Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao?

Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao?

Thứ 7, 13/07/2019 | 10:00
0
Gần đây, Angelina Jolie vui vẻ và tươi tắn hơn rất nhiều khi bên cạnh bạn diễn Elle Fanning. Điều này khiến các fan vui mừng vì cuối cùng cô cũng đã chịu trở lại đóng phim với tinh thần thoải mái, không còn mang tâm lý đau buồn sau cuộc ly hôn với Brad Pitt.
Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao?

Gần đây, khán giả chứng kiến sự trở lại rình rang của Angelina Jolie trong nhiều dự án điện ảnh. Từ đó, người hâm mộ đặt câu hỏi cô có cuộc sống ra sao hậu chia tay Brad Pitt.

Tháng 4/2018, cặp sao Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức trở thành người độc thân, sau gần 3 năm chia tay. Cả hai đính hôn vào tháng 4/2012 và kết hôn vào ngày 23/8/2014 tại Pháp. Suốt 9 năm bên nhau, Brangelina là biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc tại Hollywood. Cuộc hôn nhân này bất ngờ kết thúc vào tháng 6/2016 khi cả hai đệ đơn ly hôn. Trong khoảng thời gian chờ phán quyết của toà án, cặp sao luôn nảy sinh nhiều mâu thuẫn, căng thẳng quanh việc chia tài sản và giành quyền nuôi 6 người con.

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 2).

Sau 3 năm hạn chế đóng phim, kể từ tác phẩm By The Sea đóng cùng chồng cũ Brad Pitt vào năm 2015, Angelina Jolie mới trở lại đứng trước máy quay. Vai diễn đánh dấu sự tái xuất của cô trên màn ảnh rộng chính là Tiên hắc ám trong phần 2 của bộ phim đình đám Maleficent.

Những hình ảnh hậu trường của Maleficent 2 cho thấy Angelina Jolie vui vẻ và tươi tắn hơn rất nhiều khi bên cạnh bạn diễn Elle Fanning. Điều này khiến các fan vui mừng vì cuối cùng cô cũng đã chịu trở lại đóng phim với tinh thần thoải mái, không còn mang tâm lý đau buồn sau cuộc ly hôn với Brad Pitt. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Deadline vào năm 2017, Jolie hài hước nói rằng: "Giờ tôi là người kiếm tiền nuôi gia đình nên đến lúc làm việc cật lực rồi".

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 3).

Đáng chú ý hơn là việc Angelina Jolie nhận lời gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Sersi trong The Eternals do Chloe Zhao chỉ đạo. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên thủ vai một siêu anh hùng. Nguồn tin thân cận với Jolie tiết lộ cô nhận đóng tác phẩm trên do tác động từ 6 người con. Các con của Jolie đều yêu thích các bộ phim siêu anh hùng chuyển thể từ truyện tranh của Marvel. Vì vậy, cô chọn đóng The Eternals để mang lại điều bất ngờ cho chúng.

Hiện tại, Angelina Jolie đang ghi hình cho bộ phim Those Who Wish Me Dead của đạo diễn Taylor Sheridan. Bộ phim dự kiến ra mắt vào năm sau. Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng, khán giả sắp được chứng kiến sự trở lại của kiều nữ người Mỹ trong hàng loạt tác phẩm đình đám.

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 4).

Năm 2017, dù không tham gia diễn xuất nhưng Angelina Jolie vẫn để lại dấu ấn đáng nhớ khi làm đạo diễn cho bộ phim chiến tranh có bối cảnh ở Campuchia kể về thời kỳ diệt chủng Pol Pot có tên First They Kill My Father.

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 5).

Tác phẩm được trình chiếu trên Netfilx và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Đây được xem là một trong những dự án mà Jolie dồn nhiều công sức và rất tự hào đem chúng quảng bá khắp nơi trên thế giới. Lý do cô chọn đề tài này là mong muốn con trai Maddox có cơ hội hiểu rõ hơn về quê hương của mình.

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 6).

