Sau âm nhạc, Soobin Hoàng Sơn thử sức cùng điện ảnh

Sau âm nhạc, Soobin Hoàng Sơn thử sức cùng điện ảnh

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 6, 08/06/2018 | 08:21
0
Vừa qua, thông tin nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Yolo cùng với Tóc Tiên, Hoàng Touliver,… đã thu hút được sự chú ý của khán giả.

Là một nghệ sĩ trẻ nổi tiếng với những ca khúc có hàng chục triệu lượt nghe, thông tin Soobin Hoàng Sơn lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã gây nên không ít tò mò.

Nam ca sĩ cho biết anh vào vai một chàng trai 22 tuổi được sống trong nhung lụa từ nhỏ tên là Đức. Với tính ham chơi và thích những nơi sôi động, nhân vật của Soobin Hoàng Sơn khá bồng bột và nóng vội, chuyên là người gây ra rắc rối cho bạn thân nhưng cũng là người hiểu chuyện.

Sau âm nhạc, Soobin Hoàng Sơn thử sức cùng điện ảnh

Soobin Hoàng Sơn lần đầu thử sức với điện ảnh.

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tiên, Soobin Hoàng Sơn cho biết anh và nhân vật Đức khá giống nhau ngoài đời nên những gì anh thể hiện ở ngoài sẽ mang hết vào phim. Còn về các bạn diễn của mình, giọng ca Phía sau một cô gái cho rằng mọi người đã quen biết nhau ngoài đời nên không khó làm việc cùng nhau.

Anh cho rằng điều khó khăn là mọi người chơi với nhau ngoài đời nhưng chưa bao giờ diễn trước máy quay cùng nhau. “Đôi lúc khá khớp và hầu như mọi người lần đầu tiên đóng phim nên sẽ có những khoảnh khắc nhìn mặt nhau đối thoại nhưng không nhịn được cười”, Soobin Hoàng Sơn kể.

Mặc dù khá tự tin với vai diễn đầu tiên của mình nhưng Soobin Hoàng Sơn cũng gặp không ít khó khăn. Nam ca sĩ chia sẻ anh học diễn xuất với cô giáo người Hà Lan trong hai tháng. Ngoài ra, đạo diễn Phan Minh cũng hỗ trợ, hướng dẫn anh khá nhiều trong kỹ thuật biểu cảm.

Là lần đầu tiên đứng trước máy quay để làm điện ảnh, nam ca sĩ bộc bạch: “Tôi nghĩ mình còn phải học hỏi nhiều. Tôi không biết mình có bén duyên với điện ảnh không nhưng đây là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi. Tôi đi theo hướng nghệ sĩ đa năng, từng thử sức qua nhiều vai trò như sáng tác, ca hát, phối khí... Còn mảng diễn xuất là lĩnh vực tôi chưa từng nên muốn thử sức”.

“Tôi rất lo khi lần đầu đảm nhận vai chính trên màn ảnh vì bình thường tôi chỉ xuất hiện trên video nhạc. Tôi thấy may mắn khi tính cách nhân vật gần giống mình ngoài đời nên tôi không phải cố gắng quá nhiều để biến thành một người khác trong phim”, anh chia sẻ thêm.

Cũng theo nam ca sĩ, bộ phim đề cập đến chuyện người trẻ dấn thân theo đuổi đam mê âm nhạc. Họ phải trải qua nhiều sóng gió và nỗ lực không ngừng, khẳng định bản thân. Những cám dỗ, mảng tối của giới giải trí là thách thức mà họ phải đối mặt và không vấp ngã. “Thông điệp này là điều tôi luôn tự nhắc mình từ khi bước chân vào làng giải trí”, Soobin Hoàng Sơn cho hay.

Sau âm nhạc, Soobin Hoàng Sơn thử sức cùng điện ảnh (Hình 2).

Đạo diễn Phan Minh và nhạc sĩ Hoàng Touliver.

Bộ phim do Phan Minh đạo diễn, anh từng được biết đến qua những bộ phim như Trùm cỏ, Tốc độ và Đường cong…

Theo đạo diễn Phan Minh, phim lấy âm nhạc làm chất liệu và là điểm nhấn xuyên suốt. Hoàng Touliver là giám đốc âm nhạc của phim. Anh là cái tên có tiếng trong giới nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc với nhiều ca khúc như: Ngày mai, Vài lần đón đưa, They said, Krazy…

Ngoài Soobin Hoàng Sơn phim có sự tham gia của: ca sĩ Tóc Tiên, Mr. A, diễn viên Khánh Huyền, Cao Minh, Quốc Cường. Bộ phim Yolo dự kiến công chiếu vào tháng 11 năm nay.

Tóc Tiên đáp trả khi bị chỉ trích “khoe thân” trong MV mới

Thứ 2, 09/04/2018 | 18:23
Trước làn sóng tranh cãi về trang phục “mặc như không” trong MV mới, Tóc Tiên đã có những phản hồi đầu tiên.

Soobin Hoàng Sơn “nhá hàng” MV cực chất khiến fan “bấn loạn”

Thứ 7, 31/03/2018 | 20:42
Soobin Hoàng Sơn nuôi tham vọng mang đến những cá tính âm nhạc đầy mới mẻ và trưởng thành hơn đến với công chúng trong năm 2018.

4 lý do khiến hit mới của Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn soán ngôi “Phía sau một cô gái”

Thứ 5, 10/08/2017 | 06:00
“Xin đừng im lặng” – hit mới của Soobin Hoàng Sơn trình làng cách đây không lâu đang “khuynh đảo” giới yêu nhạc và hứa hẹn sẽ soán ngôi ca khúc “Phía sau một cô gái”.
Cùng tác giả

Hơn 300 doanh nghiệp từ hơn 27 nước tham gia Food & Hotel Vietnam 2024

Thứ 3, 19/03/2024 | 11:31
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024 chào đón hơn 300 nhà trưng bày đang tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh là điểm hẹn cập nhật xu hướng mới nhất về ngành ẩm thực.

Tp.HCM: Nỗ lực đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm trong quý 1

Thứ 6, 15/03/2024 | 10:49
Các tuyến đường giao thông quan trọng là ưu tiên của các cơ quan chức năng và chính quyền thành phố Hồ Chí Minh trong công tác xây dựng.

Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 6, 15/03/2024 | 09:50
Hội Báo toàn quốc 2024 có nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn và lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đề xuất hạn chế mua bán vàng miếng bằng tiền mặt

Thứ 6, 15/03/2024 | 09:43
Khi giá vàng không ngừng tăng cao, Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Tp.HCM đề xuất chỉnh sửa bổ sung Nghị định 24 nhằm tránh tạo ra độc quyền và lợi ích nhóm.

Tp.HCM: Khẩn trương thực hiện đấu giá đối với khối lượng gỗ thu hồi

Thứ 6, 15/03/2024 | 09:00
Ít đơn vị tham gia thẩm định, chưa có quy định cụ thể… là nguyên nhân khiến gỗ được thu hồi từ công tác đốn đốn hạ, giải tỏa cây xanh chậm trễ thanh lý, đấu giá.