Sex tuyệt vời hơn vào mùa hè

Sex tuyệt vời hơn vào mùa hè

Chủ nhật, 26/05/2013 | 20:35
0
Mùa hè, phụ nữ thường thiếu tự tin với cơ thể mình bởi mồ hôi nhễ nhại, nam giới mệt mỏi, uể oải vì nóng nực… Tuy nhiên, nếu biết cách giữ sức và sáng tạo, chuyện phòng the vào mùa hè sẽ tuyệt vời hơn các mùa khác.

Tác dụng của tình dục trong mùa nóng

Các chuyên gia cho rằng, tình dục trong mùa hè sẽ thường lãng mạn và có cảm giác hơn. Mùa hè sẽ tạo ra cảm hứng để có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên người tình, hơn hẳn mùa đông.

Khác với suy nghĩ nhiều mồ hôi làm suy giảm ham muốn, các chuyên gia cho rằng việc cơ thể tiết ra mồ hôi khiến bạn thường xuyên phải đi tắm cũng như mặc những bộ đồ mát mẻ, rộng rãi và không kém phần khêu gợi. Chính điều này đã kích thích ham muốn của bạn tình. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, cơ thể bạn trong mùa hè cũng nhiều ham muốn hơn là trong mùa đông. Hơn nữa, trong mùa hè, bạn cũng sẽ ít phải sử dụng những chất hỗ trợ khi ân ái bởi cơ thể bạn luôn sẵn sàng và tràn đầy nhiệt huyết trong những ngày đầy nắng.

Hậu trường - Sex tuyệt vời hơn vào mùa hè

Giữ sức để “yêu” trong mùa hè

Đầu tư cho giấc ngủ: Mùa hè bạn làm việc nhiều, hoạt động lắm, thậm chí còn chơi thể thao, dã ngoại… nguồn năng lượng tiêu hao trong quá trình hoạt động sẽ khá lớn, do vậy hãy ngủ đủ giấc. Giấc ngủ sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, nâng cao hiệu suất công việc và cả hoạt động tình dục. Chỉ khi nào cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, không thiếu ngủ, bạn mới có đủ năng lượng và sức lực để bước vào cuộc yêu.

Nếu như bạn vừa đi du lịch hay dã ngoại thì khi về khách sạn không nên lao vào 'yêu' ngay. Điều này sẽ chỉ khiến bạn thêm kiệt sức. Trước hết, hãy nghỉ ngơi thư giãn ít nhất là một giờ đồng hồ. Nó sẽ giúp bạn lấy lại sức lực và năng lượng để có một 'cuộc yêu' tuyệt vời.

Điều chỉnh nhiệt độ phòng ngủ: Nhiều cặp vợ chồng thích để nhiệt độ mát, hoặc điều chỉnh điều hòa nhiệt độ, hoặc để quạt thổi trực tiếp vào người, điều này không tốt vì có thể gây ra cảm lạnh mùa hè. Nhiệt độ phòng quá cao cũng phá hoại bầu không khí và ảnh hưởng đến chức năng tình dục. Do đó, trước khi đi ngủ, bạn nên mở cửa sổ để làm mát phòng cũng như lưu thông không khí, sau đó mới bật quạt hoặc điều hòa khi đã đóng cửa. Nhiệt độ phòng nên được giữ ở mức 26℃ là thích hợp.

Không tắm luôn sau “yêu”: Nhiều nam giới có một thói quen khá nguy hiểm trong mùa hè là vừa giao hợp xong đã vào ngay toilet tắm nước lạnh. Điều này vô cùng không tốt cho sức khỏe, bởi khi cơ thể đã hấp thụ một lượng nhiệt lớn từ bên ngoài, nước lạnh sẽ khiến các lỗ chân lông nhanh chóng thu nhỏ lại, khiến nhiệt lượng không thể phát tán ra ngoài, bị tích lại trong cơ thể, dễ dẫn đến hiện tượng đau đầu, chóng mặt. Nhất là khi bạn vừa quan hệ, mất khá nhiều sức, nếu lao ngay vào tắm nước lạnh sẽ rất dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Do đó tốt nhất, nên để cơ thể ra hết mồ hôi, cho phần lớn nhiệt lượng được phát tán ra ngoài trước khi tắm.

