Sex bi hài ký khi du lịch

Sex bi hài ký khi du lịch

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:46
0
Chém nhau vì mâu thuẫn trong lúc tìm "của lạ", nỗi đau bị hại đời thiếu nữ hay "cắp" theo búp bê sex thỏa mãn dục tính... là những chuyện bi hài xảy ra khi đi du lịch.

Chém nhau trong lúc tìm "của lạ"

Trong chuyến đi nghỉ mát tại Cửa Lò (Nghệ An), vì thèm "hơi" gái, Nguyễn Quý Hải (26 tuổi, trú ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) và Nguyễn Văn Đức (32 tuổi, trú ở quận Đống Đa, Hà Nội), đã thuê xe ôm đi tìm gái mại dâm và xảy ra cãi vã vì chuyện tiền nong. Sau đó, để trả đũa trước khi rời Cửa Lò, đêm ngày 19/6, hai khách du lịch này lấy lý do cần phải đi ra ngoài, gọi chính hai xe ôm đã mâu thuẫn hôm trước đến chở đi.

> Đọc thêm: Sex Tây, sex Thái, sex Việt: Sextour nào 'đỉnh' nhất?

Lạ & Cười - Sex bi hài ký khi du lịch

Khi hai người tài xế đến trước cổng khách sạn thì Hải và Đức cầm dao xông ra tấn công. Chỉ đến khi hai tài xế bị thương, bất tỉnh nhân sự thì chúng mới bắt taxi bỏ chạy. Song, "lưới trời lồng lộng", chúng đã bị bắt tại một khách sạn trên địa bàn TP Vinh.

Còn nạn nhân ngay sau đó được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, một trong hai người bị đâm thủng phổi phải chuyển ra Hà Nội cấp cứu.

> Đọc thêm: Điểm mặt 'ổ' sextour lớn nhất Việt Nam

Mất đời thiếu nữ vì du lịch miệt vườn

Vì muốn khám phá miền Tây sông nước, hai nữ sinh lớp 8 bỏ học nhiều ngày xuống Tiền Giang chơi, đã bị hai thanh niên xâm hại tình dục nhiều lần.

Phía công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, từ đơn tố cáo của gia đình bị hại, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Sang (24 tuổi) ở xã Phước Thạnh về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo lời khai của Sang, đầu tháng 4/2011, do được một người bạn giới thiệu làm quen với Yến (14 tuổi) ở quận 5, TP HCM, gã trai trẻ đã dẫn cô gái đi tham quan sông nước miệt vườn, rồi đưa Yến về nhà riêng để “thưởng thức trái cấm”.

Cùng bỏ học đi chơi với Yến còn có Oanh cũng mới 14 tuổi được Biện Văn Phương (bạn Sang) ở xã Trung An, TP Mỹ Tho đón ở bến xe, rồi đưa đi chơi. Khi được công an xã này mời lên ghi lời khai, Phương cho biết đã nhiều lần quan hệ tình dục với Oanh tại một nhà trọ ở xã Bình Đức, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

> Đọc thêm: Một ngày đi 'chợ sex' ở Sài Gòn

> Loạt bài mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục'

Theo Đất Việt

Nước Mỹ ngày nay: Không sextour, phố đèn đỏ và nhà thổ

Thứ 3, 29/01/2013 | 10:45
Chính quyền liên bang và các bang xếp mại dâm vào một dạng tội phạm cộng đồng, coi nó như một dạng nô lệ, mầm mống của tệ buôn bán phụ nữ. Cảnh sát thường mở các cuộc điều tra công khai, hoặc đôi khi cài bẫy để giăng bắt những kẻ ham của lạ và kinh doanh trên thân xác của chị em.

Du lịch thú vị cùng gái bán dâm chuyên nghiệp

Thứ 4, 30/01/2013 | 11:00
Tại phố đèn đỏ này, khách đến thăm nhà thổ sẽ được vào xem hàng. Những cô gái ngồi trong tủ kính tươi cười và chờ đợi đến lượt mình. Nếu như khách không chọn được “hàng” ưng ý thì họ vẫn vui vẻ chào ông chủ và đi sang nhà thổ khác.

Gái gọi quá đát đi 'săn gà Tây'

Thứ 4, 30/01/2013 | 10:15
Những đồng tiền kiếm được khá dễ dàng từ khách làng chơi nếu không hút hít thì hầu như họ đều ném vào lô đề, rồi phải vay nặng lãi. Ai cũng nghĩ họ sống như không hề biết đến ngày mai.

'Không có bất kỳ người Thái nào đi xem sexshow"

Thứ 2, 28/01/2013 | 10:21
Nếu ta bình tĩnh mà xét thì suy cho cùng thú ăn chơi không lành mạnh của một số thành phần trong xã hội hiện nay cũng là biểu hiện của quy luật cung - cầu; liệu ta có thể cấm đoán, kêu gọi giữ gìn phẩm chất chung chung hay xử lý hành chính mãi?