Sao Việt lên tiếng 'tố cáo' sự trần trụi của showbiz

Sao Việt lên tiếng 'tố cáo' sự trần trụi của showbiz

Thứ 2, 18/03/2013 | 09:13
0
Những ngôi sao trong cuộc cũng phải thừa nhận rằng làng giải trí đang mất dần văn hóa, chìm đắm với scandal và thiếu đi tình người.

Bảo Yến

Là một trong những nữ ca sĩ nổi danh một thời, Bảo Yến từng trải qua nhiều thử thách để có được chỗ đứng ở chốn showbiz Việt. Tuy nhiên, khi so sánh làng giải trí trước kia và bây giờ, ngôi sao này phải thốt lên rằng: “Ngày xưa, thi ca tôi không có hát nhép, chng có phòng thu digital nâng cp cht ging ca sĩ tràn lan như bây gi”.

Sự kiện - Sao Việt lên tiếng 'tố cáo' sự trần trụi của showbiz

“Showbiz Vit bao lâu nay vn là mt thế gii không có tình người, nhng đồng nghip thân thiết ba trước còn ln tiếng tung hô chúc tng bn, ngay ngày hôm sau chính kđó đã “đạp”n xung bùn mt cách không thương tiếc.

Trong gii ngh sĩ t trước đến nay rt hiếm người tt, ch toàn nhng k luôn mm x xiên, nói xu, bêu rếu nhau, chc ch toan tính hãm hi nhng ai tài gii hơn mình. Tôi tng nhiu ln là nn nhân ca nhng đồng nghip xu bng, tóm li thế gii showbiz Vit luôn đầy ry s bon chen, ghen t.

Elly Trần

Bước ra từ thế giới ảo, Elly Trần nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận khi sở hữu đôi gò bồng cỡ khủng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên trẻ này chỉ đánh bóng tên tuổi bằng những chiêu trò ăn mặc hở hang, khêu gợi nhưng cô nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng việc tham gia nhiều dự án phim ảnh.

Sự kiện - Sao Việt lên tiếng 'tố cáo' sự trần trụi của showbiz (Hình 2).

Trong thời gian hoạt động trong làng giải trí, Elly từng gặp phải những tình huống “trời ơi đất hỡi” hay nhận được các cuộc điện thoại rồi dàn cảnh này kia nhưng cô khẳng định mình có đủ bản lĩnh để làm chủ bản thân.

Phát biểu suy nghĩ về chốn showbiz, chân dài này nói: Tôi nh mình b chp nh lén, ri được tác gi dn chng úp m là vào khách sn cùng bn trai Tây. Có ln hoàn thành xong mt b phim, tôi cũng tng nghe nhng li úp mng nên làm chiêu này chiêu kia. Lúc đó cũng khó chu nhưng tôi đành phì cười t chi. Đôi khi tôi còn nghĩ showbiz là môi trường rt thun li để con người tha hóa”.

Trương Hồ Phương Nga

Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, Trương Hồ Phương Nga với tư cách là một người mới bước vào showbiz đã không ngần ngại phát biểu: “Nhìn ở bề ngoài showbiz Việt rất hào nhoáng, đẹp đẽ, không giống như cái chợ. Nhưng tôi cũng không thấy nó giống siêu thị vì mọi thứ trong siêu thị đều minh bạch, rõ ràng, ngăn nắp, đâu ra đó. Tôi thấy nó giống cái hội chợ triển lãm nhất, rất nhộn nhịp và huyên náo”.

Sự kiện - Sao Việt lên tiếng 'tố cáo' sự trần trụi của showbiz (Hình 3).

“Showbiz thuộc bề nổi nên những cạnh tranh đó người ta dễ nhận ra và dễ cảm thấy sợ. Những ngành nghề khác giống như tảng băng chìm nên người ta không thấy được mưu mô, thủ đoạn ở đó nhưng nếu thấy rồi, có khi còn khủng khiếp hơn ở showbiz”.

> Đọc thêm: Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

Vân Trang

Sự kiện - Sao Việt lên tiếng 'tố cáo' sự trần trụi của showbiz (Hình 4).

Mặc dù chưa từng dính scandal khi hoạt động nghệ thuật nhưng Vân Trang lại đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim Scandal, tác phẩm nói về những thị phi chốn showbiz. Bản thân nữ diễn viên này chia sẻ: “Trang nghĩ, showbiz Việt cũng giống như trong phim, dù câu chuyện trong phim được Victor Vũ hư cấu hoàn toàn. Nhưng theo những gì Trang nghe và biết được, thực tế còn ghê gớm hơn cả phim”.

Xuân Mai

Sự kiện - Sao Việt lên tiếng 'tố cáo' sự trần trụi của showbiz (Hình 5).

 
Tuy đang du học Mỹ nhưng Xuân Mai vẫn theo dõi tin tức làng giải trí trong nước. Nữ ca sĩ này cũng bày tỏ sự bất ngờ và thất vọng về thực trạng của showbiz Việt hiện nay. “Tôi thấy showbiz Việt bây giờ khác quá, mọi thứ cứ loạn cả lên. Tôi có đọc những bài về người mẫu bán dâm và tôi không biết nói thế nào về điều này”, cô phát biểu.
Mai Nguyên (Theo Afamily)

'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:58
Phát ngôn gây sốc, bới móc giới tính trong giới showbiz Việt ngày nay trở thành "xưa rồi Diễm" mà thay vào đó là những trò lố mới như tố hiếp dâm, dàn dựng clip phòng the... Những thứ "dơ bẩn" này đang chà đạp lên tất cả những giá trị đích thực và tình yêu của công chúng.

Những 'thảm họa dao kéo' đệ nhất showbiz

Thứ 7, 16/03/2013 | 08:45
Đã xinh đẹp, nhiều mỹ nữ còn muốn mình đẹp nữa, đẹp mãi. Họ quyết định nhờ tới dao kéo… Cũng từ đây họ trượt dài trên con đường làm đẹp nhân tạo.

Elly Trần: ‘Showbiz là môi trường để... tha hóa’

Thứ 4, 27/02/2013 | 16:50
“Khi còn nhiều hoạt động trong showbiz Việt, tôi có quan tâm theo dõi. Nhưng khi quan sát được toàn cảnh, tôi thấy có quá nhiều chuyện trời ơi đất hỡi”, cô chia sẻ.

Những 'nông dân' vụt sáng trong showbiz Việt

Thứ 3, 26/02/2013 | 19:08
Từ con nhà nông vụt sáng thành một gương mặt đình đám của showbiz Việt, họ đã sống như thế nào để mất hoặc không mất đi cái chất nông dân thứ thiệt?