Sát thủ John Wick phần 2: Mãn nhãn với những pha hành động kịch tính

Sát thủ John Wick phần 2: Mãn nhãn với những pha hành động kịch tính

Thứ 7, 18/02/2017 | 11:16
0
Sau thành công vang dội của phần 1, Sát thủ John Wick phần 2 đang càn quét các rạp chiếu những ngày qua. Những pha hành động kịch tính của John Wick đã làm thỏa lòng các "mọt phim".

Sau thành công bất ngờ vào năm 2014, John Wick đã làm hài lòng người hâm mộ khi đem đến một vai diễn hành động mới của Keanu Reeves với những màn võ thuật và đấu súng thật mãn nhãn.  Cũng chính sự thành công của phần 1 đã khiến nhà sản xuất đứng trước câu hỏi: Làm gì với phần kế tiếp?  Đối với Reeves, câu trả lời của anh khá rõ ràng: Hành động nhiều hơn nữa, khai thác sâu nữa trong cuộc chiến nội tâm của nhân vật John.

Phim ảnh - Sát thủ John Wick phần 2: Mãn nhãn với những pha hành động kịch tính

Sát thủ John Wick phần 2 đã mang đến những pha hành động kịch tính. Bộ phim được đánh giá sẽ là một trong những bộ phim hành động xuất sắc của năm 2017.

John Wick phần 2 được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Chad Stahelski và nhà biên kịch tài năng Derek Kolstad. Bộ phim là sự hội ngộ của ekip đến từ dự án phim đình đám The Matrix (Ma Trận): Keanu Reeves và Laurence Fishburne.

Ở phần này, Keanu Reeves tiếp tục trở lại trong vai sát thủ huyền thoại John Wick, người đã bị buộc phải quay trở lại thế giới ngầm bởi một lời thề máu. Để trả nợ huyết ấn, John buộc phải tới Rome để thực hiện một nhiệm vụ, ở đó anh sẽ phải đối mặt với những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới ngầm.

Phim ảnh - Sát thủ John Wick phần 2: Mãn nhãn với những pha hành động kịch tính (Hình 2).

Nam diễn viên nổi tiếng Keanu Reeves tiếp tục đảm nhận vai diễn sát thủ John Wick . 

Trong một bài phỏng vấn, Reeves chia sẻ: “Trong phần 2, để mang tới cho các bạn một thế giới ngầm rộng lớn hơn,  chúng tôi đã đưa vào một nhân tố mới. Ở phần trước, các bạn đã được giới thiệu tới hiệp hội sát thủ hay còn được biết tới với mật danh Continental, trong phần này chúng tôi sẽ mang đến nhóm được gọi là Hội điều hành tối cao - High Table, nơi quy tụ đại diện của các gia đình, tổ chức tôi phạm danh tiếng thế giới.”

Câu chuyện của John Wick trong phần 2 là hành trình của một sát thủ, người luôn tranh đấu để bảo vệ phần thiện trong con người anh ta khi quyết ra khỏi thế giới ngầm, nhưng không thể, vì một món nợ xưa cũ. Reeves giải thích: “Theo luật ngầm, nếu chủ Huyết ấn của anh muốn anh báo đáp lại ân huệ thì anh buộc phải thực hiện. Nếu bị cự tuyệt, anh sẽ chết và nếu giết chủ ấn, anh cũng sẽ chết. Đó chính là bi kịch của John”.

Phim ảnh - Sát thủ John Wick phần 2: Mãn nhãn với những pha hành động kịch tính (Hình 3).

Đạo diễn của Sát thủ John Wick phần 2, Chad Stahelski

Trong phần 2, Keanu tập trung thể hiện những mặt đối lập trong con người của John. Keanu trở nên “mềm mại” hơn với một John đời thường, và một mạnh mẽ hơn với một sát thủ John. “Chúng ta sẽ được chứng kiến cả 2 thái cực của John trong những tình huống căng thẳng hơn, điều này rất thú vị khi được thấy ở một diễn viên. Khi John yêu, anh ấy dường như muốn chấm dứt tất cả công việc của một sát thủ, nhưng khi quá khứ bắt kịp, John lập tức quay lại cá tính sát thủ. Trong trạng thái này, anh ấy không có cảm giác ăn năn hay hối tiếc. Khác ở chỗ, John thường chiến đấu vì người khác. Còn giờ đây, John Wick sẽ chiến đấu vì chính sự tự do của mình”, đạo diễn Chad Stahelski chia sẻ.

Bách Hợp

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.