Selena Gomez được bầu chọn là người phụ nữ của năm

Selena Gomez được bầu chọn là người phụ nữ của năm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Trên bìa tạp chí Glamour số ra tháng 12, nữ ca sĩ đẹp rạng ngời khi diện một chiếc áo đầm sa tin tuyệt đẹp. Năm nay Selena được tạp chí Glamour bầu chọn là một trong những người phụ nữ của năm.

Selena Gomez sinh ngày 22/7/1992 là diễn viên kiêm ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu quý. Là một trong những ngôi sao trưởng thành từ cái nôi Disney Channel, Selena rất được lòng khán giả bởi gương mặt xinh xắn, hiền lành và cả hình tượng trong sáng của một ngôi sao teen đúng nghĩa.

Trong những năm qua, cô gái 20 tuổi đã gặt hái được những thành công cả trong con đường ca hát lẫn diễn xuất của mình. Hơn thế nữa, chưa ai từng chứng kiến hay nghe thấy Selena uống rượu bia, hút thuốc, không đến các chốn ăn chơi tiệc tùng và cũng không ăn mặc phản cảm.

Đặc biệt, năm nay Selena được tạp chí Glamour bầu chọn là một trong những người phụ nữ của năm vì những nỗ lực của cô trong nghề nghiệp và các hoạt động từ thiện xã hội. Đồng thời cô còn được mời làm gương mặt trang bìa trong ấn phẩm khép lại năm 2012 trong bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Ellen Von Unwerth thực hiện.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ của Selena trên tạp chí Glamour số ra tháng 12. Ảnh: JJ

Sự kiện - Selena Gomez được bầu chọn là người phụ nữ của năm

Sự kiện - Selena Gomez được bầu chọn là người phụ nữ của năm (Hình 2).

Sự kiện - Selena Gomez được bầu chọn là người phụ nữ của năm (Hình 3).

Sự kiện - Selena Gomez được bầu chọn là người phụ nữ của năm (Hình 4).

P.V