Sau khi phá thai, quý cô ‘ham muốn’ bất thường

Sau khi phá thai, quý cô ‘ham muốn’ bất thường

Thứ 4, 27/03/2013 | 14:14
0
Vừa rồi chị em có phá thai và triệt sản, sau sự cố này thì nhu cầu sinh lý tăng lên một cách bất bình thường, ham muốn gần như liên tục.

Thưa bác sĩ, Trước đây nhu cầu sinh lý của chị em rất ít, có thể không quan hệ tình dục 2 năm liền và không thủ dâm cũng không sao cả. Vừa rồi chị em có phá thai và triệt sản, sau sự cố này thì nhu cầu sinh lý tăng lên một cách bất bình thường, ham muốn gần như liên tục (âm vật luôn ở trạng thái cương cứng, rất khó chịu) mà những động tác thủ dâm thông thường cũng không thể thỏa mãn. Chị em hiện đã ly thân, đang rất xấu hổ với bệnh này nên không dám đi khám. Rất mong được bác sĩ giúp đỡ. Xin cảm ơn! (T. Ly - TPHCM)

> Đọc thêm: Quý ông tá hỏa vì tinh trùng chưa kịp 'chín' đã 'rụng'

Gia đình - Sau khi phá thai, quý cô ‘ham muốn’ bất thường

Từ tuổi 40 trở lên, nhu cầu sinh lý ở phụ nữ cao hơn so với trước - Ảnh: internet

Đọc thêm: Khám tai mũi họng, gái trinh 'chết đứng' vì phát hiện... lậu miệng

Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh

Chào bạn,

Các nghiên cứu cho thấy có sự khác biệt về ham muốn tình dục ở phụ nữ và nam giới qua từng giai đoạn. Nam giới có nhu cầu tình dục cao hơn nữ giới khi còn trẻ, nhưng đến tuổi 40 trở lên, nhu cầu này ở nam giới đi xuống trong khi phụ nữ lại cao hơn.

Trên thực tế, ở tuổi của chị bạn, không ít nữ giới lại cảm thấy nhu cầu tình dục tăng lên và thấy thoải mái hơn khi còn trẻ vì không sợ mang thai, không phải tính toán chu kỳ rụng trứng, không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc, con cái và gia đình. Vì vậy, có người cho rằng thời gian này là thời kỳ lý tưởng của cuộc sống chăn gối vợ chồng, sinh hoạt tình dục của họ không những không giảm mà còn tăng lên, thoải mái hơn, hấp dẫn và quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, khi nhu cầu sinh lý tăng lên một cách bất thường nếu có kèm theo những thay đổi cảm xúc, ví dụ: phút trước thấy vui vẻ, tràn đầy sinh lực, nhìn đời toàn màu hồng, lạc quan với tương lai; phút sau lại có thể rơi ngay vào trạng thái trầm cảm, buồn vô cớ, không tìm được lối thoát trong cuộc sống, thấy tương lai hoàn toàn mờ mịt thì y khoa gọi đây là bệnh rối loạn lưỡng cực (Bipolar disorder).

Vì vậy, trường hợp của chị bạn ngoài việc có tăng nhu cầu sinh lý bất thường nếu có kèm theo rối loạn cảm xúc thay đổi như đã nói ở trên thì cần được khám và tư vấn ở một BS chuyên khoa về tâm thần kinh để có hướng trị liệu.

Thân mến!

> Đọc thêm: Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Theo Sức khỏe & Gia đình

 

'Đàn ông triệt sản khác nào thái giám'

Thứ 7, 23/03/2013 | 17:31
Nghe vợ thuyết phục nên đi triệt sản, chồng chị Hòa nhảy dựng lên: "Em điên à? Em muốn anh trở thành thằng ái ái à?"

Thưởng “nóng” 1 triệu đồng cho người đi triệt sản?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
UBND TP. vừa ban hành quyết định mới về chính sách dân số và kế hoạch hóa gia đình giai đoạn 20112015, trong đó có sự thay đổi về mức hỗ trợ và khen thưởng. Tuy nhiên, qua tìm hiểu của PV Nguoiduatin.vn, người dân TP. hầu như không mấy quan tâm đến quyết định này.

Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Thứ 2, 25/03/2013 | 18:55
Trong lúc bấn loạn, chị dâu leo lên nhầm giường tôi. Thú tính trỗi dậy, tôi đã làm điều trái đạo lý, khiến chị mang trong mình giọt máu của tôi...

'Thần dược' biến đàn bà thành gái 'zin'

Thứ 3, 26/03/2013 | 10:32
Thời gian gần đây, chị em xôn xao về một loại "thần dược" có thể cải thiện, biến phụ nữ có chồng thành gái "zin". Lợi dụng tâm lý của các "thượng đế", thị trường "thần dược" này đã rất lộn xộn.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.