Sao Việt: Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan

Sao Việt: Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan

Chủ nhật, 29/11/2020 | 09:02
0
Sao Việt 29/11: Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan; Phản ứng của Tăng Thanh Hà khi ông xã bị fan nữ vây kín…

Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan

Từ trước đến nay Nhã Phương luôn được biết đến là một trong những nữ diễn viên không chỉ tài năng mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào của showbiz Việt.

Đặc biệt là dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng bà xã Trường Giang vẫn giữ được vóc dáng thon thả gọn gàng thậm chí là còn có cơ bụng khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Tuy nhiên, Nhã Phương cũng không ít lần bị người hâm mộ góp ý cho rằng cô ngày càng gầy khi liên tục để lộ vóc dáng xương xẩu, khẳng khiu. Trước việc bị liên tục bị chê gầy gò thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã gây bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip ngắn cùng dòng chú thích: "Mặt tròn như quả trứng gà rồi nha".

Trong đoạn clip, cô mặc một chiếc áo dài hồng cách tân với lớp make-up kỹ càng nên trông vô cùng xinh đẹp. Nữ diễn viên còn zoom cận cảnh gương mặt của mình trong gương lẫn thân hình để chứng minh đã tăng cân.

Sau thời gian bị chê ốm giơ xương, Nhã Phương khoe clip chứng minh đã tăng cân.

Nhã Phương than mặt tròn như trứng gà nhưng fan lại chỉ thấy dùng app

Tuy nhiên điều đáng nói là dù chính Nhã Phương đã đính kèm chú thích than thở "mặt tròn như trứng gà" nhưng những gì mọi người thấy lại là gương mặt Vline, thậm chí là dùng app đến méo cả điện thoại khi quay ở góc cận của cô.

Có thể nói, nhìn gương mặt "tròn như trứng gà" của Nhã Phương trong clip mà ai cũng thấy "tức". Bên dưới bài đăng, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận "cà khịa" trình độ sống ảo của bà xã Trường Giang.

Sự kiện - Sao Việt: Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan (Hình 2).

Cư dân mạng bình luận.

Phản ứng bất ngờ của Tăng Thanh Hà khi ông xã bị fan nữ vây kín

Nhân dịp cuối tuần, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện ở Nha Trang. Không chỉ diện đồ cùng màu, nam doanh nhân gây chú ý khi công khai ôm eo vợ, Tăng Thanh Hà cũng nở nụ cười hạnh phúc trong vòng tay chồng.

Sau đó, Tăng Thanh Hà hào hứng chụp lại khoảnh khắc chồng bị hội fan nữ quây kín kèm lời trêu đùa Louis Nguyễn: "My husband has his fangirls too. So cute, Louis Nguyễn!" (Tạm dịch: Chồng tôi cũng có người hâm mộ nữ. Dễ thương quá, Louis Nguyễn).

Sự kiện - Sao Việt: Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan (Hình 3).

Tăng Thanh Hà thích thú khoe ông xã cũng có fangirl.

Đáng chú ý, ngay khi chụp hình với fan xong và thấy bà xã đang quay clip lại, Louis Nguyễn lập tức vẫy tay cười thích thú. Hành động của nam doanh nhân làm người hâm mộ không thể bỏ qua và nhận xét, anh đúng chuẩn người đàn ông yêu vợ hết mực khi sẵn sàng thể hiện tình cảm trong mọi khoảnh khắc.

Được biết, hiện vợ chồng Hà Tăng đang có mặt ở Nha Trang để khai trương cơ sở kinh doanh mới. Từ khi kết hôn đến nay, ngoài thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ, nàng ngọc nữ cũng quản lý công việc kinh doanh riêng và phụ giúp ông xã mỗi khi có thể.

Nguyễn Tiến Linh liên tục “thả thính” trên facebook, fans nghi vấn đang có tình yêu

Vào đầu năm 2020, Nguyễn Tiến Linh được nhắc đến nhiều với mối tình cùng cô nàng diễn viên xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan. Nhưng chỉ sau 3 tháng hẹn hò, cả hai đã đường ai nấy đi khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Sau đó, Tiến Linh không hoạt động thường xuyên trên trang cá nhân, đặc biệt là không nói về chuyện tình yêu. Dạo gần đây, chân sút của Becamex Bình Dương liên tục đăng trạng thái "thả thính" khiến fans nữ "đốn tim".

Sự kiện - Sao Việt: Nhã Phương “than” mặt tròn và phản ứng bất ngờ của fan (Hình 4).

Nguyễn Tiến Linh liên tục “thả thính” trên facebook.

Có vẻ như Tiến Linh đang rất yêu đời: "Gọi anh là tình cuối, làm anh cười rồi tính", "Người yêu bạn muốn nói chuyện nguyên tắc với bạn, người yêu bạn chính là nguyên tắc của anh ta", "Đi cùng em chợt em nói với anh “I miss you“ ". Qua những status này, người hâm mộ đoán rằng anh chàng đang có tình yêu mới.

Trước đây, khi còn yêu Hồng Loan, Nguyễn Tiến Linh cũng rất thường xuyên có những câu thả thính như vậy, nên việc nghi vấn anh chàng đang yêu là rất dễ hiểu.

Quốc Tiệp (t/h)

Ca sĩ Nancy tự cách ly sau khi trải qua quá trình xét nghiệm COVID-19

Chủ nhật, 29/11/2020 | 08:13
Công ty quản lý MLD Entertainment của Nancy, vừa thông báo rằng nữ ca sĩ hiện đang tự cách ly sau khi trải qua quá trình xét nghiệm COVID-19.

Sao Việt: Chi Pu lần đầu xác nhận đang độc thân

Thứ 7, 28/11/2020 | 19:00
Sao Việt 28/11: Chi Pu lần đầu xác nhận đang độc thân; Lưu Hương Giang khiến nhiều người xót xa khi tiết lộ lời thỉnh cầu từ con gái…

Sao Việt: Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới

Thứ 6, 27/11/2020 | 20:00
Sao Việt 27/11: Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới; Đông Nhi công khai diện mạo công chúa nhỏ cực đáng yêu…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.