Sắp có iPhone giá chỉ từ 99 USD

Sắp có iPhone giá chỉ từ 99 USD

Thứ 5, 10/01/2013 | 09:46
0
Nếu những thông tin từ giới truyền thông là chính xác thì phiên bản iPhone với giá từ 99 USD cho tới 149 USD có thể sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay.

Thông tin trên trang Wall Street Journal tiết lộ, Apple đang phát triển một phiên bản iPhone mới với mức giá rẻ hơn nhằm cạnh tranh với các sản phẩm Android và sản phẩm này có thể ra đời trong năm nay, tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định.

Công nghệ - Sắp có iPhone giá chỉ từ 99 USD
Apple sắp cho ra mắt iPhone giá rẻ

Trước đây Wall Street Journal từng dự đoán đúng về sự ra đời của nhiều sản phẩm Apple vì thế dự đoán này được cho là đáng tin cậy.

Hãng Bloomberg cũng cung cấp thông tin cho biết, Apple đang phát triển một phiên bản iPhone giá rẻ hơn để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tại các nước đang phát triển. Sản phẩm sẽ được phát hành vào cuối năm 2013. Hãng tin này còn đưa ra mức giá của sản phẩm này chỉ từ 99 USD cho tới 149 USD.

Nguồn tin thứ ba từ Digitimes (Đài Loan) cũng cho hay, Apple đang bắt đầu làm việc với các đối tác sản xuất ở Trung Quốc để đưa ra phiên bản iPhone mới có giá rẻ hơn. Ngoài ra, một phiên bản khác lớn hơn iPhone 5 (4 inch) cũng đang được nghiên cứu đưa vào sản xuất.

Trước đó, vào cuối tháng 12, một vài thông tin bên lề cho biết, Apple đang thử nghiệm mẫu iPhone lạ, được cho là iPhone 6 hay 5S, cùng với hệ điều hành iOS 7. Đấy có thể là những dấu hiệu đáng tin cậy về sự ra đời sản phẩm mới của Apple.

Khánh Tuân (tổng hợp)

"iPhone 5 là sản phẩm tồi nhất trong top các smartphone hàng đầu"

Thứ 3, 08/01/2013 | 08:12
Một trong số những lý do khiến cổ phiếu Apple bị rớt giá thê thảm liên tục thời gian gần đây là vì nhiều người cho rằng Apple đã đánh mất lợi thế của mình với dòng sản phẩm quan trong nhất của hãng: điện thoại smartphone.

'18 lời mẹ dạy thời iPhone' xôn xao cộng đồng teen

Thứ 3, 08/01/2013 | 08:27
Mới đây, một bức thư của một bà mẹ người Mỹ gửi đến cậu con trai tuổi teen của mình với món quà Giáng sinh tặng con là một chiếc điện thoại iPhone kèm theo những điều khoản khá lạ thường đã gây sự chú ý của cư dân mạng.