Sau 3 năm hoãn chiếu, phim 'Bước nhảy hoàn vũ' sẽ lên sóng VTV

Sau 3 năm hoãn chiếu, phim 'Bước nhảy hoàn vũ' sẽ lên sóng VTV

Chủ nhật, 07/05/2017 | 12:24
0
Sau 3 năm hoãn chiếu, bộ phim Bước nhảy hoàn vũ" chính thức được phát sóng kể từ ngày 8/5 trên kênh VTV3...

Lấy tên và ý tưởng từ chương trình thi nhảy với thí sinh là những người nổi tiếng của làng giải trí Việt cùng các vũ công chuyên nghiệp từ nước ngoài, phim Bước nhảy hoàn vũ sẽ đưa người xem tới cuộc sống của 4 nhân vật là 4 ngôi sao trong ngành giải trí: cô ca sĩ Thủy Trúc (Yến Trang), nữ diễn viên - ca sĩ Minh Linh (Maya), anh chàng diễn viên Quốc Huy (Trương Thế Vinh) và cô nàng chân dài của làng mốt Hạ Vy (Ngọc Quyên).

Phim ảnh - Sau 3 năm hoãn chiếu, phim 'Bước nhảy hoàn vũ' sẽ lên sóng VTV

 Ngọc Quyên tham gia phim Bước nhảy hoàn vũ. Cô hiện đã lập gia đình và định cư tại Mỹ.

Mỗi người đều có thế mạnh, sở trường riêng và đang trên đà tạo dựng danh tiếng với công chúng. Tất cả mọi người đều có trong mình tham vọng riêng và đều cố gắng, nỗ lực, thậm chí cạnh tranh, đấu đá lẫn nhau để bước lên bục cao nhất.

Bộ phim được thực hiện cùng lúc với chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, các diễn viên trong phim cũng là các thí sinh năm này. Bộ phim vốn là dự án được lên lịch chiếu từ năm 2014 nhưng vì một số lý do, tác phẩm bị dời lịch lên sóng vô thời hạn. Từ thời gian đó đến nay, Bước nhảy hoàn vũ cũng phải liên tục chỉnh sửa, cắt bỏ các phân cảnh nhạy cảm, nhân vật có scandal... Đặc biệt, là các phân cảnh của nghệ sĩ hài Minh béo. 

Bộ phim gồm 30 tập, được phát sóng vào lúc 21h30 các ngày thứ Hai và thứ Ba hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 8/5. Đạo diễn Nguyễn Đức Việt cùng các nghệ sĩ, ê-kip cũng đã có buổi giới thiệu phim vào ngày 4/5 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh. 

 Xem thêm:

>> NS Quang Tèo bất ngờ kể bí mật về ca sĩ Lệ Quyên

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.