Sếp ngân hàng rút quyết định 'ưu tiên tuyển con cháu họ Dương'

Sếp ngân hàng rút quyết định 'ưu tiên tuyển con cháu họ Dương'

Thứ 3, 28/06/2016 | 11:58
0
Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đã xin rút ý định ưu tiên tuyển dụng con cháu cùng họ Dương vào ngân hàng này, thực hiện đúng quy chế tuyển dụng của ngân hàng...

Thông tin trên được ông Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch thường trực Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chia sẻ trên báo Dân Việt. Theo báo này, ông Hưởng khẳng định ngân hàng này không ưu tiên dòng họ trong tuyển dụng, khi đề cập tới quy chế tuyển dụng của ngân hàng.

Ông Hưởng cho biết, các đối tượng ưu tiên trong quy chế tuyển dụng của ngân hàng là đối tượng chính sách, như con của gia đình thương, bệnh binh, con gia đình liệt sỹ, con gia đình có công với đất nước và con của đồng bào dân tộc ít người vùng sâu, vùng xa.

Theo ông Hưởng, mấy ngày nay thông tin đại chúng đưa tin ông Dương Công Minh tuyên bố ưu tiên tuyển dụng họ Dương vào một số công việc đơn giản tại LienVietPostBank, trước khi có thông tin trên báo chí, hội đồng quản trị ngân hàng chưa hề biết chuyện này.

"Nhưng sau đó họp xử lý thông tin mới biết ông Dương Công Minh có tuyên bố với tư cách là Phó Chủ tịch hội họ Dương có ý kiến như một kênh giới thiệu nhân sự đề nghị HĐQT LienVietPostBank xem xét tuyển dụng nhân sự họ Dương vào ngân hàng" - ông Hưởng nói.

Phó Chủ tịch thường trực LienVietPostBank cũng cho biết thêm: "Với tư cách là chủ tịch HĐQT của LienVietPostBank, ông Dương Công Minh đã xin rút ý kiến trên, thực hiện đúng quy chế tuyển dụng của ngân hàng là không ưu tiên dòng họ khi tuyển dụng, nhưng khuyến khích mọi người tích cực giới thiệu nhân sự tốt cho LienVietPostBank càng nhiều kênh giới thiệu, hội đồng tuyển dụng càng có những lựa chọn nhân sự đáp ứng yêu cầu ngày càng cao cho hoạt động ngân hàng".

Kinh doanh - Sếp ngân hàng rút quyết định 'ưu tiên tuyển con cháu họ Dương'

Trước đó, một thông báo tuyển dụng đăng trên website họ Dương Việt Nam được ký bởi ông Dương Công Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng họ Dương Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank nêu rõ sẽ ưu tiên tuyển dụng con em họ Dương.

Cụ thể, thông báo nêu, LienVietPostBank thường xuyên có

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Phó Thủ tướng yêu cầu sớm triển khai giá điện 2 thành phần

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:09
Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với EVN và các cơ quan có liên quan sớm triển khai việc thực hiện giá điện 2 thành phần.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.