Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ

Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 19/10/2019 | 13:00
0
Đêm nhạc Huyền thoại mẹ là món quà bằng âm nhạc để tri ân những người Mẹ nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Vừa sinh con, Minh Chuyên đã mang đến những giai điệu ngọt ngào cho đêm nhạc.
Sự kiện - Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ

BTC đêm nhạc Huyền thoại mẹ cho biết, đêm nhạc tri ân những người phụ nữ, những người đã làm mẹ với tình cảm thân thương nhất. Dàn dựng không cầu kỳ, phô trương nhưng qua những giọng ca đẹp: NSND Quốc Hưng, Tân Nhàn, Trọng Tấn, Anh Thơ, Minh Chuyên, Hoàng Tùng, Lương Nguyệt Anh, nhóm Mây, Sèn Hoàng Mỹ Lam…, mỗi ca khúc đều được cất lên từ chính trái tim của các nghệ sĩ, với những thông điệp thiêng liêng ngợi ca Mẹ, ngợi ca tình mẫu tử.

Sự kiện - Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ (Hình 2).

NSND Quốc Hưng, Trưởng Khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Tổng đạo diễn chương trình cũng cho biết, để đem đến cho người xem một không gian âm nhạc nhiều cảm xúc, trong những ngày qua, các nghệ sĩ và ê kip thực hiện chương trình đã tập luyện, dàn dựng và chăm chút đến từng chi tiết.

Sự kiện - Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ (Hình 3).

 Ca sĩ Minh Chuyên cũng tham dự với những giai điệu ngọt ngào nhất. Sau khi làm mẹ, Minh Chuyên đằm thắm hơn. 

Sự kiện - Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ (Hình 4).

Cô chia sẻ: "Tôi đến với đêm nhạc với tâm thế của một người phụ nữ trưởng thành. Làm mẹ rồi mới thấy yêu mẹ hơn, yêu phái nữ hơn bởi họ chịu thiệt thòi rất nhiều. Tôi luôn muốn dành những giai điệu của mình để lan toả yêu thương".

Sự kiện - Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ (Hình 5).

Minh Chuyên xúc động chia sẻ thêm: "xúc động: “Hôm nay Minh Chuyên đến với Huyền thoại Mẹ cùng với mẹ chồng của mình. Rất tiếc mẹ ruột của Chuyên vì có việc gia đình không thể đến để nghe con hát. Sâu thẳm trong trái tim mình, Minh Chuyên muốn cất lên thật nhiều, thật nhiều những ca khúc về mẹ, về những tình yêu vĩnh cửu mà người con nào cũng luôn mang theo suốt cuộc đời mình. Tìm lại lời ru là một bản tình ca đẹp về mẹ mà Minh Chuyên vô cùng yêu thích. Cảm ơn Huyền thoại Mẹ đã cho Minh Chuyên cơ hội hát lại ca khúc này, để Chuyên được cất lên tiếng hát, thay lời muốn nói với những người mẹ của mình”.

Sự kiện - Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ (Hình 6).

Ca sĩ Trọng Tấn đưa khán giả của Huyền thoại Mẹ sống trong không gian âm nhạc lắng đọng của những ca khúc thân thuộc, ngọt ngào

Sự kiện - Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ (Hình 7).

Ca sĩ Anh Thơ thể hiện ca khúc Nhật ký của mẹ với những giai điệu lắng đọng, yêu thương.

Sự kiện - Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ (Hình 8).

Ca sĩ Hoàng Tùng đã mượn những ca từ, giai điệu trong ca khúc Nơi ấy con tìm về để bày tỏ với mẹ của mình. Quán quân Sao Mai 2003 tâm sự: “Nơi ấy con tìm về” mang hơi thở mới hơn, hiện đại hơn so với những ca khúc quen thuộc trước đây về Mẹ. Hoàng Tùng đã gặp được sự đồng cảm trong từng ca từ, giai điệu và trong thông điệp chung của ca khúc, rằng có khó khăn, vấp ngã thì Mẹ vẫn mãi mãi là bến bờ bình an, hạnh phúc nhất trong cuộc đời của con”.

Sự kiện - Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ (Hình 9).

Ca sĩ Tân Nhàn mang lại nhiều xúc cảm cho khán giả khi "phiêu" trên sân khấu.

Sự kiện - Sau khi sinh con, Minh Chuyên đằm thắm hơn trong đêm nhạc Huyền thoại mẹ (Hình 10).

Không chỉ là nỗi nhớ về những lời ru ngọt ngào theo con đi suốt cuộc đời, Huyền thoại Mẹ còn mang tới cho khán giả cảm xúc ấm áp qua hình ảnh đẹp của người mẹ trẻ mà ca sĩ Sao Mai Lương Nguyệt Anh mang đến qua ca khúc Khúc hát ru người mẹ trẻ. “Niềm hạnh phúc lớn nhất với mỗi người con là được lớn lên, ươm mầm bởi bầu sữa mẹ ngọt ngào. Với Lương Nguyệt Anh cũng vậy, luôn mong muốn được nuôi những người con của mình bằng chính dòng sữa mẹ. Đó chính là tình yêu bao la của người mẹ dành cho đứa con thơ của mình. Nhớ về kỷ niệm với người mẹ của mình, quán quân Sao Mai 2011 chia sẻ: “Suốt 3 tháng thi Sao Mai, mẹ luôn là người ở cạnh Lương Nguyệt Anh. Mẹ lo cho từng bộ trang phục, miếng ăn, giấc ngủ rồi để khi được đứng trên bục cao nhất, Nguyệt Anh vẫn nghĩ, nhờ có dòng sữa mẹ, mình mới được như hôm nay”.

Sau khi bị đồn sinh con cho lão đại gia, ca sĩ Minh Chuyên bất ngờ khoe chồng trẻ, đẹp trai

Chủ nhật, 11/08/2019 | 19:00
Sau những ồn ào khi bị đồn sinh con cho một người đàn ông lớn tuổi, mới đây ca sĩ Minh Chuyên đã khoe bố của con trai khiến nhiều người bất ngờ.

Ca sĩ Minh Chuyên lên tiếng khi bị tố có con với đại gia đáng tuổi ông, đã có vợ?

Thứ 6, 14/06/2019 | 16:08
Mới sinh con trai, nhưng ca sĩ Minh Chuyên bị một kẻ lạ mặt nhắn tin đến tố cô có con với người đã có vợ, lớn tuổi. Vậy cô nói gì về điều này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.