho vị thuyền trưởng mới mức lương mà mọi cầu thủ ở Premier League ao ước, 480.000 bảng mỗi tuần.
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.