Sao Việt bức xúc trước phát ngôn

Sao Việt bức xúc trước phát ngôn "vỗ mông là hỏi thăm" của Phạm Anh Khoa

Chủ nhật, 13/05/2018 | 11:49
0

Ngày 12/5, đoạn clip của trung tâm CSAGA (tổ chức phi Chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) với ca sĩ Phạm Anh Khoa trước những cáo buộc "gạ tình" của nam ca sĩ này đã gây chú ý của dư luận.

Đáng chú ý, sau lời xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, ca sĩ Phạm Anh Khoa cho rằng ở showbiz, việc vỗ mông nhau cũng là một cách hỏi thăm bình thường như dân công sở chào hỏi nhau.

Sao Việt bức xúc trước phát ngôn 'vỗ mông là hỏi thăm' của Phạm Anh Khoa

Ca sĩ Phạm Anh Khoa

Phát ngôn này của nam ca sĩ đã gây ra nhiều bức xúc của đông đảo nghệ sĩ trong giới showbiz. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thẳng thắn cho rằng, anh thấy đoạn clip này rất "tởm".

"Người trong nghề chúng tôi chưa bao giờ xem vỗ mông nhau là một cách chào hỏi. Và không có phòng thu nào biến thái như cái phòng thu mà mấy người đang miêu tả. Muốn xin lỗi, hãy xin lỗi như một người đàn ông. Còn không, hãy câm như một con hến", anh bức xúc.

Sao Việt bức xúc trước phát ngôn 'vỗ mông là hỏi thăm' của Phạm Anh Khoa (Hình 2).

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Dòng chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận được sự đồng tình của đông đảo cộng đồng mạng và nhiều người trong giới showbiz.

Ca sĩ Khánh Ngọc cũng cho hay, làm nghề 13 năm, giờ cô mới biết vỗ mông là chào hỏi. "Thôi hãy im đi đừng nhiều lời ngụy biện nha. Quả báo là có thật, quay đầu là bờ, đừng cố quá".

Sao Việt bức xúc trước phát ngôn 'vỗ mông là hỏi thăm' của Phạm Anh Khoa (Hình 3).

Ca sĩ Khánh Ngọc

MC Phan Anh cũng bày tỏ sự thất vọng về cách CSAGA đưa ra bản thông cáo báo chí này cùng với Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên anh cho hay, thông qua sự việc ồn ào này, mỗi người sẽ có ý thức hơn về hành vi quấy rối tình dục. Mỗi người có quyền và có nhiệm vụ tự bảo vệ mình.

"Hãy mạnh dạn cho đối tượng biết sự khó chịu của mình. Hãy dũng cảm lên tiếng tố cáo khi bị tấn công, xâm hại, cưỡng bức. Hãy lưu ý và dừng ngay hành vi nếu người khác thông báo ngôn ngữ, cử chỉ của bạn khiến họ cảm thấy bị xâm hại", anh viết.

Sao Việt bức xúc trước phát ngôn 'vỗ mông là hỏi thăm' của Phạm Anh Khoa (Hình 4).

MC Phan Anh

Dưới lời tâm sự của MC Phan Anh, Hoa hậu Dương Thùy Linh viết: "Đừng vì đặc thù công việc mà khi gặp em lại vỗ mông để chào hỏi là tay em dễ có phản xạ tự nhiên theo cách chào cũng rất bản năng đấy. Em chưa bị ai chào vậy bao giờ trong giới".

Trong khi đó, diễn viên Ái Châu thắc mắc, không hiểu mình đang sống trong xã hội gì. Cô khẳng định, mình chỉ muốn nói Phạm Anh Khoa không đáng mặt đàn ông. Bản thân Ái Châu nghĩ, cô tưởng Phạm Anh Khoa phải đứng ra bản lĩnh xin lỗi đích danh các nạn nhân, xin lỗi gia đình anh, xin lỗi chân thành, thật tâm, không tái phạm. Có như vậy, những người có liên quan và nhất là khán giả - những người đã tin yêu nam ca sĩ mới tha thứ.

"Không có câu chữ nào bạn xin lỗi nạn nhân, quanh co xoa dịu dư luận, rồi còn tham gia hội chống lạm dụng lâu rồi. Kì cục, ấu trĩ nhất là đưa hội đó ra PR và làm bình phong cho bạn. Sai quá sai. Tôi thích giọng bạn lắm, nhưng tính bạn bị kì. Đó, ai bảo vệ những nạn nhân bị quấy rối tình dục, khi họ can đảm nói ra còn bị mang tiếng đu đeo danh tiếng để nổi?", Ái Châu thẳng thắn.

Trước đó, theo thông cáo báo chí từ phía trung tâm CSAGA và ca sĩ Phạm Anh Khoa, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung.

Theo báo Giao Thông

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy "ghê tởm" trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Chủ nhật, 13/05/2018 | 10:28
Sau khi xem clip Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi vào chiều 12/5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ thái độ của mình với phát ngôn này.

Phạm Anh Khoa vẫn vô tư lên sóng trực tiếp VTV sau khi xin lỗi vụ gạ tình

Chủ nhật, 13/05/2018 | 09:11
Tối 12/5, khán giả bất ngờ khi thấy Phạm Anh Khoa liên tiếp xuất hiện trên VTV1 - chương trình trực tiếp Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng lúc 21h và VTV3 - chương trình ghi hình Trời sinh một cặp lúc 21h30.

Không phù hợp làm đại sứ, UNFPA gỡ bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa khỏi fanpage

Thứ 6, 11/05/2018 | 22:11
Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) cho biết, đơn vị này đã tạm thời gỡ các hình ảnh của nam ca sĩ Phạm anh Khoa trên fanpage và website của tổ chức này vì những lùm xùm liên quan đến cáo buộc gạ tình.
Cùng tác giả

GS. Nguyễn Anh Trí: Paracetamol hay chanh, sả không chữa được Covid

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:45
GS.BS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Anh Trí đưa ra một số khuyến cáo trước trào lưu tự phòng chữa bệnh Covid-19 tại nhà của một bộ phận người dân hiện nay.

ĐBQH Phan Đức Hiếu: Giảm lãi suất cần đi kèm khả năng hấp thụ vốn của DN

Thứ 2, 26/07/2021 | 07:19
Vị ĐBQH đoàn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn về một số giải pháp thiết thực nhưng cũng rất thị trường để tiếp sức cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì Covid-19.

"Chống dịch phải chấp nhận hi sinh một vài chỉ tiêu kinh tế"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 14:42
Chúng ta kỳ vọng "mục tiêu kép", nhưng chống dịch như chống giặc, đòi hỏi phải hi sinh, sẽ có lúc một số chỉ tiêu không đạt được , Chủ tịch hiệp hội DNNVV nói.

ĐBQH: “Mọi người nói vui, nhờ có đường sắt trên cao mà nắng có chỗ che, mưa có chỗ trú”

Thứ 7, 24/07/2021 | 19:13
Đại biểu Đặng Ngọc Huy (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi) phát biểu hài hước như vậy khi nói về thực trạng chậm tiến độ của một số dự án đầu tư công hiện nay.

Thu chi ngân sách: Thu tăng không đáng mừng, chi giảm lại đáng lo

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:01
Do dự toán chưa sát thực tế, thu ngân sách 2019 tăng 10,1%; trong khi đó, chi ngân sách chỉ đạt 93,5% do nhiều dự án chậm triển khai…
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.