Sau nhiều đồn đoán, VTV bất ngờ gỡ lịch chiếu phim Quỳnh búp bê

Sau nhiều đồn đoán, VTV bất ngờ gỡ lịch chiếu phim Quỳnh búp bê

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 10/07/2018 | 14:58
0
Sau khi được dán nhãn 18+ tức là phim được khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem, nhiều thông tin về việc dừng chiếu phim Quỳnh búp bê được lan truyền. Động thái mới nhất của VTV mới đây cũng khiến khán giả bất ngờ.
Bộ phim Quỳnh búp bê được cho có nhiều hình ảnh bạo lực và lột tả quá chân thật thế giới mại dâm. Mặc dù, ngày 5/7, VTV đã gắn mác 18+ nhưng dư luận vẫn cho rằng hành động này là quá muộn khi bộ phim đã phát sóng được 5 tập đầu. Hơn nữa, phim lại lên sóng vào khung giờ vàng của VTV1.

Mới đây nhất, trên trang web của VTV.vn đã không còn lịch chiếu bộ phim Quỳnh búp bê vào thứ 5 và thứ 6 trên kênh VTV1 như thường kỳ.

Sau nhiều đồn đoán, VTV bất ngờ gỡ lịch chiếu phim Quỳnh búp bê

Một cảnh trong phim Quỳnh búp bê.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban thư ký của VTV cho biết: “Thông tin chính thức sẽ được VTV đưa ra sớm nhất có thể. Tuy VTV chưa có trả lời chính thức nhưng lịch phát sóng của VTV đã gỡ bỏ trình chiếu phim này vào các tuần kế tiếp”. 

Bộ phim Quỳnh búp bê lấy động Thiên Thai là bối cảnh chính. Ở đó khán giả được chứng kiến cảnh "tú ông" Cấn điều hành tổ hợp vui chơi giải trí, kinh doanh thân xác phụ nữ; chứng kiến cảnh các cô gái làng chơi hành nghề, cạnh tranh để tồn tại; chứng kiến cảnh họ bị đánh đập dã man mỗi khi có ý định bỏ trốn. Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên đẹp, có kinh nghiệm diễn xuất như NSƯT Nguyễn Hải, Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, được Mai Hồng Phong - một đạo diễn có nghề thực hiện…

Tuy nhiên, sau khi phát sóng, bên cạnh việc được một số người ủng hộ vì phim Việt đã thoát khỏi vùng an toàn cũ kĩ, phản ánh chân thực đời sống thì một số khác lại cho rằng bộ phim quá nhạy cảm và không phù hợp phát sóng trên VTV khi có đối tượng khán giả là trẻ em. Không chỉ vậy, ồn ào xoay quanh trang phục của nhân vật “bảo kê” những cô gái làng chơi gần giống với trang phục công an cũng khiến bộ phim gặp nhiều chỉ trích.

Sau nhiều đồn đoán, VTV bất ngờ gỡ lịch chiếu phim Quỳnh búp bê (Hình 2).

Phim Quỳnh búp bê nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh đó, việc chiếu ở khung giờ vàng 20h45, trên kênh VTV1 là kênh thời sự, chính luận đã nhận về sự phản ứng khá gay gắt của khán giả. 

 

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tâm trạng khi được mời vào vai... gái làng chơi

Thứ 2, 09/07/2018 | 19:00
Sau khi ly hôn với Chí Nhân, diễn viên Thu Quỳnh đang có cuộc sống thoải mái và có nhiều vai diễn rất ấn tượng. Mới đây, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ với PV về cảm xúc khi vào vai phim Quỳnh búp bê.

“Lan cave” của Quỳnh búp bê: “Ông xã xót khi thấy tôi bị đánh đập dã man trên phim”

Chủ nhật, 08/07/2018 | 20:44
Diễn viên Thanh Hương đã có màn “lột xác” ngoạn mục khi vào vai một gái làng chơi “hết đát” trong phim Quỳnh búp bê.

Quỳnh búp bê" trở thành phim truyền hình đầu tiên dán nhãn 18+ trên sóng VTV

Thứ 7, 07/07/2018 | 09:42
"Quỳnh búp bê" của đạo diễn Mai Hồng Phong trở thành phim truyền hình đầu tiên được dán nhãn 18+ trên sóng VTV.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.