Sao Việt ủng hộ miền Trung bị ‘ném đá’: Người im lặng, kẻ xù lông

Sao Việt ủng hộ miền Trung bị ‘ném đá’: Người im lặng, kẻ xù lông

Thứ 5, 27/10/2016 | 09:49
0
Trong khi MC Phan Anh nhẹ nhàng đáp trả thì Ngọc Trinh lại chọn cách im lặng khi bị “ném đá” về chuyện giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Giữa vất vả, bộn bề khi cơn lũ đi qua, người dân miền Trung đã tìm lại được nụ cười, niềm tin lạc quan. Bởi trong khó khăn, miền Trung vẫn không hề cô độc. Hàng triệu trái tim nhân ái vẫn ngày đêm hướng về “khúc ruột” ấy.

Đặc biệt, MC Phan Anh đã khiến triệu người Việt xúc động khi anh đã nói “không im lặng” trước khốn khó của đồng bào. Phan Anh đã tiên phong đóng góp 500 triệu đồng hỗ trợ bà con miền Trung gặp hoạn nạn. Và mừng thay, hành trình của Phan Anh không hề đơn độc khi có thêm rất nhiều bạn đồng hành như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Huyền My,… Tất cả đều chung tay với tinh thần “lá lành đùm lá rách” giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, mất mát.

Nhưng, đau đớn thay, khi nỗi đau nơi rốn lũ còn chưa nguôi thì nỗi đau nơi miệng người lại như dao cứa vào lòng người. Đâu đó, trên mạng xã hội, những “anh hùng bàn phím” vẫn buông lời hoài nghi về lòng tốt. Người ta tố Phan Anh “làm màu”, Ngọc Trinh “diễn sâu”, Hồ Ngọc Hà “chiêu trò” hay sợ Đàm Vĩnh Hưng “làm lố”,…

Vừa làm từ thiện lại vừa phải đối mặt với “bão” dư luận, mỗi nghệ sĩ Việt đều có những cách giải quyết khác nhau. Có người chỉ im lặng và làm trong khi số khác lại chọn cách “xù lông”.

Ngôi sao - Sao Việt ủng hộ miền Trung bị ‘ném đá’: Người im lặng, kẻ xù lông

MC Phan Anh vẫn vững tâm giúp bà con miền Trung dù bị chỉ trích, ném đá.

Hành động “nói được, làm ngay” của MC Phan Anh hướng về miền Trung đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong xã hội. Chỉ sau 3 ngày kêu gọi, 16 tỷ đồng ủng hộ bà con vùng rốn lũ đã đổ về tài khoản Phan Anh. Nhìn những hình ảnh Phan Anh đen nhẻm, trao quà tận tay cho người dân khiến mọi người xúc động. Anh cũng công khai toàn bộ số tiền được các nhà hảo tâm chuyển đến cùng với những lời nhắn nhủ mong được giúp đỡ phần nào đó cho đồng bào miền Trung.

Giữa lúc Phan Anh đang ngày đêm cùng bà con khắc phục lũ, thì lại có những “anh hùng bàn phím” tố nam MC đang làm màu, giả tạo. Vốn là người điềm tĩnh, Phan Anh chỉ đáp trả nhẹ nhàng: "Cố gắng đừng làm tổn thương lòng tốt! Bởi vì những điều tốt đẹp bị huỷ diệt thì cuộc sống chúng ta còn lại điều gì để sống có ích?". Mặc dư luận bàn cãi, Phan Anh vẫn vững tâm. Anh vẫn tiếp tục mang yêu thương và nụ cười tới đồng bào vùng rốn lũ bằng trái tim nhiệt huyết và lòng nhân ái của mình.

Ngôi sao - Sao Việt ủng hộ miền Trung bị ‘ném đá’: Người im lặng, kẻ xù lông (Hình 2).

 Đàm Vĩnh Hưng đáp trả gay gắt khi bộ tố "làm màu".

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những nghệ sĩ Việt xông xáo kêu gọi, giúp đỡ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ. Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, nam ca sĩ cũng không tránh khỏi thị phi của dư luận khi làm từ thiện. 

