Sao Việt: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý

Sao Việt: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý

Thứ 6, 13/11/2020 | 19:00
0
Sao Việt 13/11: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý; thực hư thông tin Nam Em sắp tái xuất đấu trường nhan sắc…

Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý

Trưa ngày 12/11 vừa qua, Kim Lý tung ảnh cầu hôn Hồ Ngọc Hà Sau đó, phía nữ ca sĩ cũng xác nhận cả hai đã đăng kí kết hôn vào đầu năm 2020. Đây được xem là sự kiện "hot" nhất làng giải trí.

Sự kiện - Sao Việt: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lí gắn bó với Kim Lý 6 năm qua đã đăng tải dòng trạng thái chia vui cùng nam diễn viên. Anh cho biết, bản thân đã vào bệnh viện thăm Hà Hồ đúng ngày Kim Lý quyết định cầu hôn bạn gái. Anh cho biết, nam diễn viên dư tiền để thực hiện màn cầu hôn hoành tráng hơn nhưng anh đã chọn cách cầu hôn giản dị nhất như chính tính cách của anh:

"Hôm đó là một ngày thứ 6, Kim hẹn tôi qua bệnh viện thăm Leon và Lisa, tiện thử đồ cho một thương hiệu Kim vừa ký hợp đồng, nhưng quên chưa hẹn trước khung giờ. Tôi hỏi Kim, tầm 4h nhé. Kim bảo qua muộn hơn một chút đi, vì Kim sẽ cầu hôn chị Hà tầm giờ đó. Tôi hơi bất ngờ một chút vì tưởng anh ý phải làm điều này từ lâu lắm rồi".

Bên cạnh đó, cộng sự của Kim Lý không quên bày tỏ sự tự hào về anh. Một người nghệ sĩ nhưng rất tình cảm và chân thành, nam diễn viên không bao giờ quên ngày kỉ niệm và cực lãng mạn. Nhưng đến hôm nay lại chọn việc cầu hôn trong không gian rất đặc biệt.

"Kim cũng là người dư tiền để làm một lễ cầu hôn hoành tráng với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người thân. Nhưng Kim chọn cách đơn giản nhất, chân thành nhất, riêng tư nhất để ghi dấu một ngày trọng đại trong đời", quản lý tâm sự.

Đăng Khôi - Thuỷ Anh kỷ niệm 15 năm bên nhau, 7 năm ngày cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, Đăng Khôi bất ngờ có những chia sẻ trong dịp 7 năm ngày cưới, đồng thời hỏi khéo vợ. Cụ thể, anh viết: "Hôm nay kỉ niệm 7 năm ngày cưới 13/11/2013 - 13/11/2020. Vợ chồng mình làm gì đây vợ yêu?".

Sự kiện - Sao Việt: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý (Hình 2).

Đăng Khôi - Thuỷ Anh.

Về phía bà xã, hot mom Thuỷ Anh cũng đăng tải 1 dòng trạng thái khá dài chia sẻ về chặng đường hôn nhân vừa qua. Cô khẳng định: “15 năm bên nhau, 7 năm ngày cưới là 7 sắc cầu vồng”.

Bà mẹ 2 con chia sẻ: "Ngày này vào năm 2013, Đăng Khôi và Thủy Anh chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Đám cưới ngọt ngào diễn ra dưới sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và mọi người. Nói 7 năm nhưng 2 vợ chồng tính đến giờ đã 15 năm bên nhau rồi.

Người ta nói khi yêu thường có màu hồng. Nhưng với Thủy Anh, hôn nhân là bảy sắc cầu vồng, hội tụ đủ cung bậc màu sắc của cảm xúc và trách nhiệm. Hôn nhân lúc thăng hoa mang màu đỏ rực rỡ, lúc bế tắc mang màu tím trầm, rồi bình yên của màu xanh da trời. Tình yêu sau kết hôn là trách nhiệm, sự chia sẻ và đồng cảm.

