Sập bẫy 'phi công trẻ' khát tình chỉ vì một đêm lỡ dại

Sập bẫy 'phi công trẻ' khát tình chỉ vì một đêm lỡ dại

Thứ 6, 15/01/2016 | 19:02
0
Thú thực cho đến bây giờ, tôi cũng không hiểu vì sao hôm đó tôi có thể làm cái việc tày đình đó với một người mà tôi luôn có ý thức tránh xa.

Sinh ra và lớn lên trong một tỉnh nghèo ở miền núi, do nhà nghèo nên trong thời gian học phổ thông, tôi từng phải nghỉ học hai năm. Tuy nhiên, bù lại, tôi được nhận xét là thông minh và học rất giỏi.

Dù chẳng có tiền đi học thêm cũng không mấy chú tâm đến học (do tôi còn phải phụ mẹ đi bán hàng rong) nhưng tôi nghiễm nhiên được chọn vào lớp chuyên và năm nào tôi cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi. Sau hai năm tạm nghỉ, nhưng ngay khi tôi bắt đầu đi học lại, đúng năm đó tôi thậm chí còn được tham gia đội tuyển học sinh giỏi và dành giải nhì.

Việc tôi đỗ vào đại học được coi như chuyện đương nhiên. Trong suốt những năm đại học, tôi luôn nhận được học bổng và cả những lời mời cộng tác làm thêm ở nhiều nơi liên quan đến ngành học.

Đời sống - Sập bẫy 'phi công trẻ' khát tình chỉ vì một đêm lỡ dại

Trời ơi, những cảnh giường chiếu kia nếu bị phát tán thì tôi không biết có còn con đường nào để sống nữa chứ. Ảnh minh họa.

Do ngành học của tôi thời đó cũng được coi là nghề thời thượng và thêm nữa tôi từng làm thêm ngay từ thời đang học đại học nên khi tốt nghiệp ra trường, tôi đã được một công ty liên doanh nước ngoài mời làm việc.

Suốt thời tuổi thơ sống trong cảnh túng thiếu và lớn lên ở một gia đình lúc nào cũng phải đi vay tiền, hơn ai hết tôi luôn mang trong mình khao khát có được nhiều tiền cho bản thân và cho gia đình. Vậy nên khi được vào công ty nước ngoài với lương cả ngàn đô, tôi đã nỗ lực làm việc hết mình.

Trong quá trình làm việc tại đây, tôi đã gặp anh, người chồng hiện tại của tôi. Sau một thời gian làm việc chung, tôi và anh đều nhận thấy cả hai đều hợp nhau và có cảm tình. Chúng tôi chính thức hẹn hò sau đó 1 năm và đã có những tháng ngày hạnh phúc.

Tuy nhiên, thách thức, khó khăn dường như chưa bao giờ buông tha tôi. Khi tôi và anh đang trong những ngày hạnh phúc nhất thì anh có quyết định đi công tác dài hạn ở n

Cùng chuyên mục

Kinh ngạc ngư dân bắt được cá “khủng” đang bơi bằng tay không

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:26
Mới đây, tài khoản @Enezator đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về màn bắt cá lớn bằng tay không đầy ấn tượng của một ngư dân.

Cụ ông bán 2 chiếc ghế cũ nhặt được, "đại gia" liền mua với giá 80 tỷ đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:00
Đi nhặt phế liệu tiện tay mang về hai chiếc ghế cũ, cụ ông được một đại gia chốt mua với giá 80 tỷ đồng trong một phiên đấu giá.

Kỳ lạ loài cây "độc đáo" chảy máu mỗi khi bị thương

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:00
Trên thế giới có một loại cây được gọi là cây "chảy máu" bởi trong thân của loại cây này chứa một loại sáp màu đỏ tươi như máu.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.