Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:17
0
Diễn viên Bạch Kiện Ân được cho là tham gia đường dây mại dâm nam với giá tương đương hơn trăm triệu đồng cho mỗi vụ 'giao dịch'.

QQ đưa tin về vụ việc “bán dâm đồng giới” của Bạch Kiện Ân, người từng là thí sinh cuộc thi Mr. Hong Kong, nay là nghệ sĩ đài TVB. Theo thông tin từ độc giả, một tờ báo Hong Kong biết tin có người "chào hàng" diễn viên Pháp võng thư kích cho dịch vụ quan hệ đồng giới. Phóng viên tờ này tìm cách liên hệ với người môi giới trên và giả làm khách hàng để tìm hiểu sự việc.

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Sự kiện - Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Qua điện thoại, người môi giới báo giá của Kiện Ân cho mỗi lần giao dịch. Theo đó, nếu tiếp một khách, số tiền khách phải trả cho hai tiếng đồng hồ là 55 nghìn HKD (khoảng 148 triệu đồng). Nếu tiếp cả đêm, giá là 100 nghìn HKD (khoảng 269 triệu đồng). Ngoài ra còn một kiểu khác là tiếp nhiều người cùng lúc, giá mỗi khách phải trả là 35 nghìn HKD (hơn 94 triệu đồng).

Phóng viên và người môi giới xác định ngày “thực hiện giao dịch” vào 16/3 tại một khách sạn ở Hong Kong. Trước đó một ngày (15/3), phía khách phải chuyển khoản trước 1.500 HKD (hơn 4 triệu đồng) vào tài khoản của Bạch Kiện Ân để trả tiền thuê khách sạn.

Khoảng 23h ngày 16/3, phóng viên gọi điện cho người môi giới. Anh yêu cầu được gặp Bạch Kiện Ân ở sảnh khách sạn. Người này từ chối với lý do “sợ có người chụp lén. Anh ta sẽ bị nhận ra đấy, vì dạo này xuất hiện nhiều trên TVB”.

Sau đó khoảng 30 phút, phóng viên và một nhiếp ảnh gia đến khách sạn đã hẹn và gặp người môi giới ở ngoài cửa. Thấy có thêm một người đi cùng, người môi giới tỏ vẻ nghi ngờ, liên tục nhắn tin điện thoại, cuối cùng nói: “Nếu tiếp hai người, mỗi người trả 45 nghìn HKD (hơn 121 triệu đồng). Các anh đợi đã, tôi cần bàn bạc với anh ấy một lát”.

Sự kiện - Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới (Hình 2).

Trong lúc nhắn tin, người môi giới nói Bạch Kiện Ân đang ở gần khách sạn. Người này giao hẹn, khi vào phòng khách phải trả tiền trước và phải cởi bỏ quần áo trước khi gặp Kiện Ân để đề phòng trường hợp khách có các thiết bị chụp lén. Khi phóng viên cho biết không mang theo nhiều tiền mặt, đề nghị giao trước 55 nghìn HKD (hơn 148 triệu đồng), người môi giới dứt khoát: “Một người lên phòng trước, một người đi rút tiền rồi quay lại”. Để "khách" yên tâm, người môi giới còn đưa điện thoại để "hai người nói chuyện với nhau". Từ đầu dây bên kia, phóng viên nghe có người nói: “Yên tâm, tôi là Bạch Kiện Ân”.

Theo quan sát của phóng viên, từ lúc đến khách sạn, anh đã thấy Bạch Kiện Ân đi lại ở gần đó, không ngừng nghe điện thoại, nhắn tin.

Tiếp đến, phóng viên và người môi giới cùng đi rút tiền. Ở đây, anh tiết lộ công việc của mình. Người môi giới tái mặt. Đến rạng sáng ngày 17/3, Bạch Kiện Ân vẫn ở gần khách sạn. Phóng viên lại gần, tự giới thiệu và yêu cầu phỏng vấn Kiện Ân.

Bạch Kiên Ân tỏ ra khó chịu. Ban đầu anh phủ nhận quen biết người môi giới, phủ nhận là người nói chuyện điện thoại với phóng viên. Tuy nhiên, những lời lẽ của anh sau đó mâu thuẫn nhau. Kiện Ân cho biết anh quen người môi giới qua mạng, tưởng người này là fan nên hẹn gặp. Được hỏi “Tại sao người môi giới có số tài khoản ngân hàng của anh”, Kiện Ân đáp “Thực ra anh ta nợ tiền tôi…”.

Những câu trả lời “đá nhau” của Bạch Kiện Ân khiến phóng viên nghi ngờ anh chính là người nhận "tiếp khách".

Sự kiện - Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới (Hình 3).

Chiều tối 18/3, phóng viên liên lạc với người quản lý của Kiện Ân nhưng không nhận được phản hồi cụ thể cho sự việc. Trước đó, Kiện Ân tuyên bố tham gia Lễ trao giải thưởng điện ảnh châu Á tối 18/3, nhưng cuối cùng anh không xuất hiện trên thảm đỏ. “Có thể Kiện Ân sợ bị báo chí vây hỏi”, bài báo viết.

Bạch Kiện Ân (Ronan Pak) tham gia cuộc thi Mr Hong Kong năm 2010 nhưng không có giải. Với vẻ ngoài khá điển trai, anh được ký hợp đồng với TVB và tham gia một số vai nhỏ trong các phim như Daddy Good Deeds, Pháp chứng tiên phong 3... Trước đây, Bạch Kiên Ân từng bị nghi ngờ là người đồng tính nhưng tài tử luôn phủ nhận điều này.

Nghệ sĩ Hong Kong dính líu đến quan hệ đồng giới, đổi chác tình tiền là vấn đề nhạy cảm ở Hong Kong. Năm 2012, hàng chục tài tử Hong Kong bị nghi ngờ chụp ảnh nude cho đại gia đồng tính Lưu Định Thành, trong đó có Ngô Ngạn Tổ và Phùng Đức Luân. Sau khi có ảnh nóng của các chàng trai, Lưu Định Thành khống chế, đe dọa các tài tử để tiếp tục chụp ảnh, sàm sỡ những người này. Lưu Định Thành bị kiện và phải ngồi tù 17 tháng cho hành vi của mình.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Hà Giang (Theo VnExpress)

Sao Hồng Kông 'tố' TVB là lò làm việc khắc nghiệt

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:02
Trương Triệu Huy, nam diễn viên vừa bị tai nạn tại phim trường bộ phim Thần Thương Thư Kích 2013, đã lên tiếng cho rằng nhà đài này không trân trọng diễn viên.

Mỹ nhân TVB mặc gợi cảm đi tiếp khách cho đài

Thứ 7, 09/03/2013 | 10:04
Cẩu Vân Tuệ, Chu Tuyền, Trần Gia Hằng ăn mặc sexy và đi tiếp rượu khách VIP của đài TVB.

Diễn viên TVB chuyên dùng "đồ cũ"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Để tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất, TVB đã cho diễn viên tái sử dụng các trang phục từ những bộ phim trước đó. Thậm chí, nhiều trang phục được dùng đi dùng lại trong mười mấy năm liền.