Shakira tiều tụy hậu chia tay, trong khi Pique sắp cưới tình mới

Shakira tiều tụy hậu chia tay, trong khi Pique sắp cưới tình mới

Thứ 2, 19/09/2022 | 13:34
0
Nữ ca sĩ Shakira đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi chia tay trung vệ Pique, dù rằng câu chuyện đã cách đây vài tháng.
Hậu trường - Shakira tiều tụy hậu chia tay, trong khi Pique sắp cưới tình mới

 

Daily Mail tung loạt hình ảnh mới nhất của Shakira trong bối cảnh danh tính bạn gái mới của Pique vừa được truyền thông tiết lộ. Ngôi sao người Colombia đưa hai con trai là Milan, 9 tuổi và Sasha, 7 tuổi đi dạo ở công viên.

Hậu trường - Shakira tiều tụy hậu chia tay, trong khi Pique sắp cưới tình mới (Hình 2).

 

 

Ba mẹ con nữ ca sĩ diện trang phục giản dị, đi giày thể thao. Shakira để mặt mộc, không trang điểm, nắm chặt tay hai con trai. Theo The Sun, ngôi sao 45 tuổi để lộ khuôn mặt buồn bã. Gần đây, Shakira gặp nhiều sóng gió về chuyện tình cảm, công việc. "Cô đang muốn rời khỏi Tây Ban Nha và Barcelona trong thời gian sớm nhất có thể", Page Six dẫn lời nguồn tin.

Hậu trường - Shakira tiều tụy hậu chia tay, trong khi Pique sắp cưới tình mới (Hình 3).

 

Theo tờ El Periodico của Tây Ban Nha, mối quan hệ giữa Shakira và Pique đang ở giai đoạn căng thẳng đỉnh điểm. Tuy nhiên, cả hai cố gắng để đi đến thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời, có hiệu lực từ tháng 8. Trong đó, hai tuần đầu tháng 8, Sasha và Milan sẽ ở cùng cha. Shakira bên cạnh hai con vào hai tuần tiếp theo.

Hậu trường - Shakira tiều tụy hậu chia tay, trong khi Pique sắp cưới tình mới (Hình 4).

 

 

Tuy nhiên, cuộc chiến giành quyền nuôi con lâu dài của hai ngôi sao vẫn chưa ngã ngũ. Giữa lúc đó, Pique để lộ hình ảnh công khai bên bạn gái mới Clara. Nửa kia của trung vệ là sinh viên, đang theo học ngành truyền thông ở Barcelona. Clara quen biết Pique nhờ thời gian cô làm việc tại các sự kiện của công ty Kosmos, thuộc sở hữu của danh thủ 35 tuổi.

Hậu trường - Shakira tiều tụy hậu chia tay, trong khi Pique sắp cưới tình mới (Hình 5).

 

 

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Shakira tỏ ra tức giận khi tình cũ công khai bạn gái mới. Ngoài ra, cô còn đối mặt với cáo buộc gian lận 14,5 triệu euro thuế. Đại diện của cô chia sẻ trên People: "Shakira luôn tuân thủ luật pháp và có thái độ hợp tác tốt. Mọi hành vi của cô ấy đều cho thấy sự hoàn hảo trong vai trò người nộp thuế. Nữ ca sĩ trung thành với lời khuyên của PriceWaterhouse Coopers - công ty thuế uy tín, được công nhận trên toàn cầu".

Hậu trường - Shakira tiều tụy hậu chia tay, trong khi Pique sắp cưới tình mới (Hình 6).

 

 

Trên RCN Mundo, nhà báo Jordi Martin tiết lộ nữ ca sĩ suy sụp sau nhiều biến cố. Cô phải gặp bác sĩ tâm lý để có thể vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Hậu trường - Shakira tiều tụy hậu chia tay, trong khi Pique sắp cưới tình mới (Hình 7).

 

 

Cuối buổi đi chơi, Shakira ôm hôn hai con. Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào tháng 6 sau 12 năm yêu nhau. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi. Shakira cũng chính là ca sĩ hát ca khúc Waka Waka nổi tiếng của giải đấu năm đó.

 

Pique nguy cơ bị Barcelona chấm dứt hợp đồng trước thời hạn

Thứ 7, 10/09/2022 | 17:47
Trung vệ lão tướng Gerard Pique có thể bị Barcelona chấm dứt hợp đồng trước thời hạn vào cuối mùa 2022/23.

Pique hẹn hò với cô gái tóc vàng bí ẩn sau khi chia tay Shakira?

Thứ 4, 22/06/2022 | 07:17
Trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã bị 1 chủ cửa hàng Thụy Điển “troll” khi đang lên mạng xã hội bức ảnh cầu thủ này dường như đang hẹn hò với 1 cô gái tóc vàng.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.