Sao Westlife không mua nổi đồ chơi cho con vì phá sản

Sao Westlife không mua nổi đồ chơi cho con vì phá sản

Thứ 6, 23/08/2013 | 09:22
0
Shane Filan đã sống những ngày bi kịch sau vụ vỡ nợ năm ngoái. Cựu thành viên ban nhạc nổi tiếng từng đắng lòng khi không mua nổi món đồ chơi 30 bảng Anh cho con trai.

Năm 2012, người hâm mộ bàng hoàng trước thông tin Shane Filan - ca sĩ chính của ban nhạc Ireland đình đám - phá sản, với món nợ 18 triệu bảng Anh không trả nổi và tài khoản ngân hàng chỉ còn vài trăm bảng. Shane trắng tay trong vụ đầu tư nhà đất tại quê nhà Ireland sau khi thị trường bất động sản nước này đổ vỡ. Danh tiếng, của cải, tiền bạc mà Shane gây dựng kể từ khi gia nhập nhóm nhạc Westlife vào năm 1998, trong chớp mắt hóa thành bong bóng.

Shane Filan, 34 tuổi, trở lại sau một năm ẩn mình, chia sẻ với tạp chí Now về quãng thời gian khủng hoảng. Anh nhắc lại kỷ niệm đau lòng, khi cậu con trai thứ hai - Patrick - muốn mua một món đồ chơi mà anh cũng không mua nổi cho con. Shane kể, anh và con trai đi ngang cửa hàng đồ chơi, thằng bé dán mắt vào một mô hình người nhện. “Thằng bé nói: Bố, hãy nhìn người nhện kìa. Con muốn có nó. Tôi nhìn giá - 29,99 bảng. Tôi nói: Đắt quá. Chúng ta không thể mua nó lúc này đâu”.

Sự kiện - Sao Westlife không mua nổi đồ chơi cho con vì phá sản

Shane từng sở hữu một biệt thự lớn ở quê nhà Sligo, Ireland và vài căn hộ đắt giá khác, nhưng sau khi phá sản, anh mất tất cả. Đến chiếc nhẫn cưới bằng kim cương, Shane cũng từng phải mang ra thế nợ. Anh cũng từng sở hữu bộ sưu tập xe hơi gồm một chiếc Ferrari, một chiếc Porsche, và một Aston Martin DB5, thậm chí có hẳn một phi cơ riêng nhưng tất cả đều "đội nón ra đi" khi anh lao vào "trò chơi" bất động sản.

Thời kỳ đỉnh cao, các thành viên Westlife kiếm được hàng triệu bảng và từng nằm trong danh sách những người giàu nhất mọi thời đại của Ireland. Nhưng bản thân Shane lại chìm trong số nợ khổng lồ. Năm ngày sau khi tour diễn chia tay của Westlife năm 2012 kết thúc, trong tài khoản của Shane chỉ còn có 470 bảng Anh. “Đó là một tuần khủng khiếp. Mọi người nghĩ, tôi vừa mới rời khỏi Westlife, tôi phải có hàng triệu bảng trong túi, nhưng không”, Shane kể.

Sự kiện - Sao Westlife không mua nổi đồ chơi cho con vì phá sản (Hình 2).

Nam ca sĩ cho biết, sau tất cả, tài sản anh còn lại là vợ con. Vợ anh, Gillian, đã giúp anh vượt qua quãng thời gian khó khăn và khiến anh nhận ra mình may mắn vì có một gia đình với ba đứa trẻ - Nicole Rose, 8 tuổi, Patrick Michael, 5 tuổi và Shane Peter, 3 tuổi - ở bên.

Một tài sản vô giá khác nữa chính là giọng hát. Shane kể, để đối phó với cuộc sống sau khi phá sản, anh nhận lời tham gia một show truyền hình thực tế. Cuối cùng, khi đã bình tâm, Shane quay trở về với nghề ca hát. Ca khúc mới của Shane “Everything To Me” hiện đã phát hành. Shane nói, việc phá sản may mắn không ảnh hưởng tới giọng hát của anh.

Theo Song Ngư/VnExpress

Bộ ảnh tuyệt đẹp của sao Việt và mẹ

Thứ 4, 21/08/2013 | 14:00
Cuộc sống bận rộn khiến các sao Việt ít khi có cơ hội được gần gũi gia đình, cha mẹ, người thân.

Lộ bảng giá qua đêm của sao hạng sang Hồng Kông

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:50
Chân dài với vòng một nảy nở sẽ được trả đến 30.000 HKD (khoảng 83 triệu đồng) cho một lần qua đêm.

Nam ca sĩ 9x nổi danh nhờ Youtube

Thứ 6, 02/08/2013 | 09:21
Trong thời đại công nghệ số, những cú click chuột đã và đang góp phần không nhỏ vào thành công của nhiều ngôi sao ca nhạc.

Nam ca sĩ Đài Loan treo cổ tự tử vì nợ nần

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:14
Lý Lập Uy tìm đến cái chết hôm 24/7, mẹ anh là người phát hiện ra thi thể của con trai.

Nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản đột tử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Nam ca sĩ nổi tiếng Isshi của nhóm nhạc rock nổi tiếng Nhật Bản Kagrra được phát hiện tử vong tại nhà riêng hôm 18/7. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ.

Clip: Nam ca sĩ Brazil bị bắn chết khi đang biểu diễn

Thứ 6, 12/07/2013 | 11:11
Nam ca sĩ 20 tuổi người Brazil - Daniel Pellegrine, nghệ danh MC Daleste đã bị bắn chết khi đang biểu diễn trên sân khấu của thành phố Campinas hồi cuối tuần qua.