Sau giảm cân thần kỳ, cô nàng 100kg trở thành hotgirl mạng nổi tiếng

Sau giảm cân thần kỳ, cô nàng 100kg trở thành hotgirl mạng nổi tiếng

Thứ 4, 25/11/2020 | 16:15
0
Giảm 50kg trong vòng 2 năm, Jini như lột xác hóa trở nên style, xinh đẹp khiến nhiều chàng trai “đứng tim” mỗi khi chạm mặt.

Cách thẩm mỹ khiến chị em phụ nữ trở nên khác lạ chính là giảm cân. Câu chuyện này quả thực quá đúng với blogger nổi tiếng Hàn Quốc – Jini.

Sức khỏe - Sau giảm cân thần kỳ, cô nàng 100kg trở thành hotgirl mạng nổi tiếng

 Nhìn những bức ảnh hiện tại của Jini không ai nghĩ cô nàng từng nặng 100kg!

Jini là blogger nổi tiếng Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, săn chắc. Trang cá nhân của cô hiện có gần 130.000 follower, không chỉ gồm dân mạng Hàn Quốc mà có cả Mỹ, Indonesia, Malaysia hay Singapore. Cách đây nhiều năm, do lối ăn uống không lành mạnh, Jini từng chạm mốc 100 kg.

Jini bắt đầu tăng cân khi lên cấp 3, đặc biệt là vào năm cuối cấp. Do lịch học căng thẳng, thường xuyên thức khuya, cô hay ăn đồ chiên rán, thức ăn nhanh và nước ngọt cho qua bữa, cô không hề tập thể dục, chính điều đó khiến cân nặng của Jini ngày một mất kiểm soát. Khi chạm mốc 100 kg, thân hình cô nặng nề, không thể hoạt động mạnh cũng như chẳng bao giờ diện được những bộ đồ yêu thích. Jini đối diện với những lời chê bai giễu cợt của bạn bè và nhiều người xung quanh.

Đến khi lên đại học, trong một lần khám sức khỏe, cô được chẩn đoán mắc bệnh thoát vị đĩa đệm. Từ đó, cô hạ quyết tâm phải giảm cân bằng được, trước là để có sức khỏe tốt hơn, sau là tìm lại thân hình cân đối.

Jini bắt đầu bằng cách thiết lập lại chế độ ăn uống của bản thân. Jini chia sẻ cô cố gắng tuân theo chế độ ăn kiêng toàn đồ Hàn Quốc trong thời gian đầu giảm cân, đặc biệt là không bỏ bữa chính. Bên cạnh đó, trong thời gian "tạm nghỉ", cô không nuông chiều bản thân ăn đồ yêu thích song cũng không quá khắt khe, chỉ nạp đủ năng lượng cần thiết. Jini dành phần lớn thời gian cho việc tập luyện, cô luôn duy trì việc tập thể dục đều đặn với 2-3 buổi cường độ cao/tuần và các bài vận động trung bình 10 phút, đi bộ 1 tiếng mỗi ngày.

Sức khỏe - Sau giảm cân thần kỳ, cô nàng 100kg trở thành hotgirl mạng nổi tiếng (Hình 2).

Sau thời gian tập luyện chăm chỉ, Jini đã đánh bay 50kg mỡ thừa để sở hữu thân hình săn chắc. 

"Điều quan trọng là chúng ta tìm ra phương pháp ăn kiêng, tập luyện phù hợp với mình thay vì chạy theo khuôn mẫu của người khác. Như vậy quá trình giảm cân mới diễn ra an toàn và có hiệu quả", Jini nhận xét.

Jini không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh trước và sau khi giảm cân của mình lên mạng với mong muốn có thể truyền cảm hứng và giúp đỡ cho những người từng béo phì như mình.  

Sau khi giảm cân thành công, cô vẫn duy trì chế độ ăn lành mạnh và tập thể thao để không bị tăng cân trở lại. Cô thường xuyên chia sẻ các bài đăng ủng hộ lối sống lành mạnh, tích cực và tập luyện thể dục khoa học đến người theo dõi.

Nhờ vẻ ngoài cuốn hút, blogger Hàn Quốc hiện là gương mặt được nhiều nhãn hàng thể thao, thực phẩm làm đẹp yêu thích.  

Jini tâm sự: "Khi xem những bức ảnh cũ và ảnh mới của mình tôi thấy mình đã thay đổi rất nhiều. Tôi hi vọng rằng những người phụ nữ béo cũng có thể làm như mình. Mọi người đều có thể giảm cân nếu thực sự có quyết tâm".

Trang Dung (Tổng hợp)

Giảm 140kg mỡ thừa, cô gái phải hối hận cả đời

Thứ 6, 06/11/2020 | 15:31
Giảm tốc thần kỳ từ 187kg xuống còn 47kg, Lisa không ngờ rằng chuỗi ngày sau đó của cô là sự ám ảnh, chán ăn và bệnh tật.

Có nên nhịn ăn cơm để giảm cân?

Chủ nhật, 01/11/2020 | 19:00
Phương pháp nhịn cơm giảm cân được các chị em áp dụng có hiệu quả hay không?  

Bực mình vì không vừa áo cưới, cô gái đánh bay 53kg mỡ thừa kỳ tích

Thứ 7, 31/10/2020 | 11:00
Cô Jarman từng bị một tiệm bán áo cưới từ chối vì không có bộ áo vừa với trọng lượng 120kg.

Kỳ tích giảm cân: Cô gái đánh bay gần 50kg chỉ trong vòng 1 năm  

Thứ 4, 02/09/2020 | 08:19
Giờ đây, cô gái nhận ra rằng nếu cô lan tỏa sức mạnh tinh thần, cô sẽ giúp những người thừa cân khác nhận ra rằng họ cũng có thể làm được điều đó.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.