Sao Việt: Chán gợi cảm quay sang chụp… gợi dục?

Sao Việt: Chán gợi cảm quay sang chụp… gợi dục?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Khi bộ ảnh thầy Đoàn (Tiến Đoàn) bị (không biết là “được” hay “bị” nữa) phát tán trên mạng, dư luận xôn xao, sao Việt nhà ta giờ thiệt ăn chơi, chán chụp gợi cảm, quay sang “bạo liệt” hơn với… gợi dục!

Trong lúc dư âm phản đối của công chúng vào vụ Ngọc Tình chụp nuy gợi dục như con... gái, Ngọc Quyên không chịu mặc áo quần vì muốn hòa mình vào thiên nhiên, vẫn chưa ngớt, thì sự xuất hiện của bộ ảnh gợi dục “Made in Tiến Đoàn” xuất hiện được xem như là một trái bom. Và trái bom này được xem là hàng bom nguyên tử vì người mẫu tên Đoàn xưa nay được xem là hàng trí thức cao- của hiếm showbiz Việt với xuất thân là một giảng viên đại học! Có vẻ không thua kém Ngọc Quyên, vụ Tiến Đoàn lần này cũng có sự góp mặt của vài nhiếp ảnh gia lên báo bàn luận rất xôm, hầu như là có chung một kết luận “ly kỳ”: “Tiến Đoàn chụp ảnh cho tạp chí Thái, hợp với thị hiếu người Thái, nhưng do “trót” bị lọt vào tay dân Việt nên bị... ”

“Anh Đoàn đúng là cao thủ hơn các người đẹp” Một độc giả mail cho Nguoiduatin “Anh không cần khoe những vùng nhạy cảm như họ nhưng những động tác cơ thể của anh thì có sức gợi dục mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn hẳn. Khâm phục nhất là bức Tiến Đoàn một tay sờ ngực, một tay thọc vô quần, người cong lên, gương mặt đầy cao trào cảm xúc, cứ như thể anh ấy đang tự....”

Tiến Đoàn đang làm gì thế nhỉ? “Tranh thủ” lần này, Tiến Đoàn “show” hình xăm sành điệu

Cùng một tư thế “ưỡn”, và dù đã dũng cảm “hi sinh” thân thể để cống hiến một bộ ảnh cho thiên hạ la mắng tơi tả, nhưng Ngọc Tình rõ ràng chỉ giống cậu học sinh trước bộ ảnh của thầy Đoàn!

Chả ai bắt phải chụp!

Có một điều rất phổ biến ở showbiz Việt hiện nay là khi tên tuổi của một sao rơi vào “bình lặng”, họ sẽ tìm cách trang hoàng lại nó bằng những bộ ảnh gợi cảm “của nhà trồng được”. Tuy nhiên, khi nhà nhà chụp gợi cảm, người người khoe đường cong (với sự hỗ trợ đắc lực của Mr.“Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ” Photoshop) thì không ít sao “mạnh tay” hơn, chụp ảnh gợi dục để tạo sự... bứt phá! Sự mạnh tay này có thể là sự thiếu hiểu biết của họ, cứ làm vì thích nổi tiếng mà không lường trước hậu quả. Nhưng cũng có thể là “nhờ” vào cao kiến của người quản lý, của bạn bè...

Hằng Nguyễn, từ một cô bé người mẫu Hà Nội, giờ nổi tiếng tưng bừng không kém gì những người chị em đã đạt giải nhất giải nhì Next Top Model, bởi có mấy cô mẫu nào ở Việt Nam chịu chơi, hồn nhiên tạo dáng âu yếm kiểu phòng ngủ với ngực trần ôm sát cơ thể đàn ông như cô. Công chúng càng “khâm phục” hơn khi biết cô và bạn diễn, chàng người mẫu Sơn Tùng trước đó không hề biết nhau.

Hay như chuyện Tina Tình, một nàng ca sĩ hát nhạc rock nổi tiếng dễ thương và hiền lành bỗng một ngày khiến mọi người phải choáng khi dùng cả tay đàn ông lẫn một bao tải tiền đô để làm... quần áo, tạo nên một bộ ảnh có sức gợi đủ để các nhà chức trách vào cuộc, yêu cầu ngưng phát hành album của cô.

Rồi chuyện Diễm My một diễn viên đẩy triển vọng hệ 9X đã từng đi thi Hoa hậu thế giới người Việt, không biết trời xui đất khiến thế nào mà thời gian này cô quyết rũ bỏ hình tượng trong sáng, đi chụp bán nuy trong bồn tắm với bóng nhựa. Lần đó, xem ảnh của cô mà người ta cứ thấy thương thương cái mặt non nớt cô diễn không tới... Nhưng đến lần hai, thiên hạ đã phải khâm phục cô vì cô trưởng thành quá nhanh, mặc bikini, trèo lên nóc xe, uốn bên trái, dẹo người bên phải chụp gợi không kém gì các siêu mẫu xe hơi...

Không biết việc chụp những bức hình như thế này, ban tặng hoặc lấy đi của những nhân vật trên những gì, nhưng một điều chắc chắn là cái tên của họ được “nâng cấp” và trở lên “hót ồn ào” đến chóng mặt. Hãy nhìn Tiến Đoàn, từ một Nam vương luôn bị coi là “lúa” dù đã chụp nuy đủ kiểu, tham gia không biết bao show diễn thời trang đẳng cấp, giờ đây, với “tác phẩm mới”, anh đang được không ít người gật gù khen là “tay chơi hạng nhất Việt Nam” vì sở hữu bộ ảnh mà các quý ngài được xem là gợi tình nhất của showbiz Việt đến nay vẫn chưa ai chụp đạt được trình gợi mạnh đến như vậy!

Buzz

Tag: Sao Việt