Sao OnlyFans hứa thưởng nóng thủ môn Mexico nếu vô địch World Cup

Thứ 4, 09/11/2022 | 09:28
0
Thủ môn của ĐT Mexico, Guillermo Ochoa, đã được thêm động lực để giành chức vô địch World Cup bởi một người mẫu OnlyFans.
Hậu trường - Sao OnlyFans hứa thưởng nóng thủ môn Mexico nếu vô địch World Cup

Một người mẫu của OnlyFans đã hứa sẽ thưởng nóng cho thủ môn Guillermo Ochoa của ĐT Mexico anh cùng đội bóng của mình vô địch World Cup.

Ochoa và Mexico sẽ đến Qatar để tham gia cuộc thi chỉ trong vài tuần nữa. Và anh đã được tiếp thêm động lực để nâng chiếc cúp vàng bởi Wanda Espinosa, người sáng tạo nội dung saucy.

Espinoa, người đã đạt được hơn một triệu người theo dõi trên Instagram với những bức ảnh ướt át của mình, tiết lộ rằng cô có những kế hoạch hoang dã cho Ochoa sẽ thay thế niềm vui mang World Cup trở về nhà.

Cô gái tóc nâu nóng bỏng khoe khoang trên một podcast, thông qua Outkick: "Memito, tôi sẽ giúp bạn hết mình để bạn sẽ hạnh phúc hơn nếu chúng ta là nhà vô địch thế giới".

Nhưng trước khi thủ môn của Club America gặp Espinoa, anh sẽ phải giúp Mexico vượt qua Argentina của Lionel Messi ở vòng bảng.

Mexico sẽ phải đối mặt với La Albiceleste, Saudi Arabia và Ba Lan ở bảng C. Trận đấu đầu tiên của họ sẽ là gặp Ba Lan vào ngày 22 tháng 11, và Ochoa sẽ cần phải cố gắng hết sức để ngăn chặn tiền đạo hàng đầu Robert Lewandowksi.

Nhưng cầu thủ 37 tuổi đã cho thấy khả năng thủ môn của anh trong nhiều dịp trong những năm qua, và tài năng của anh trước đây đã thu hút sự chú ý của những gã khổng lồ ở Premier League như Arsenal và Liverpool.

Ochoa thậm chí còn được cho là phương án để thay thế Simon Mignolet tại Anfield vào năm 2014.

Ochoa cũng là một trong những ngôi sao nổi bật của World Cup 2014 khi anh được mệnh danh là 'siêu nhân' vì những pha cứu thua khó tin ở trận thư hùng trước Brazil. Và anh chuẩn bị cho một cuộc hội ngộ thù địch với ngôi sao của đội tuyển Anh, Jack Grealish nếu Mexico gặp Tam sư tại Qatar

Ngôi của Manchester City và Ochoa đã đụng độ nhau khi các câu lạc bộ tương ứng của họ gặp nhau trong giai đoạn tiền mùa giải mùa hè này. Man City đã giành chiến thắng 2-1 sau hai pha lập công của Kevin De Bruyne, nhưng cặp đôi này đã tham gia vào một pha lộn xộn.

Những hình ảnh nóng bỏng của Wanda Espinosa:

Hậu trường - Sao OnlyFans hứa thưởng nóng thủ môn Mexico nếu vô địch World Cup (Hình 2).
Hậu trường - Sao OnlyFans hứa thưởng nóng thủ môn Mexico nếu vô địch World Cup (Hình 3).
Hậu trường - Sao OnlyFans hứa thưởng nóng thủ môn Mexico nếu vô địch World Cup (Hình 4).
Hậu trường - Sao OnlyFans hứa thưởng nóng thủ môn Mexico nếu vô địch World Cup (Hình 5).
Hậu trường - Sao OnlyFans hứa thưởng nóng thủ môn Mexico nếu vô địch World Cup (Hình 6).
Hậu trường - Sao OnlyFans hứa thưởng nóng thủ môn Mexico nếu vô địch World Cup (Hình 7).

Đăng Nguyên

Tag: Mexico

ĐT Mexico lên danh sách sơ bộ cho World Cup: Không Chicharito và Vela

Chủ nhật, 30/10/2022 | 06:58
HLV Tata Martino vừa công bố danh sách sơ bộ cho VCK World Cup 2022. Trong số này không có 2 cựu sao Premier League là Javier Hernandez và Carlos Vela.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.