Sếp lớn VFF chia sẻ những dự định của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19

Sếp lớn VFF chia sẻ những dự định của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19

Thứ 2, 15/06/2020 | 18:00
0
Chiều nay 15/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ cuộc gặp mặt các nhà báo thể thao nhân ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 và đưa ra những kế hoạch cụ cho các giải đấu sắp tới .

Mở đầu buổi lễ, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng ghi nhận những đóng góp của các nhà báo đối với sự phát triển của Bóng đá Việt Nam. Những đóng góp ấy góp phần lan tỏa tình yêu bóng đá tới đông đảo người dân, nhất là giới trẻ, hướng họ tới những hoạt động thể thao lành mạnh và bổ ích.

Thể thao - Sếp lớn VFF chia sẻ những dự định của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng gửi lời cảm ơn các phóng viên báo chí đã luôn đồng hành với Bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua.

"Trong đợt dịch COVID-19, VFF cũng như các phóng viên đã có sự phối hợp để tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ và ngăn ngừa dịch bệnh", Phó Chủ tịch VFF chia sẻ.

Nhà báo lão thành Đình Khải cũng chia sẻ những cảm xúc của mình: " Với tôi, bóng đá vẫn là bộ môn không thể thiếu được. Dù nghỉ hưu nhưng tôi vẫn bám sát các trận đấu và tường thuật trực tiếp trên facebook. Đây là nơi để tôi thỏa đam mê của mình".

Chia sẻ về một số vấn đề mà NHM quan tâm, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "AFC sẽ tổ chức trở lại các giải đấu trong thời gian tới. Cuối năm nay, ĐTQG Việt Nam sẽ có hai giải đấu quan trọng là AFF Cup và vòng loại World Cup nên sẽ gặp nhiều thách thức. Chúng tôi đã có những chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu với ĐTQG Malaysia sắp tới vì đội bạn đã nhập tịch rất nhiều và sẵn sàng "gây chiến" với chúng ta".

Thể thao - Sếp lớn VFF chia sẻ những dự định của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19 (Hình 2).

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh chia sẻ về những dự định sắp tới của các cấp độ ĐTQG.

Về vị trí giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết đã ký hợp đồng với một chuyên gia người Nhật Bản: "VFF đã ký hợp đồng với một chuyên gia Nhật Bản. Ông ấy là người dạn dày kinh nghiệm, làm việc chính xác. Khi chuyên gia này xin được lý lịch tư pháp của Nhật Bản, ông sẽ chính thức sang Việt Nam. Theo quy định, bất kỳ ai vào nước ta đều phải cách ly. Chắc chắn chuyên gia này sẽ phải cách ly 14 ngày".

"Chúng tôi nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè quốc tế khi những trận đấu V.League được diễn ra sau dịch COVID-19. Mới chỉ có một vài giải được trở lại sau dịch bệnh này nhưng chưa có SVĐ nào chào đón một lượng CĐV lớn đến sân như ở Việt Nam. Đây là thành công rất lớn của Chính phủ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam".

Dưới đây là một số hình ảnh mà PV Người Đưa Tin Pháp Luật ghi nhận tại buổi lễ:

Thể thao - Sếp lớn VFF chia sẻ những dự định của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19 (Hình 3).

Có rất động phóng viên có mặt tại buổi lễ.

Thể thao - Sếp lớn VFF chia sẻ những dự định của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19 (Hình 4).

BLV Ngô Quang Tùng có những góp ý nhằm cải thiện cổng thông tin điện tử của VPF.

Thể thao - Sếp lớn VFF chia sẻ những dự định của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19 (Hình 5).

Nhà báo, BLV Bóng đá Đình Khải chia sẻ cảm xúc của mình trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề. 

Đàm Linh - Đức Anh

VFF ký hợp đồng toàn thời gian với "thần y" Hàn Quốc: "Kẻ thù" số một của ĐTQG sẽ được loại trừ?

Chủ nhật, 14/06/2020 | 19:00
Sự góp mặt của "thần y" người Hàn Quốc trong vòng 2 năm tới sẽ giúp HLV Park Hang-seo và các học trò giảm bớt nỗi lo mang tên chấn thương.

Chelsea sắp có "biến" lớn: Tiễn sao "hết date", đón tân binh ?

Chủ nhật, 14/06/2020 | 10:16
Dù đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League nhưng Chelsea đang rất quyết tâm trong việc cải thiện thứ hạng của mình ở mùa giải này. Vì vậy, không loại trừ khả năng, đội bóng này sẽ chia tay một số cầu thủ từng là trụ cột để đưa về những tân binh trẻ, chất lượng hơn.

Đội trưởng ĐTQG Malaysia khẳng định đánh bại thầy trò HLV Park: Hãy nhìn gương người Thái !

Thứ 7, 13/06/2020 | 10:00
Mới đây, đội trưởng của ĐTQG Malaysia, Aidil Zafuan đã tự tin khẳng định sẽ đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022. Thế nhưng, hãy cẩn thận với lời tuyên bố này bởi "những chiến binh sao vàng" vẫn đang là đội bóng số 1 Đông Nam Á.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.