"Sao nhí" phim Đội đặc nhiệm nhà C21 lên tiếng việc bị nghi lộ clip nóng: ""Đến bây giờ tôi vẫn còn bất ngờ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 09/05/2019 | 12:59
0
Tối 8/5, hình ảnh Hà Duy - "sao nhí" một thời của bộ phim truyền hình Đội đặc nhiệm nhà C21 - được chia sẻ rầm rộ trên mạng với nghi án lộ clip nóng. Vậy nhân vật chính đã nói gì về việc ồn ào này?

Theo đó, trên các diễn đàn, nhiều thành viên cho rằng anh chính là nhân vật nam trong clip nhạy cảm mới được tung ra. Một số tài khoản còn khẳng định đang nắm giữ clip nóng của Hà Duy và bạn gái cũ.

Sự kiện - 'Sao nhí' phim Đội đặc nhiệm nhà C21 lên tiếng việc bị nghi lộ clip nóng: ''Đến bây giờ tôi vẫn còn bất ngờ'

Một trong nhiều tài khoản Facebook khẳng định có clip nóng của Hà Duy.

Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, Hà Duy cho hay: "Đến bây giờ tôi vẫn còn bất ngờ về việc nhiều người cho rằng tôi là người trong clip, chỉ là người nào đó giống tôi thôi. Nhưng nếu nhìn kỹ về góc khuôn mặt thì lại thấy không phải tôi. 

Từ qua đến nay, nhiều bạn bè điện thoại hỏi han, trên mạng xã hội còn có người tuyên bố họ có clip đầy đủ, tôi đang đợi xem nếu họ cố tình vu khống, lôi tôi vào, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ".

Hà Duy từng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi công khai hẹn hò với nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My. Tuy cả hai gia đình đã làm lễ dạm ngõ và cặp đôi cũng đưa nhau đi thử váy cưới nhưng cuối cùng, Hà My và Hà Duy lại tuyên bố chia tay. Theo anh chia sẻ, vì cả hai không hợp nhau nên đã "đường ai nấy đi".

Sự kiện - 'Sao nhí' phim Đội đặc nhiệm nhà C21 lên tiếng việc bị nghi lộ clip nóng: ''Đến bây giờ tôi vẫn còn bất ngờ' (Hình 2).

Hà Duy hiện đang làm nghề phi công.

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, thuộc mẫu diễn viên khán giả có thể không nhớ tên nhưng khó quên mặt. Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Xin hãy tin em, Một chuyến thăm quê… và là một trong những “diễn viên nhí” được nhiều người trong thế hệ 8X, 9X nhớ đến nhất.

Lớn lên, Hà Duy không theo con đường nghệ thuật, được gia đình định hướng học nghề phi công. Diễn viên đanh đá và lém lỉnh ngày nào hiện làm cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Angelababy… làm gì khi vướng tai tiếng “rò rỉ clip nóng”?

Thứ 2, 06/05/2019 | 22:00
Dương Mịch, Phạm Băng Băng hay Angelababy từng lao đao vì tai tiếng clip nóng. Tại Trung Quốc, mọi nghệ sĩ đều phải lên tiếng khi vướng bê bối, dù họ muốn hay không.

Đại diện "hot girl Mì Gõ" Phi Huyền Trang lên tiếng về nghi vấn lộ clip nóng?

Chủ nhật, 05/05/2019 | 13:36
Sau ồn ào của hot girl Trâm Anh, mới đây “hot girl Mì Gõ” Phi Huyền Trang cũng dính vào lùm xùm bị tố giật chồng và lộ clip nóng trên mạng xã hội. Sáng 5/5, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin này, đại diện của hot girl đã lên tiếng.

Sau nghi vấn clip nóng, hot girl Trâm Anh tiếp tục bị cắt sóng trên VTV

Thứ 7, 04/05/2019 | 05:58
Không chỉ bị nhà sản xuất "Siêu quậy" gỡ sóng, phần xuất hiện của Trâm Anh trong chương trình "Quý ông đại chiến" bị cắt khi lên sóng VTV.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.