Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ

Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ "trà xanh"

Thứ 7, 04/06/2022 | 22:24
0
Chuyện tình giữa cặp đôi Shakira và Pique đã dừng lại sau 10 năm. Cặp đôi chênh nhau 10 tuổi chỉ còn là ký ức trong lòng các fan từng coi đây là biểu tượng tình yêu.

Shakira và Gerard Pique xác nhận chia tay, kết thúc chuyện tình đẹp 12 năm khi trung vệ Barca được cho ngoại tình, chạy theo chân dài trẻ đẹp hơn.

Trên trang cá nhân tại mạng xã hội, cặp đôi đã thông báo: “Rất tiếc phải xác nhận rằng, chúng tôi đã đường ai nấy đi. Vì lợi ích của các con – mối ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư. Cảm ơn vì sự thông cảm của bạn”.

Họ từng là trung tâm của sự chú ý từ giới mộ điệu, là biểu tượng của tình yêu, mặc cho việc nàng hơn chàng tới cả thập kỷ về tuổi tác. Mọi chuyện đã bắt đầu từ kỳ World Cup 2010, với bài hát quen thuộc "Waka Waka".

Hậu trường - Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ 'trà xanh'

 

Waka Waka, ca khúc chính của World Cup 2010, là bước ngoặt để bắt đầu mối tình giữa Pique và Shakira. "Nữ hoàng nhạc latin" mời một số ngôi sao nổi tiếng của bóng đá, tham gia MV như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Dani Alves và Pique.

Hậu trường - Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ 'trà xanh' (Hình 2).

 

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt Shakira, Pique yêu thầm nữ ca sĩ và làm mọi cách để lấy số điện thoại của cô. Pique và Shakira gặp nhau, nói chuyện sau đêm bế mạc World Cup 2010. 7 tháng sau, Pique mới được gặp lại Shakira, anh mời nữ ca sĩ đến dự tiệc sinh nhật.

Hậu trường - Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ 'trà xanh' (Hình 3).

 

Kể từ đây, Pique và Shakira xích lại gần nhau. Cả 2 duy trì liên lạc thường xuyên và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Tháng 3/2011, Shakira công khai hẹn hò với trung vệ điển trai, kém cô 10 tuổi.

Hậu trường - Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ 'trà xanh' (Hình 4).

 

Mối tình giữa Pique và Shakira nhanh chóng thu hút chú ý từ truyền thông, bởi cả 2 là tên tuổi lớn tại xứ bò tót. Trong 10 năm bên nhau, họ liên tục gặp rắc rối về tin đồn từ truyền thông Tây Ban Nha.

Hậu trường - Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ 'trà xanh' (Hình 5).

 

Hậu trường - Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ 'trà xanh' (Hình 6).

 

Cặp trai tài gái sắc đã bên nhau kể từ đó cho tới nay. Cả hai lúc này đã có với nhau hai nhóc tì đáng yêu là Milan (2013) và Sasha (2015). Theo Shakira, cô cùng bạn trai hiếm khi nào cãi nhau bởi sự thấu hiểu cũng như nhường nhịn lẫn nhau.

Hậu trường - Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ 'trà xanh' (Hình 7).

 

Hơn một lần, báo chí đăng tin mối quan hệ giữa Pique và Shakira đã chấm dứt, vì trung vệ Barca, hoặc nữ ca sĩ ngoại tình. Dù vậy, họ không lên tiếng và kéo dài chuyện tình cảm.

Hậu trường - Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ 'trà xanh' (Hình 8).

 

Dù bên nhau đã lâu, "nữ hoàng nhạc Latin" tiết lộ vẫn chưa có ý định về chung một nhà với bạn trai. Cô muốn một nửa của mình không ngừng cố gắng để tình cảm không bao giờ bị nguội lạnh.

Hậu trường - Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ 'trà xanh' (Hình 9).

 

Tuy nhiên mối quan hệ bị rạn nứt khi Shakira phát hiện trung vệ thuộc biên chế Barcelona ngoại tình. Kể từ thời điểm đó, Pique bắt đầu cuộc sống phóng túng. Theo nguồn tin từ Mirror, nhà vô địch World Cup 2010 chìm đắm trong các hộp đêm cùng ngôi sao trẻ Riqui Puig và thường trở về muộn nhất là 2 đến 3 giờ sáng.

Cho đến hôm nay, cả hai đã chính thức không còn chung một con đường. Đây là tiếc nuối không nhỏ cho những người hâm mộ cặp đôi từng tạo nên câu chuyện đẹp tựa ngôn tình này.

Pique bị 'tình già' Shakira bỏ vì tội ngoại tình

Thứ 5, 02/06/2022 | 10:02
Theo nhà báo Emilio Pérez de Rozas của El Periodico, Gerard Pique và cô bạn gái lâu năm Shakira đã sống ly thân sau khi hậu vệ này bị phát hiện ngoại tình.

Pique và 'bồ già' Shakira bị tống tiền vì lộ clip nhạy cảm

Thứ 5, 19/11/2015 | 11:56
Cặp đôi Gerard Pique và Shakira đang phải sống trong những ngày đầy áp lực. Việc nhân viên cũ dọa tung đoạn clip giường chiếu của cả hai lên mạng để tống tiền khiến họ thực sự hoang mang.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.