Sẽ đóng cửa Tuyệt tình cốc

Sẽ đóng cửa Tuyệt tình cốc

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 19/08/2018 | 09:35
0

Nhiều ngày qua, những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của Á hậu Thư Dung cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc, Lâm Đồng đã gây bức xúc trên mạng xã hội. Ăn mặc thiếu vải đã đành, Thư Dung và bạn của mình còn hồn nhiên bẻ cành thông làm đạo cụ cho những shoot hình. 

Theo đó, quản lý của Á hậu Thư Dung lên tiếng thừa nhận bộ ảnh Tuyệt tình cốc cô chụp ở Đà Lạt là hợp đồng chụp với một nhãn hàng. Tuyệt tình cốc là khu du lịch thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Sự kiện - Sẽ đóng cửa Tuyệt tình cốc

Địa điểm Thư Dung chụp ảnh phản cảm 'Tuyệt tình cốc' rất nguy hiểm vào mùa mưa

Trao đổi với PV, ông Phạm Triều - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Lạc Dương, cho biết Tuyệt tình cốc thực chất là điểm du lịch tự phát và khá nguy hiểm. 

"Tuyệt Tình Cốc không phải là điểm du lịch, nó chỉ là một mỏ đá, không có gì. Đường đi vào địa điểm này cũng rất nguy hiểm, nên từ trước tới giờ, cơ quan quản lý đã đặt các biển cảnh báo mất an toàn. Tuy nhiên, dân mạng thấy trên ảnh đẹp nên hay vào đó để chụp ảnh" - ông Triều chia sẻ.

Ông Phạm Triều cũng cho hay: "Trong mùa mưa này, chúng tôi sẽ không cho ai vào đó chụp ảnh vì mưa đá lở gây nguy hiểm chết người, địa điểm này sẽ phải đóng cửa". 

Trong khi chờ các cơ quan chức năng có kết luận cuối cùng, nhiều người không hề thấy Thư Dung có bất kỳ biểu hiện nào về sự hối lỗi. Thậm chí, khi nhận được những lời chỉ trích từ phía dư luận, người đẹp này còn có những lời lẽ đầy thách thức trên trang cá nhân: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.

Mới đây, Thư Dung còn vô tư cười nói, hát hò... khi livestream trên trang cá nhân mà tuyệt nhiên không đưa ra bất kỳ lời xin lỗi nào về bộ ảnh đang gây tranh cãi.

HH Phan Hoàng Thu: "Á hậu Thư Dung đang đi sai đường rồi"

Thứ 5, 16/08/2018 | 18:45
Mới đây, Á hậu Thư Dung bị chỉ trích nặng nề bởi những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm tại khu du lịch Tuyệt tình cốc, Đà Lạt. Hoa hậu Phan Hoàng Thu cũng có ý kiến về việc này.

Cô gái chụp cùng Á hậu Thư Dung ở Đà Lạt: "Tôi bị chửi đến chai mặt rồi"

Thứ 4, 15/08/2018 | 20:30
Dòng chia sẻ mới đây của Nguyễn Quỳnh cho thấy cô không bận tâm đến những lời chỉ trích trên mạng xã hội. Dù vậy hành động này bị lên án dữ dội.

Sở VH,TT&DL Lâm Đồng lên tiếng vụ Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt

Thứ 4, 15/08/2018 | 07:30
Mới đây, Á hậu Thư Dung bị chỉ trích nặng nề bởi những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm tại khu du lịch Tuyệt tình cốc, Đà Lạt. Sở VH,TT&DL Lâm Đồng đã lên tiếng về sự việc này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.