Sao nhạc pop Mỹ chia sẻ về đời sống tình dục

Sao nhạc pop Mỹ chia sẻ về đời sống tình dục

Thứ 3, 10/09/2013 | 20:28
0
Xuất hiện trên tạp chí Maxim số mới nhất giọng ca vàng của làng nhạc Mỹ, Christina Aguilera lột áo nóng bỏng, chia sẻ chuẩn mực sexy và nói về những người bạn nổi tiếng trong câu lạc bộ Mickey Mouse.

Từ lâu Christina Aguilera bị coi là nàng béo và mà không mấy khi người đẹp dám lột áo khoe đường cong với công chúng. Vì vậy mà những bức ảnh gợi cảm mới nhất của người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. 

 Nhân vật - Sao nhạc pop Mỹ chia sẻ về đời sống tình dục

So với thời kỳ hoàng kim về đường cong, lần cởi áo này của Christina ‘nhẹ nhàng’ hơn rất nhiều. Vị giám khảo của Giọng hát vàng (The Voice) chỉ khoe “da thịt” vừa đủ, nhưng tư thế tạo dáng lại vô cùng bỏng mắt. 

Trong cuộc phỏng vấn với Maxim, Christina đã chia sẻ với công chúng quan điểm của cô về sự gợi cảm. Người đẹp cho biết: ‘Tôi cũng giống như phần lớn các cô gái khác. Tôi cảm thấy thoải mái trong những bộ đồ lót. Nếu bạn cứ cố gắng gợi cảm có thể sẽ mang lại những điều tệ hại. Vì vậy, tôi nghĩ gợi cảm chính là đơn giản, tự nhiên chứ không phải là cố gắng. Hãy để cơ thể mình tự nhiên và chọn những bộ cánh phù hợp để nó tỏa sáng’.  

Nhân vật - Sao nhạc pop Mỹ chia sẻ về đời sống tình dục (Hình 2).

Nói về mẫu đàn ông dễ khiến cô cảm nắng nhất, Christina tiết lộ: ‘Cách nhanh nhất làm tôi cảm động là một người đàn ôm hát bài hát của tôi với một cây ghi-ta. Tôi yêu những chàng trai lãng tử. Vì vậy mà tôi không quan tâm lắm đến những người đàn ông nổi tiếng và có nhiều tiền’. 

Nhân vật - Sao nhạc pop Mỹ chia sẻ về đời sống tình dục (Hình 3).

Khi được hỏi về 2 người bạn nổi tiếng Ryan Goslin và Justin Timberlake, vị giảm khảo này cho biết: ‘Cả 2 đều rất lôi cuốn, nhưng có lẽ tôi phải né tránh câu hỏi này. Bởi, tôi không muốn trở thành miếng mồi của ai đó. Tôi đã từng gặp rắc rối như vậy với Britney. Tuy nhiên, khi còn ở trong câu lạc bộ Mickey Mouse chúng tôi là những người bạn tuyệt vời’. 

Lê Anh

Chiêu hút khách bằng mỹ nhân của phim kinh dị Thái Lan

Thứ 7, 17/08/2013 | 20:18
Yếu tố không nhỏ làm tăng doanh thu của những siêu phẩm kinh dị của điện ảnh Thái chính là những tuyệt sắc giai nhân.

Nhan sắc mỹ nhân Hong Kong trong thập niên 90

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:37
Triệu Nhã Chi, Chung Sở Hồng, Mâu Khiên Nhân, Lý Gia Hân... đều là những mỹ nhân tuyệt sắc của Hong Kong trong những năm 90.

Sự thật về chuyện 'nô lệ tình dục' trong showbiz Hàn

Thứ 3, 03/09/2013 | 07:06
Không ít những cô gái trẻ ước mơ trở thành ngôi sao Kpop đã bị ràng buộc với hợp đồng “nô lệ tình dục”.

Cảnh nóng táo bạo của diễn viên điện ảnh Lê Công Tuấn Anh

Thứ 5, 22/08/2013 | 21:18
Trong "Anh chỉ có mình em", Lê Công Tuấn Anh vào vai Hoan và có một mối tình tuyệt đẹp với Vân (Thu Hà).

Nữ diễn viên gốc Việt khuynh đảo thế giới nhờ... cảnh nóng

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:22
Vì số tiền thù lao đủ giúp cô sống tằn tiện thêm 1 năm nơi xứ người, cô đã chấp nhận khỏa thân khoe ngực và diễn cảnh nóng cùng nam diễn viên kiêm người mẫu da màu Richard Grieco. Thất bại của bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất vừa mới khởi đầu của Maggie Q có dấu hiệu khép lại chỉ vì những hình ảnh quá sexy trên màn ảnh…

Bom tấn cổ trang mới tiết lộ cảnh nóng

Thứ 3, 13/08/2013 | 07:06
Ra rạp vào ngày 13/8, bộ phim điện ảnh cổ trang "Cung tỏa trầm hương" đã biết cách gây chú ý khi tung ra một loạt ảnh, trong đó có cảnh nóng của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.