Sao Việt: MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột

Sao Việt: MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột

Thứ 3, 01/12/2020 | 20:00
0
Sao Việt 1/12: MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột; cố tình lột đồ trên sân khấu, Lương Bằng Quang bị fan la ó…

MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột

Trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 2, nhà báo Lại Văn Sâm có dịp chia sẻ câu chuyện của mình thông qua chiếc đèn pin - thử thách của chương trình.

Khi cầm chiếc đèn pin trên tay, nhà báo bồi hồi kể lại:

“Ngày bé tôi rất thích chơi gà chọi, nhưng nhà nghèo không có tiền mua gà. Có một đám bạn có điều kiện hơn, chúng thách tôi nhảy cắm đầu xuống giếng rồi từ đó ngoi lên ba lần sẽ cho tôi gà chọi.

Ngày đó tôi dại lắm. Bây giờ nghĩ lại tôi vẫn rùng mình vì không hiểu tại sao bản thân có thể cắm đầu xuống đúng ba lần để lấy đôi gà chọi".

Sự kiện - Sao Việt: MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột

MC Lại Văn Sâm hồi tưởng quá khứ khó khăn ngày xưa.

Sau khi có được con gà chọi, MC Lại Văn Sâm chia sẻ mình nuôi gà chọi bằng tất cả sự yêu mến, tâm huyết của mình cho đến khi chúng biết gáy. Nhưng bỗng một ngày, khi đi học về lại thấy con gà của mình biến mất. Hóa ra bố mình đã đổi con gà lấy chiếc đèn pin.

“Bố có nói với tôi một câu rằng bố đổi lấy một cái đèn pin rồi. Lúc đấy tôi cảm thấy rất giận bố. Nhưng sau đó, tôi nhận ra rằng khoảng thời gian tôi dành cho con gà chọi quá nhiều, lơ là chuyện học nên có thể cũng vì lý do đấy chứ không phải chỉ vì cây đèn pin mà bố đổi đôi gà chọi. Bởi vì đó là lý do để ông giáo dục tôi một cách tế nhị. Tôi nghĩ rằng tôi phải cảm ơn bố rất nhiều".

Kèm đó, nhà báo Lại Văn Sâm cũng tiết lộ bố mình là người rất khéo tay, nghiêm túc và dạy cho ông nhiều bài học quý giá. “Mỗi một lần nhìn đèn pin này thì tôi nhớ về một thời. Và tôi cảm thấy rằng hóa ra có những cái tưởng như rất đơn giản nhưng đối với ta lại có giá trị cực kỳ lớn, lớn hơn nhiều so với những thứ đắt hơn nhiều".

Ông xã Đặng Thu Thảo “phá lệ” đăng ảnh con trai

Gia đình của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín là một trong những gia đình nghệ sĩ kín tiếng của showbiz Việt. Vì để bảo vệ sự riêng tư cho các nhóc tì mà cặp đôi cũng rất hiếm khi chia sẻ ảnh của các bé lên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của doanh nhân Trung Tín, ông xã Đặng Thu Thảo đã "phá lệ" đăng ảnh con trai cùng lời hờn trách tới nàng Hậu khiến ai nhìn vào cũng phải thích thú.

Theo đó, nam doanh nhân chia sẻ khoảnh khắc Đặng Thu Thảo đang hôn má con trai và viết: "Tôi đã là tuột hạng".

Sự kiện - Sao Việt: MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột (Hình 2).

Ông xã Đặng Thu Thảo "phá lệ" đăng ảnh con trai.

Qua dòng chú thích của doanh nhân Trung Tín, có thể thấy anh đang ám chỉ việc bà xã yêu chiều con trai hơn chồng, dù cách đây không lâu nàng Hậu từng khoe ảnh con trai mới 5 tháng tuổi lên trang cá nhân cùng lời khẳng định: "Chàng trai đẹp thứ nhì trong lòng mẹ vì xếp sau ba Tín nhé con".

Cố tình lột đồ trên sân khấu, Lương Bằng Quang bị fan la ó

Vừa qua, Lương Bằng Quang – Ngân 98 cùng xuất hiện tại một vũ trường ở Hải Phòng. Cặp đôi cùng nhau mang đến những tiết mục sôi động, nóng bỏng tại đêm diễn.

Như mọi khi, Ngân 98 lựa chọn trang phục kiệm vải, khoe trọn vòng 1 khủng và những đường cong gợi cảm. Lương Bằng Quang mặc jumpsuit denim khá ngầu.

Đứng trên sân khấu, Lương Bằng Quang biểu diễn những tiết mục âm nhạc hấp dẫn. Anh vừa hát vừa khoe khả năng vũ đạo không kém gì các dancer chuyên nghiệp. Không những thế, Lương Bằng Quang chẳng ngại cởi cúc áo, khoe ngực rắn chắc.

Sự kiện - Sao Việt: MC Lại Văn Sâm “rùng mình” kể về tuổi thơ dại dột (Hình 3).

Lương Bằng Quang

Nhận được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả, nam nhạc sĩ không ngại “lột đồ”, khoe bụng 6 múi. Lương Bằng Quang cởi trần, tiếp tục hát và nhảy bên các dancer, có thân hình bốc lửa.

Những hình ảnh này vấp phải ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng Lương Bằng Quang là nhạc sĩ hết thời, cố tình tạo chiêu trò để được nổi tiếng. Họ không ngừng để lại bình luận chỉ trích nam nhạc sĩ.

Trước ý kiến trái chiều, Lương Bằng Quang đáp trả: “Nếu khán giả “ném đá” thì tôi xem đó là những nhận xét có căn cứ. Vì rõ ràng, tôi từng may mắn có một thời. Rõ ràng tôi đã không hát hơn 10 năm và ngần ấy năm hứng chịu quá nhiều các kiểu “đá”.

Tôi cũng từng nghĩ mình không còn là nghệ sĩ mà chuyên tâm là một ông thầy dạy hát. Còn về việc “lột đồ”, từ này chẳng có ý nghĩa gì với một nam giới như tôi, nhất là người yêu thể thao.

Còn việc tạo chiêu trò, nên bằng tiền thì khoẻ hơn, chứ chiêu trò bằng hình thể khoẻ đẹp thì tập và giữ cực lắm, động lực không thể từ chiêu trò mà ra”.

Lương Bằng Quang thừa nhận cố tình cởi áo, trình diễn trên sân khấu, khoe thân hình săn chắc ở tuổi 40. Nam nhạc sĩ cho rằng hành động đó là động lực giúp anh chăm chỉ tập thể thao mỗi ngày.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt

Thứ 2, 30/11/2020 | 20:00
Sao Việt 30/11: Con trai Đan Trường dành tặng bố iPhone 12 mới ra mắt; “Ngải tình” của Thủy Tiên đạt 1 triệu view sau 24h phát hành...

Sao Việt: Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan

Chủ nhật, 29/11/2020 | 09:02
Sao Việt 29/11: Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan; Phản ứng của Tăng Thanh Hà khi ông xã bị fan nữ vây kín…

Sao Việt: Chi Pu lần đầu xác nhận đang độc thân

Thứ 7, 28/11/2020 | 19:00
Sao Việt 28/11: Chi Pu lần đầu xác nhận đang độc thân; Lưu Hương Giang khiến nhiều người xót xa khi tiết lộ lời thỉnh cầu từ con gái…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.