Ưu tiên “yêu” chậm: “Yêu” nhanh dễ khiến bạn đổ mồ hôi và làm chóng mệt hơn. Do đó, hãy nhập cuộc thật chậm chạp và chỉ để tâm tới việc tăng cảm giác từ từ. Bắt đầu bằng “khúc dạo đầu” thật nhẹ nhàng với các động tác thật chậm rãi. Một vài động tác phô trương cơ thể không hề làm ai phiền toái, không những thế cảm xúc của người được ngắm nhìn chắc chắn sẽ thật là thích thú.

Bổ sung nước, ăn nhiều trái cây: Mùa hè, nhiệt độ tăng cao, cơ thể của bạn có thể dễ bị mất nước, vì vậy hãy bù lại bằng cách ăn nhiều hoa quả và uống nước đều đặn. Nếu bạn bị mắc bệnh dạ dày hay thể chất suy hàn thì không nên ăn các loại quả tính hàn như dưa hấu, dưa lê… Ăn những trái cây không phù hợp có thể khiến cơ thể bạn không thích hợp và giảm sức khỏe để ân ái. Theo các nhà khoa học, mỗi ngày bạn nên nạp 2-2,4 lít nước. Do nồng độ máu trong cơ thể vào buổi sáng tương đối cao, ngay sau khi thức dậy, bạn cần uống một ly nước lớn. Lượng nước được bổ sung trong ngày cũng rất quan trọng, có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa và tránh “bốc hỏa” trong người.

Đừng bỏ qua những địa điểm “yêu” mới lạ

Phòng tắm: Ngoài phòng ngủ, phòng tắm là một địa điểm yêu thích của nhiều cặp đôi. Thêm một chút nến là hai người đã có thể hòa mình vào chiếc bồn tắm dễ chịu và tận hưởng không gian yên tĩnh của riêng mình.

Khách sạn: Mùa hè là mùa của du lịch. Nếu bạn đi du lịch trong mùa hè này thì đừng quên “yêu” tại những chốn nghỉ chân tạm thời của hai người. Cảm giác thăng hoa sẽ đến cùng lúc với cảm giác thú vị khi được “mây mưa” tại một không gian khác lạ song vô cùng sang trọng và nhẹ nhàng.

Bãi biển: Hãy tìm cho mình một bãi biển thật đẹp và yên tĩnh, nơi hai người có thể tìm thấy những giây phút yên tĩnh và riêng tư bên cạnh nhau.

Theo VnExpress.net

Người lớn chọn sex hay điện thoại di động?

Thứ 4, 22/05/2013 | 09:50
Điện thoại đang ngày càng trở thành vật bất ly thân của người dùng.

Beckham: Một biểu tượng sex và thương mại

Thứ 2, 20/05/2013 | 14:05
Khi David Beckham bị vỡ xương chân trái trước thềm World Cup 2002, Tony Blair, lúc bấy giờ là Thủ tướng Anh, đã gián đoạn cuộc họp nội các để bày tỏ sự lo lắng về cơ hội của “Tam sư” ở giải đấu này.

Chữa bệnh nghiện sex

Thứ 2, 20/05/2013 | 14:15
Chứng bệnh "nghiện sex" đã khó chữa, nhưng chứng bệnh gần giống lại càng khó hơn.

Lễ hội văn hóa sex đặc sắc nhất Trung Quốc

Thứ 2, 20/05/2013 | 08:30
Hãy chắc chắn rằng bạn không bị "đỏ mặt" vì hoạt động này thì hãy đến đây.

Những điều thú vị về ngôi sao phim sex Maria Ozawa

Thứ 7, 18/05/2013 | 07:20
“Nữ hoàng phim sex” Maria Ozawa từng tâm sự cô rất yêu thích công việc của mình.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.