Nhìn lại chặng đường 15 năm bên nhau đầy những biến cố, từng giây phút sinh tử, thăng trầm vẫn còn nhớ như in. Những ngày chồng bận chạy show kín mít, 2 lần vợ vượt cạn sinh con, ngày chồng vào phòng mổ tai vì liên quan đến thính giác... Tất cả những dấu mốc đó đã làm mình không thể nào quên".

Thuỷ Anh khẳng định, sau tất cả, cô cảm thấy thật hạnh phúc vì cho đến thời điểm hiện tại, Đăng Khôi vẫn luôn ở bên cạnh, lo toan mọi chuyện trong gia đình từ lớn đến nhỏ "15 năm bên nhau nhưng tình cảm của vợ chồng không bị thay đổi quá nhiều so với những ngày đầu.

Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau chồng yêu nhé. Mong chúng ta sẽ có 4-5 cái 15 năm như này nữa nhé!", Thuỷ Anh chia sẻ.

Những chia sẻ của vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, đồng thời dành những lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc đến cặp đôi này.

Thực hư thông tin Nam Em sắp tái xuất đấu trường nhan sắc

Hôm 11/11, người đẹp Tiền Giang đăng trên trang facebook cá nhân hình ảnh tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016, diễn ra ở Philippines. Cùng với đó là dòng chú thích mang nhiều ẩn ý: "Ráng khỏe mạnh đi thi đấu tiếp Nam Em ơi".

Sự kiện - Sao Việt: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý (Hình 3).

Bài đăng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bài đăng của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều khán giả dự đoán rằng người đẹp Tiền Giang đang có ý định tham gia vào một đấu trường nhan sắc trong thời gian sắp tới. Có khá nhiều lời khuyên Nam Em nên tái xuất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, tìm kiếm cơ hội kế nhiệm Khánh Vân, từ đó bước ra sàn đấu Miss Universe.

Dưới phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người hâm mộ dành những lời động viên, bày tỏ sự yêu mến với cô nàng: "cố lên chị Fan đang đợi chị quay lại và lợi hại hơn xưa nha chị", "Cô luôn ủng hộ con. Thật thà chất phác. Đẹp nhất là Nam Em", "Luôn ủng hộ em cố gắng giữ gìn sức khỏe va mạnh mẽ lên em nhe"...

Sự kiện - Sao Việt: Quản lý tiết lộ bất ngờ về màn cầu hôn của Kim Lý (Hình 4).

Nam Em luôn đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu, luôn động viên mình cần cố gắng khỏe mạnh để có thể tham gia được nhiều kế hoạch đang ấp ủ.

Chia sẻ với phóng viên Tạp chí Đời sống & Pháp luật, đại diện Nam Em cho biết do hiện tại tình hình sức khỏe không tốt nên cô luôn cố gắng tìm kiếm động lực và tự động viên mình cần cố gắng hàng ngày.

Đồng thời, người đẹp Tiền Giang luôn ấp ủ dự định tham gia các hoạt động và thực hiện các dự án của riêng mình. Vì vậy, Nam Em luôn đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu, luôn động viên mình cần cố gắng khỏe mạnh để có thể tham gia được nhiều kế hoạch đang ấp ủ.

Quốc Tiệp (t/h)

Hoàng Thùy Linh tiết lộ 7 năm rồi mới có dịp làm điều này

Thứ 6, 13/11/2020 | 16:24
Sau 7 năm kể từ bộ phim Thần tượng, Hoàng Thùy Linh mới có dịp đứng trên thảm đỏ để giới thiệu một bộ phim điện ảnh.

Sao Việt: Miu Lê tình tứ bên “trai lạ” khiến dân tình xôn xao

Thứ 5, 12/11/2020 | 20:00
Sao Việt 12/11: Miu Lê tình tứ bên “trai lạ” khiến dân tình xôn xao; sự thật về bức ảnh Nhan Phúc Vinh bí mật làm đám cưới…

Sao Việt: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:15
Sao Việt 11/11: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy; Trâm Anh khoe xe sang mới nhận được từ "nhà tài trợ" đặc biệt…

Sao Việt: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake

Thứ 3, 10/11/2020 | 20:00
Sao Việt 10/11: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake; Đức Phúc chia sẻ thẳng thắn khi bị nói sống giả tạo...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.