Sao Việt 12/10: Bằng Kiều tiết lộ vì sao chưa có người yêu

Sao Việt 12/10: Bằng Kiều tiết lộ vì sao chưa có người yêu

Thứ 2, 12/10/2020 | 20:00
0
Ca sĩ Đồng Lan nhiễm Covid-19 sau khi tham gia một buổi biểu diễn; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động...

Bằng Kiều tiết lộ vì sao chưa có người yêu

Xuất hiện trong buổi họp báo Live concert Bằng Kiều - Chuyện lạ sẽ diễn ra vào ngày 3/1/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Bằng Kiều đã có những chia sẻ xung quanh những dự định âm nhạc cũng như cuộc sống riêng.

Sự kiện - Sao Việt 12/10: Bằng Kiều tiết lộ vì sao chưa có người yêu

Ca sĩ Bằng Kiều.

Trả lời thắc mắc liệu Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có khả năng tái hợp, ca sĩ Bằng Kiều khẳng định: "Nhiều người từng hỏi tôi có khả năng tái hợp với Trizzie Phương Trinh không? Tôi thấy hiện tại chúng tôi làm bạn với nhau rất ổn. Nhưng tôi luôn nói với các con rằng: Trizzie Phương Trinh là người mẹ tuyệt vời nhưng là vợ thì không vui và cô ấy cũng nói với các con rằng: Bố Bằng Kiều là người bố tuyệt vời nhưng làm chồng cũng chẳng vui tẹo nào. Chúng tôi có cùng suy nghĩ như vậy nên chắc là sẽ làm bạn với nhau dài dài", Bằng Kiều chia sẻ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thừa nhận ở tuổi này anh sẽ rất khó có bạn gái "chuyện tình cảm của tôi cực chán. Tôi là người khô khan, ở tuổi này không có khát khao gì về tình cảm, tôi để mọi chuyện đến tự nhiên. Với tôi tình cảm có nhiều khía cạnh, có thể là tình cảm gia đình, bạn bè, con cái… Tuổi này tôi quen một mình rồi, không nhất thiết phải có người bên cạnh.

Với lại, mình suốt ngày "đàn đúm" vợ cũ, làm gì cũng nghĩ đến mẹ và các con đầu tiên, nếu có yêu ai thật thiệt thòi cho người ta. Nếu tôi có người yêu mọi người sẽ biết vì tôi không phải người hay giấu giếm".

Ca sĩ Đồng Lan nhiễm Covid-19 sau khi tham gia một buổi biểu diễn

Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân, ca sĩ Đồng Lan gây xôn xao khi chính thức xác nhận việc mình bị nhiễm Covid-19. Ngay lập tức thông tin này khiến bạn bè đồng nghiệp và những người hâm mộ cô không khỏi lo lắng.

Sự kiện - Sao Việt 12/10: Bằng Kiều tiết lộ vì sao chưa có người yêu (Hình 2).

Ca sĩ Đồng Lan.

Nữ ca sĩ cho biết, cô bị nhiễm Covid-19 có thể là từ dịp cuối tháng Chín vừa qua khi cô có tham gia trình diễn tại một chương trình ca nhạc đầu năm của trường. Hôm đó tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, tuy nhiên lại dùng chung micro. Vài ngày sau khi trở về từ buổi biểu diễn này, cô cảm thấy người bị nhức mỏi và đau đầu, song chưa có biểu hiện ho hay khó thở gì mà chỉ sốt một ngày là khỏi. Cũng bởi thế mà cô chỉ nghĩ mình bị ốm sốt thông thường. Chỉ đến khi hết sốt nhưng vẫn đau mỏi khắp người và bị mất vị giác, cô mới nghĩ đến khả năng mình bị mắc Covid-19 và đi xét nghiệm. Sau đó kết quả xét nghiệm kết luận cô đã dương tính với Covid-19.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động

Được mệnh danh là Ông hoàng của V-pop, Đàm Vĩnh Hưng đã phần nào chứng tỏ vị thế vững chắc của mình trong làng nhạc Việt. Anh hiện là một trong những ca sĩ hàng đầu với lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu ở mọi độ tuổi. Có thể nói, đây là một vị trí đáng tự hào, khiến nhiều ca sĩ phải ngưỡng mộ và học tập.

Sự kiện - Sao Việt 12/10: Bằng Kiều tiết lộ vì sao chưa có người yêu (Hình 3).

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động​.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải bài viết chia sẻ lý do về việc vắng mặt trong buổi lễ khai trương của nhà hàng mà mình làm người đại diện. Cụ thể, anh viết: “Xin lỗi bé Đặng Dinh và khách yêu nhiều nhiều. Hưng bị cảm sốt, ho, số mũi, tắt tiếng và thêm dị ứng kháng sinh nên sức khỏe không cho phép có mặt để chúc mừng đại lý vb. Anh sẽ khoẻ và sẽ có mặt một ngày gần nhất để đền bù với mọi người nha!” .

Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ cũng như mong anh sớm khỏi bệnh để có thể trở lại công việc trong thời gian tới.

Quốc Tiệp (t/h)

Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố sẽ có thêm con trong năm sau

Thứ 2, 12/10/2020 | 09:41
Không chọn tổ chức rầm rộ như những lần trước, sinh nhật của KuBi lần này được vợ chồng Lâm Khánh Chi tổ chức khá đơn giản.

Sao Việt 11/10: Danh hài Chí Trung chơi đàn, làm thơ tặng bạn gái

Chủ nhật, 11/10/2020 | 10:24
Yến Xuân chứng minh tình yêu với thủ môn Văn Lâm; Lộ nhan sắc khác lạ của mẹ bầu Hồ Ngọc Hà những tháng cuối thai kỳ…

Sao Việt 10/10: Hoài Linh sẵn sàng học múa mâm để đóng phim mới

Thứ 7, 10/10/2020 | 19:00
Hoài Linh sẵn sàng học múa mâm để đóng phim mới; Hari Won bị Trấn Thành "bóc mẽ" vì nói sai tiếng Việt; K-ICM tiếp tục vướng nghi án đạo nhạc KPop.

Sao Việt 9/10: Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai

Thứ 6, 09/10/2020 | 19:08
Đăng Khôi lộ cánh tay băng bó trong sinh nhật con trai; Trường Giang đổi style thể thao…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.