Sảy chân xuống nước, một hoc sinh chết thảm

Sảy chân xuống nước, một hoc sinh chết thảm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
– Hai anh em đi chăn bò cạnh bờ sông. Trong lúc mải chơi, người anh không may sảy chân rơi xuống sông. Do không biết bơi nên cậu bé đã bị chết đuối.

Sự việc đau lòng xảy ra vào lúc l5h30 ngày 07/11/2012, tại xóm 3, xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương (Nghệ An). Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là em Đặng Văn Hiếu (11 tuổi), học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Ngọc Sơn (xã Ngọc Sơn), là con ông Đặng Văn Sơn và bà Phạm Thị Thắm.

Xã hội - Sảy chân xuống nước, một hoc sinh chết thảm

Những người có mặt ra sức cấp cứu nạn nhân nhưng không được.

Được biết, trong lúc hai anh em đi chăn bò gần bờ sông (bãi Ối), trong lúc mải chơi người anh đã sảy chân và rơi xuống sông. Do không biết bơi nên càng vùng vẫy kêu cứu, Hiếu càng đuối sức. Thấy anh trai chìm dần, cô em gái đứng trên bờ khóc hết nước mắt mà không làm được gì. Sau đó, người em đã chạy về nhà kêu gọi bà con ra cứu vớt anh. Nhưng do thời gian chết đuối quá lâu, nên dù mọi người ra sức cấp cứu, cháu bé vẫn không thể qua khỏi.

Sự việc đau lòng trên cũng là lời cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ cần quan tâm hơn nữa đến con cái, phòng tránh những sự việc thương tâm không đáng có xảy ra.

Tuấn Thành