Sắp khánh thành Tòa nhà DOJI Tower – Kiệt tác “kim cương” quý giá của Việt Nam

Sắp khánh thành Tòa nhà DOJI Tower – Kiệt tác “kim cương” quý giá của Việt Nam

Thứ 3, 03/09/2019 | 11:58
0
Dự kiến, đầu tháng 9/2019, Tòa nhà DOJI Tower – Kiệt tác kiến trúc tựa viên kim cương khổng lồ giữa lòng Hà Nội sẽ chính thức được khánh thành, trở thành Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam. Với vị thế và tầm vóc đặc biệt quan trọng, sự kiện đánh dấu chặng đường ¼ thế kỷ xây dựng và phát triển của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI.

Kiến trúc “kim cương” độc đáo đầu tiên tại Việt Nam và thế giới

DOJI Tower tọa lạc tại số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội là công trình có phong cách kiến trúc rất đặc biệt, mang đậm dấu ấn đặc trưng của Tập đoàn DOJI – doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý; được tư vấn, thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đến từ Pháp và Italia.

Qua ngôn ngữ kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa trường phái cổ điển và hiện đại, Tòa nhà DOJI Tower hiện diện như một viên kim cương tỏa sáng và hoàn mỹ tại một địa điểm lịch sử gắn liền với thời kỳ thương nghiệp Xã hội chủ nghĩa, đó là Bách hóa số 5 Nam Bộ. Trong đó, phần khối đế tòa nhà hoàn toàn được ốp đá tự nhiên Cream Marphil, từ mỏ đá nổi tiếng của Tây Ban Nha và được cắt gọt bởi những người thợ tài hoa để tạo thành một bệ đỡ vững chãi và bề thế của các tầng trên, nâng đỡ viên kim cương khổng lồ.

Thương hiệu - Sắp khánh thành Tòa nhà DOJI Tower – Kiệt tác “kim cương” quý giá của Việt Nam

Tòa nhà DOJI Tower là công trình kiến trúc đầu tiên tại Việt Nam và thế giới có diện mạo độc đáo và nổi bật, mô phỏng viên kim cương rực sáng. Viên kim cương khổng lồ này được tạo hình bằng hàng ngàn tấm kính được chế tạo dành riêng cho tòa nhà do thương hiệu kính số 1 thế giới Viracon của Mỹ sản xuất, sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng “độc nhất vô nhị” cả ban ngày và ban đêm

Với công trình mang tính biểu tượng cao, Tập đoàn DOJI không ngừng khẳng định sức mạnh và vị thế vững chắc của mình trên hành trình phát triển hưng thịnh, hứa hẹn nhiều bứt phá.

Nơi DOJI Tower tọa lạc cũng rất gần các di tích lịch sử nổi danh của Thủ đô, chứa đựng nhiều giá trị văn hóa, kiến trúc truyền thống, vốn luôn thu hút khách thập phương như: Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Gươm... Chính bởi vậy, sau khi DOJI Tower hoàn thiện, công trình hoàn toàn có thể trở thành một điểm tham quan mới, mang trong mình những giá trị kiến trúc và tài nguyên độc đáo, hòa quyện giữa quá khứ vàng son với nhịp sống sôi động của thời đại.

Thương hiệu - Sắp khánh thành Tòa nhà DOJI Tower – Kiệt tác “kim cương” quý giá của Việt Nam (Hình 2).

DOJI Tower nổi bật bởi kiến trúc ấn tượng từ ngoại thất, mang phong cách sang trọng và hiện đại khiến bất cứ ai cũng mong muốn được đặt chân vào khám phá. Đặc biệt, hệ thống phào chỉ, hoa văn chi tiết bề ngoài mặt công trình đều được chế tác tỉ mỉ bằng tay bởi những nghệ nhân kim hoàn và gốm sứ bậc thầy, có chất liệu vàng 24K giá trị

Được biết, DOJI Tower không phải dự án đầu tiên gây ấn tượng đặc biệt của Tập đoàn DOJI, trước đó, đơn vị này nhiều lần chinh phục khách hàng, giới chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản bằng nhiều dự án đẳng cấp, chất lượng, trong đó một số dự án đã nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và cả khu vực. 

Trung tâm Vàng bạc Đá quý lớn nhất và sang trọng bậc nhất khu vực

Tòa nhà DOJI Tower có tổng diện tích sử dụng lên tới gần 19.000 m2, cao 16 tầng và có 3 tầng hầm. Trong đó từ tầng 1 tới tầng 5 được thiết kế trở thành trung tâm Vàng bạc Trang sức với không gian hiện đại và đẳng cấp.  Các khu vực mua sắm trang sức đều toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ, nhưng rất thân thiện và hài hòa. Điều đặc biệt tại tầng 5 của Tòa nhà là Trung tâm phục vụ khách du lịch, trong đó điểm nhấn là Bảo tàng Đá quý, nơi trưng bày hàng trăm các mẫu đá quý vô cùng quý hiếm của Việt Nam và thế giới. 