Trước những ý kiến bình luận ác ý về hoạt động thiện nguyện của mình, Mr Đàm vô cùng bức xúc và "xù lông" đáp trả trên trang cá nhân: "Có vài anh chị không thể làm người lớn được khi vào comment những lời lẽ rất là máu lạnh! Làm từ thiện giúp dân mình mà cũng chửi. Hưng chỉ làm vài bước để chặn vĩnh viễn và xoá ngay comment đó thôi! Không lẽ vì vài con người xấu đó mà mình chùng bước???? Như thế thì không phải ĐVH rồi!!"

Ngôi sao - Sao Việt ủng hộ miền Trung bị ‘ném đá’: Người im lặng, kẻ xù lông (Hình 3).

 Ngọc Trinh lại chọn cách "im lặng là vàng".

Trước đó, Ngọc Trinh cũng bị nghi ngờ là “làm màu”, “giả dối” khi chia sẻ biên lai chuyển 150 triệu đồng đến tài khoản từ thiện hỗ trợ miền Trung của MC Phan Anh. Nhiều "anh hùng bàn phím" đã phát hiện biên lại không có dấu ngân hàng, và ngay lập tức quy kết cô “làm màu” để đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng đáp trả thì chân dài sinh năm 1987 chọn cách im lặng. Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" thì những người bạn đã minh oan cho người đẹp khi đăng lên tấm biên lai có đầy đủ chữ ký, dấu đỏ của ngân hàng.

Ngôi sao - Sao Việt ủng hộ miền Trung bị ‘ném đá’: Người im lặng, kẻ xù lông (Hình 4).

 Huyền My chia sẻ: "Mỗi người một cách, mình không thích công khai".

Á hậu Huyền My cũng hứng không ít "gạch đá" khi kêu gọi ủng hộ miền Trung và công khai số tiền mọi người quyên góp, riêng phần của mình thì giữ kín. Điều này khiến một số người thắc mắc, và thậm chí còn so sánh cô với MC Phan Anh.

Song, giữa "bão" dư luận, Á hậu 2014 chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "Mỗi người một cách làm, mình không thích công khai bạn ạ”.

Linh Anh

 

Cộng đồng mạng nhắn gửi MC Phan Anh: Đừng vì LÀM ƠN mà lại MẮC OÁN

Thứ 6, 21/10/2016 | 09:28
Cộng đồng mạng đang chia sẻ lời khuyên gửi đến MC Phan Anh và những người làm từ thiện giống như anh, để không ai vô tình gặp tai vạ khi làm việc tốt.

Vì sao MC Phan Anh, Đàm Vĩnh Hưng không làm từ thiện âm thầm?

Thứ 5, 27/10/2016 | 09:31
Nhiều người tự hỏi, vì sao Phan Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh không âm thầm đi từ thiện mà lại lên mạng xã hội công khai như vậy? Phải chăng, họ đang "làm màu" cho danh tiếng của mình?

MC Phan Anh tặng quà và nói chuyện với người dân vùng lũ Hương Khê

Thứ 5, 20/10/2016 | 08:40
Trong hành trình cứu trợ đồng bào lũ lụt tại miền Trung, MC Phan Anh và các thành viên trong nhóm thiện nguyện đã trao 600 suất quà cho người dân tại tâm lũ.

Cộng đồng mạng nhắn gửi MC Phan Anh: Đừng vì LÀM ƠN mà lại MẮC OÁN

Thứ 6, 21/10/2016 | 09:28
Cộng đồng mạng đang chia sẻ lời khuyên gửi đến MC Phan Anh và những người làm từ thiện giống như anh, để không ai vô tình gặp tai vạ khi làm việc tốt.

Vì sao MC Phan Anh, Đàm Vĩnh Hưng không làm từ thiện âm thầm?

Thứ 5, 27/10/2016 | 09:31
Nhiều người tự hỏi, vì sao Phan Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh không âm thầm đi từ thiện mà lại lên mạng xã hội công khai như vậy? Phải chăng, họ đang "làm màu" cho danh tiếng của mình?

MC Phan Anh tặng quà và nói chuyện với người dân vùng lũ Hương Khê

Thứ 5, 20/10/2016 | 08:40
Trong hành trình cứu trợ đồng bào lũ lụt tại miền Trung, MC Phan Anh và các thành viên trong nhóm thiện nguyện đã trao 600 suất quà cho người dân tại tâm lũ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.