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh, Jolie còn là người có nhiều đóng góp trong các hoạt động xã hội, giúp đỡ cộng đồng và đồng hành tích cực với cơ quan tị nạn của Liên Hiệp Quốc. Trong 2 năm qua, Angelina Jolie tổ chức nhiều hoạt động xã hội dưới vai trò đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Cô vừa đến thăm và chia sẻ với người dân tại Riohacha, Colombia vào tháng 6.

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 7).

Không chỉ vậy, Angelina Jolie còn chính thức được bổ nhiệm là biên tập viên chuyên mục về các vấn đề di cư, xung đột và nhân quyền cho tạp chí Time phiên bản quốc tế. Bài viết đầu tiên của cô là về chủ đề nhân đạo xuất bản vào đúng ngày 21/6 - ngày tị nạn thế giới (World Refugee). Trước đó, vào tháng 4, cô cũng có bài luận văn nói về vai trò của phụ nữ trong các cuộc đàm phán hòa bình tại Afghanistan.

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 8).

Trong ảnh là cảnh nữ diễn viên đến thăm một trại tị nạn của người Rohingya tại vùng Cox's Bazar của Bangladesh ngày 5/2. Đến tháng 6, cô có mặt tại Maicao (La Guajira, Colombia) để gặp gỡ, đàm phán với những người đứng đầu trong các hoạt động nhân đạo tại đây.

Tháng 3/2018, Angelina Jolie bị đồn hẹn hò cùng một doanh nhân bất động sản người Malaysia. Thời gian đó, Jolie thường xuyên bị bắt gặp đi cùng người đàn ông lớn tuổi này. Trước đó, nữ diễn viên còn vướng tin đồn tình cảm cùng với một nhà thơ người Campuchia trong quá trình quay phim ở đây. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trên tờ The Entertainment Tonight, minh tinh cho biết cô chưa sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ mới.

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 9).

Angelina Jolie thường xuyên đưa các con tham dự buổi lễ ra mắt phim, sự kiện giải trí để các con làm quen hơn với ống kính. Trong ảnh là hình ảnh rạng rỡ và xinh đẹp của nữ diễn viên trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh live-action Dumbovào tháng 3.

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 10).

Trong vòng một năm trở lại đây, nhan sắc của Angelina Jolie được khen rạng rỡ, tươi tắn và có vẻ cô tăng cân hơn so với thời điểm tranh chấp quyền nuôi con với chồng. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho biết chính việc giằng co trong quá trình ly hôn với Brad Pitt khiến Jolie suy sụp và rơi vào tình trạng khủng hoảng, mất ngủ trong thời gian dài.

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 11).

Nữ diễn viên 44 tuổi đang hưởng thụ cuộc sống tự do bên các con, công việc và hoàn toàn chưa có ý định bắt đầu mối quan hệ mới. Bất cứ khi nào rảnh, cô đều đưa các con đi mua sắm, du lịch và để các con phát triển tự nhiên theo sở thích.

Giải trí - Sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie sống ra sao? (Hình 12).

Đến nay, sau gần 3 năm chia tay Brad Pitt, hình ảnh Angelina Jolie một mình nắm tay 6 người con xuất hiện trên đường phố hay xuất hiện ở sự kiện dần trở nên quen thuộc hơn trong mắt công chúng. Hình ảnh mạnh mẽ, độc lập và đầy tích cực của Jolie trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ trên khắp thế giới.

 

Angelina Jolie trở lại là chính mình sau khi chia tay Brad Pitt

Thứ 6, 14/06/2019 | 09:00
Sau khi ly hôn, hình ảnh bà mẹ cùng 6 đứa con đi dự sự kiện, cùng nhau đi mua sắm, du lịch vòng quanh thế giới đã trở nên quen thuộc với giới truyền thông nước Mỹ.

Giải mã 8 hình xăm lớn trên lưng và cánh tay Angelina Jolie

Thứ 6, 15/03/2019 | 09:00
Các hình xăm trên lưng của Angelina Jolie đều mang tính biểu tượng, hầu hết là gửi gắm tình yêu của nữ diễn viên với 6 người con và Brad Pitt.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.