Sao nữ châu Á lao đao vì tin đồn gái bao

Sao nữ châu Á lao đao vì tin đồn gái bao

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:40
0
Tin đồn Chương Tử Di làm gái bao đã khiến cô bị tổn hại nặng nề về thu nhập bởi nhiều hợp đồng đóng phim, hợp đồng quản cáo bị hủy bỏ.

Trương Hinh Dư

Sự kiện - Sao nữ châu Á lao đao vì tin đồn gái bao

Tháng 9/2012, trang Ifeng đưa tin, một cư dân mạng Trung Quốc tên là Hạ Tát Sa lan truyền thông tin trên Weibo về quá khứ của Trương Hinh Dư - người yêu diễn viên Lý Thần trước khi nổi tiếng là “gái hộp đêm”.

“Giá” mỗi lần tiếp khách của Trương Hinh Dư ít nhất 3.000 nhân dân tệ (gần 10 triệu đồng). Trước tin đồn này, Trương Hinh Dư đã khởi kiện Hạ Tát Sa.

Phía Trương Hinh Dư cho rằng, Hạ Tát Sa dựa vào bức ảnh thân mật của cô và bạn bè khi đi chơi quán bar để thêu dệt nên thông tin không tốt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của cô. Trương Hinh Dư yêu cầu Hạ Tát Sa bồi thường 500 nghìn nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng) đồng thời công khai xin lỗi cô trên Weibo và các phương tiện truyền thông.

Sáng 15/7, Tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc đã ra phán quyết, tuyên án Trương Hinh Dư thắng kiện do Hạ Tát Sa không giao nộp được chứng cứ chứng minh Hinh Dư làm gái bao.

Chương Tử Di 

Sự kiện - Sao nữ châu Á lao đao vì tin đồn gái bao (Hình 2).
 
Năm 2012, tờ Boxun News gây sốc khi đăng tải tin Chương Tử Di là gái bao và cô đã kiếm được hơn 100 triệu đô la bằng việc quan hệ với những quan chức cấp cao của Trung Quốc trong đó có Bạc Hy Lai, cựu thành viên Bộ Chính trị của Ðảng Cộng sản Trung Quốc.

Vụ việc này đã khiến Chương Tử Di bị tổn hại nặng nề về thu nhập bởi nhiều hợp đồng đóng phim bị hủy bỏ, những hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu thời trang và ô tô lớn cũng bị hoãn lại vô thời hạn.

Trước tin đồn này, nữ diễn viên Hoa ngữ đã đệ đơn kiện các trang báo đăng tin xuyên tạc, vu khống cô.

Song Hye Kyo 

Sự kiện - Sao nữ châu Á lao đao vì tin đồn gái bao (Hình 3).

Tin đồn Song Hye Kyo là gái bao hạng A của một chính trị gia xứ Hàn đã nảy sinh trong một quãng thời gian dài. Từ tháng 9/2008 đến tháng 12/2011, trên mạng Internet tại Hàn lan tràn những nội dung như “Song Hye Kyo đang nhận được những lợi ích kinh tế vì có mối quan hệ là gái bao của một chính trị gia”. Nữ diễn viên Trái tim mùa thu đã khởi kiện 41 cư dân mạng có liên quan tới việc tung tin đồn ác ý này.

Ngày 5/7/2013, 24 cư dân mạng là những người phát tán tin đồn ác ý gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của Song Hye Kyo đã chính thức bị xử phạt với mức phạt từ 500.000 won đến 1.000.000 won, tương đương từ 10 đến gần 20 triệu đồng.

Scandal này đã khiến mỹ nhân xứ Hàn lâm vào stress nặng nề, công việc của cô cũng vì thế là ảnh hưởng không nhỏ.

Hoa hậu Hàn Han Sung Joo 

Sự kiện - Sao nữ châu Á lao đao vì tin đồn gái bao (Hình 4).

Đầu năm 2012, làng giải trí Hàn dậy sóng vì một scandal tình tiền giữa hoa hậu Han Sung Joo và bạn trai cũ. Han Sung Joo bị bạn trai tố cáo từng cặp kè với nhiều đại gia bằng tuổi bố mình. Trong số đó, người già nhất hơn cô đến hơn 20 tuổi. Trước đó, anh này cũng tung lên mạng một clip dài 3 phút với tiêu đề “Băng sex của ngôi sao A”.

Nhưng phía Han Sung Joo phủ nhận thông tin trên và cho rằng người đàn ông kia do ép cô kết hôn không thành nên tìm cách trả thù và tuyên bố sẽ kiện lại người đàn ông kia vì tội vu khống.

Scandal này khiến danh tiếng và sự nghiệp của Han Sung Ju sụp đổ. Mãi cho đến tháng 6/2013, tòa án Seoul mới hoàn thành vụ kiện tuyên bố hoa hậu thắng kiện. Tòa án đưa ra quyết nghị một phần vụ việc của cựu hoa hậu Han Sung Joo. Theo đó, hai tờ báo truyền thông của Hàn Quốc sẽ phải bồi hoàn cho Han Sung Joo 5 triệu won sau khi đăng tin bài ảnh hưởng và bôi nhọ danh tiếng của Han Sung Joo.

Theo Trí thức trẻ 

Ca sỹ thích đổi chồng bị chính trị gia sát hại (1)

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:20
Xác nữ ngôi sao ca nhạc người Li băng được phát hiện tại nhà với nhiều vết đâm sau bữa tiệc.

Dàn 'xế khủng' của Ngọc Trinh, Hà Hồ, Ngọc Sơn

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:40
Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Sơn, Ngọc Trinh, Thu Thủy đều là những sao Việt không ít lần đổi xế cưng của mình để phục vụ nhu cầu cá nhân và công việc.

Hoàng Thùy Linh đóng phim về góc khuất showbiz

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:11
Phim mới do nữ ca sĩ Hà Nội thủ vai nữ chínhcó sự góp mặt của dàn hot boy, hot girl đang nổi do vợ chồng Phạm Quỳnh Anh thực hiện.