Sau khi vào khách sạn, bạn trai 'một đi không trở lại'

Sau khi vào khách sạn, bạn trai 'một đi không trở lại'

Chủ nhật, 11/08/2013 | 10:32
0
Nghe qua nhiều luồng thông tin, em biết chính bạn trai bảo em là gái hư hỏng, dễ dãi.

Hiện giờ tâm trạng của em đang rất rối bời, hụt hẫng. Chuyện đó xảy ra đã 1 tháng nhưng đối với em, nó như vừa xảy ra mới ngày hôm qua thôi. Một tháng qua với em thật nặng nề. Em hối hận và bất an.

Em và anh quen nhau khi em đang học năm thứ nhất. Anh học trước em một khóa và khác khoa với em. Sau một thời gian tìm hiểu, anh ngỏ lời yêu em, em cũng thích anh nhưng mặc cảm về gia đình nên ngại không dám nhận lời ngay. Mãi lâu sau, em mới dám thổ lộ tình cảm của mình.

Thú thực với chị khoảng thời gian đó, bố em đang ở trại cải tạo và em giấu tất cả mọi người về điều này. Em lo sợ người ta sẽ nhìn mình với con mắt thương hại, ghét bỏ. Thêm vào đó, em được biết anh ấy sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, có chức có quyền.

Gia đình - Sau khi vào khách sạn, bạn trai 'một đi không trở lại'

Em biết mình sai nhưng quả thực lúc ấy em đã không tự chủ nổi bản thân… (Ảnh minh họa).

Tình cảm của chúng em dành cho nhau cứ lớn dần lên theo năm tháng. Sau khi tốt nghiệp, anh về quê làm việc, cứ khi nào rảnh anh lại bắt xe xuống thăm em và đưa em đi chơi.

Gần đây, sau một buổi đi chơi mệt quá chúng em đã vào khách sạn nghỉ. Bởi xác định là phải giữ gìn cho nhau nên em không nghĩ "chuyện ấy" sẽ xảy ra. Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, trong lúc không kiềm chế được bản thân, chúng em đã làm chuyện đó. Em ân hận vô cùng. Em biết trinh tiết vô cùng quan trọng nhưng em đã không thể giữ được.

Sáng hôm sau trở về nhà và tới hôm nay là đã 1 tháng, anh vẫn không liên lạc với em. Em gọi nhưng anh tắt máy.

Bây giờ, em không biết làm sao để thoát ra khỏi tình trạng này. Em nửa muốn gặp anh để nói rõ chuyện kia, nửa thì xấu hổ không muốn gặp. Nhưng dường như anh không muốn gặp em. Nghe qua nhiều luồng thông tin, em biết chính bạn trai bảo em là gái hư hỏng, dễ dãi. Em cảm thấy thật khổ tâm khi bị nhiều người nói sau lưng là gái hư.

Rồi một ngày em gọi được điện cho anh, anh phũ phàng bảo em là loại lẳng lơ, không đàng hoàng. Em khổ tâm quá khi lúc nào em cũng nghĩ đến anh, em còn yêu anh rất nhiều. Xin chị cho em lời khuyên, em nên làm gì vào lúc này?

Em gái dại dột (TP Hà Nội)

Chào em gái,

Nếu sau khi làm chuyện đó với em mà anh ấy "một đi không trở lại", thậm chí quay ra bêu riếu em thì chứng tỏ đó là một người đàn ông không ổn chút nào.

Qua chuyện này, em cũng có thể nhìn nhận, đánh giá được chân thực nhất hình ảnh về người bạn trai đó. Bởi nếu anh ấy yêu em sâu đậm, chắc chắn anh ấy sẽ tôn trọng, biết giữ gìn cho em, nếu có vượt quá giới hạn anh ấy sẽ yêu em nhiều hơn chứ không thể quay ra nói em này nọ.

Thật đáng buồn bởi sau khi chiếm đoạt được tình cảm trong sáng của em, bạn trai em lại hiện nguyên hình thành một người đàn ông phẩm chất kém, xấu tính, thủ đoạn bằng cách nói xấu, đơm đặt về người yêu.

Em nên tâm niệm rằng đã may mắn khi kịp thời nhận ra điều này bởi nếu lỡ lấy nhau, có con rồi mới nhận ra thì quả thực là điều khó xử, bỏ không được, giữ chẳng xong.

Em hãy thanh thản và đừng trách bản thân vì con người đó nữa, nên trả anh ấy lại cho quá khứ của mình. Chị hiểu, những kỷ niệm đẹp với người yêu cũ khó có thể quên ngay được, nhưng em hãy khiến mình bận rộn hơn để chúng không có cơ hội sống lại trong tâm trí em nữa.

Tuy nhiên, tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Để đi tới tình huống khó xử này, em cũng phải rút kinh nghiệm và chịu trách nhiệm với hành động của mình. Em hãy nghĩ xem vì sao mà mình bị coi là gái hư dễ dãi?

Em quá cả tin, tự tin thái quá vào bản thân và cả người đàn ông đó. Em tin rằng cả hai cùng nghĩ cho nhau và em vẫn hồn nhiên, ung dung vào khách sạn. Em thấy đấy, niềm tin trong em không thắng nổi cảm xúc lúc đó. Em hãy rút kinh nghiệm xương máu cho mình rằng không ai bảo vệ được em bằng chính bản thân mình. Việc em đồng ý cùng anh ta vào khách sạn chính là một sai lầm.

Nếu muốn giữ mình, em nên nên tuyệt đối né tránh những nơi riêng tư như vậy. Sự đồng ý của em chẳng khác nào mở đường cho hươu chạy.

Hiện tại, em có thể chuyên tâm vào công việc, học hành,  dành nhiều thời gian vui chơi cùng bạn bè… Những việc đó có thể giúp em bận rộn, dễ nguôi ngoai những sai lầm đã mắc phải trong quá khứ.

Chị tin, thời gian sẽ xoa dịu vết thương này cho em. An tâm lên em!

Theo Tri thức trẻ

Phát hiện bạn trai là bồ đồng tính của bố

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:03
Em không ngờ chàng "bạch mã" của em lại là một gã trai gọi, từng phục vụ chính bố đẻ em.

13 tuổi đã đưa hai bạn trai vào tù vì ăn 'trái cấm'

Thứ 6, 28/06/2013 | 09:29
Mới 13 tuổi, nhưng cô bé Trần Phương Linh (quận Ba Đình, Hà Nội) đã vô tình đưa 2 người bạn trai mới quen vào tù, vì ăn “trái cấm”.

Quý bà cay đắng sập 'bẫy tình' của trai Tây

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:30
Chưa từng gặp mặt nhưng khi người yêu nói đang bị hải quan giữ lại, cần nộp tiền phạt, chị Ngân xót xa, chạy vạy gửi cho hắn cả nghìn USD.

Trai bao ám ảnh 'vô sinh' vì quý bà 'khát tình dữ dội'

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:54
Sau khi khui chai sâm banh, chủ nhà thông báo, các bạn có quyền dắt bất kỳ chàng trai nào lên lầu để 'vui vẻ'. Nhiều người mắt sáng rực, nhìn chằm chằm vào các cậu phục vụ có thân hình chắc khỏe và liếc mắt đưa tình đầy ẩn ý.

Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:46
Tôi chưa kịp sốc thì Ch bật một số ảnh khác nặng "đô" hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái "dô ni" đã tỉa tót "râu ria" gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang "xỉa, xoáy, chọc, ngoáy" thô bạo.

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.