“Chúng tôi luôn đặt mục tiêu sẽ khai thác triệt để lợi thế về vị trí kinh doanh của khu đất để DOJI Tower sẽ trở thành một trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất trên cả nước và xứng tầm trong khu vực. Hiện nay trên Việt Nam và khu vực chưa có bất kỳ một trung tâm Vàng bạc Trang sức nào được đầu tư với tổng diện tích mặt sàn là hơn 5.000 m2, nơi quy tụ các thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý như tại DOJI Tower” - đại diện của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết.

Thương hiệu - Sắp khánh thành Tòa nhà DOJI Tower – Kiệt tác “kim cương” quý giá của Việt Nam (Hình 3).

Không chỉ thu hút bởi diện mạo độc đáo bên ngoài, Tòa nhà DOJI Tower còn khiến nhiều người ngỡ ngàng trước tổng thể kiến trúc sang trọng nhưng không hề khoa trương. Nơi đây đồng thời là Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam, xứng tầm với sự phát triển hưng thịnh của Tập đoàn DOJI – Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam cùng tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực quản trị vượt trội

Công trình trọng điểm chào mừng 65 năm ngày giải phóng Thủ đô

Với địa thế “vàng” và sở hữu những giá trị đặc biệt, Tòa nhà DOJI Tower đã được UBND TP. Hà Nội chỉ đạo là điểm nhấn trong quy hoạch Thành phố Chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Với vai trò là Trung tâm thương mại chuyên ngành và Trung tâm vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam, DOJI Tower sẽ trở thành điểm tham quan hấp dẫn và là điểm thu hút các tín đồ yêu thích trang sức. Theo các chuyên gia đánh giá, DOJI Tower là điểm nhấn kiến trúc vô cùng đặc sắc ở giao điểm phố Lê Duẩn và Nguyễn Thái Học, là huyết mạch trong sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Phường Điện Biên, Quận Ba Đình và Thành phố Hà Nội.        

“DOJI Tower sẽ tạo ra một môi trường làm việc thuận lợi, tiện nghi cho chính CBNV của Tập đoàn và các doanh nghiệp trong, ngoài nước đặt trụ sở văn phòng làm việc tại đây cũng như tạo thêm nhiều việc làm, giúp tăng thu nhập cho lao động địa phương và góp phần kích cầu xã hội. Bên cạnh đó, công trình cũng sẽ góp phần tăng ngân sách cho thành phố thông qua các nguồn thu từ dự án”, đại diện của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết.

Dự kiến, Tòa nhà DOJI Tower – viên kim cương giữa lòng Hà Nội sẽ chính thức khánh thành vào đầu tháng 9/2019 để đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm không gian kiến trúc đẳng cấp bậc nhất và không gian mua sắm với các thương hiệu trang sức, vàng bạc đá quý hàng đầu của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI.

Đặc biệt, từ ngày 7-15/9/2019, thương hiệu Vàng và Trang sức DOJI tặng ngay hàng chục lượng vàng 999.9 cho tất cả khách hàng tham quan và mua sắm trong tuần lễ khánh thành Tòa nhà DOJI Tower.

Website: http://Trangsuc.doji.vn

Hotline: 1800 1168

Thu Hà

Những lý do giúp Tập đoàn DOJI trở thành nơi làm việc đáng mơ ước

Thứ 6, 02/08/2019 | 11:57
Là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam có số lượng nhân sự đông đảo, thu hút và giữ chân hàng ngàn nhân tài trên cả nước, trong suốt 25 năm qua, Tập đoàn DOJI đã và đang trở thành nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động. Với những giá trị cốt lõi mà hiếm doanh nghiệp nào xây dựng được, doanh nghiệp được ví như “thanh nam châm khổng lồ” đối với thị trường tuyển dụng Việt Nam.

Sinh nhật DOJI 25 năm: Ưu đãi lớn - Cào là trúng - Mua là có quà!

Thứ 4, 17/07/2019 | 17:34
Mừng sinh nhật 25 năm - đánh dấu chặng đường ¼ thế kỷ, DOJI tung chương trình cực shock Mua là có quà - cào là trúng với 25 chuyến du lịch cao cấp, mỗi chuyến du lịch trị giá 25 triệu đồng và hàng ngàn quà tặng bằng VÀNG, tổng giá trị các giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.