Sau hai đời vợ, Hiệp Gà lại khoe bạn gái mới

Sau hai đời vợ, Hiệp Gà lại khoe bạn gái mới

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:42
0
Chàng diễn viên hài xứ Bắc vừa khoe hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân với những lời yêu thương và thể hiện anh đang rất hạnh phúc.

Trước đây, khi đang thành công trên con đường sự nghiệp, Hiệp Gà dính vào vụ án ma túy và phải ngồi tù. Người vợ đầu của anh – Thanh Quý đã nuôi con chờ chồng ngày mãn hạn tù. Họ đã rất hạnh phúc bên nhau, vượt qua rất nhiều khó khăn. Ngày ra tù, Thanh Quý đón Hiệp Gà với mong muốn sẽ xây dựng một cuộc sống mới, hạnh phúc hơn. Hạnh phúc không được bao lâu, họ đã phải chia tay.

Hiệp có người mới và hai người đã chính thức ly hôn trong nước mắt. Hiệp Gà nhanh chóng vui duyên mới, vợ hai của anh là Thu Trang. Đám cưới lần thứ 2 của anh ấm cúng với nhiều bạn bè nghệ sĩ. Tuy nhiên, vợ mới của Hiệp ngay sau đám cưới đã bị tung những hình ảnh ăn chơi, không đẹp đẽ. Hiệp Gà và vợ cùng lên thanh minh về những bức hình nóng mắt của Thu Trang. Thế nhưng, yên bình chẳng được bao lâu, tin đồn về chuyện Hiệp Gà ly dị lần hai lại tiếp tục làm người ta quan tâm.

Bẵng đi một thời gian ít xuất hiện, chàng diễn viên lại dính vào nghi án sản xuất ma túy đá. Im lặng và phản ứng mạnh với truyền thông, Hiệp khẳng định mình vô tội. Anh cũng được minh oan nhưng ít xuất hiện.

Mới đây, chàng diễn viên hài xứ Bắc vừa khoe hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân với những lời yêu thương và thể hiện anh đang rất hạnh phúc.

Sự kiện - Sau hai đời vợ, Hiệp Gà lại khoe bạn gái mới

Sự kiện - Sau hai đời vợ, Hiệp Gà lại khoe bạn gái mới (Hình 2).

Vài ngày trước, diễn viên Dương Văn Hiệp (Hiệp Gà)
khoe những hình ảnh tình cảm với một cô gái trên trang cá nhân.
 
Sự kiện - Sau hai đời vợ, Hiệp Gà lại khoe bạn gái mới (Hình 3).
 
Cô gái xinh đẹp được Hiệp Gà dành tặng những lời có cánh.
Anh viết: “Hạnh phúc trào dâng, cảm ơn em, tình yêu của tôi.
Em biến đời tôi tươi mới”.
 
 
Mai Lệ (VTC)

Ngắm Hoàng Thùy Linh trưởng thành theo năm tháng

Thứ 3, 19/02/2013 | 17:14
Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc của Hoàng Thùy Linh từ khi còn bé tới thời điểm hiện tại.

10 khoảnh khắc 'siêu hài' của sao Việt trên ghế nóng

Thứ 4, 20/02/2013 | 20:03
Vì quá nhập tâm với vai trò của mình, các sao đã để lại những khoảnh khắc "ấn tượng khó phai" trong lòng khán giả khi ngồi trên "ghế nóng" bởi những tư thế, điệu bộ, cứ chỉ khó đỡ.

Lộ diện hình ảnh gia đình 'phi công trẻ' Vũ Hoàng Việt

Thứ 4, 20/02/2013 | 15:51
Những hình ảnh mới nhất của 'phi công trẻ' siêu mẫu Hoàng Việt cùng gia đình.