Bàng hoàng với thói xấu kinh hồn của vợ đẹp

Bàng hoàng với thói xấu kinh hồn của vợ đẹp

Thứ 5, 29/08/2013 | 14:13
0
Dũng không thể ngờ một người trông đẹp đẽ ngời ngời như Dung lại có “biệt tài” ăn cắp nhanh như “chảo chớp”. Biết được sự thật chua xót về thói xấu của vợ mình, Dũng đã shock nặng.

Lần đầu tiên gặp Dung, Dũng đã chết mê chết mệt hai cái má lúm đồng xu xinh xinh duyên duyên của Dung mỗi khi nói cười. Đến khi có dịp được làm quen, trò chuyện thì Dũng càng đắm đuối cái giọng nói thánh thót như họa mi mà ngọt như mía lùi của cô. Dũng cứ tấm tắc trong lòng “Người đâu mà vừa xinh vừa khéo…” và quyết tâm cưa đổ người tình trong mộng.

Dung thì cũng đôi phần cảm mến chàng trai tuổi trẻ tài cao, tướng tá, dung mạo hơn người. Lại được Dũng chủ động tấn công, Dung nhận lời làm người yêu của anh chỉ sau một thời gian ngắn. Gia đình hai bên biết chuyện đều hoan hỉ trước cặp đôi trai tài gái sắc, gia cảnh môn đăng hậu đối nên đồng ý cho đôi trẻ nên duyên chồng vợ ngay. 
 
Dung vừa về làm dâu được vài hôm thì nhà chồng xảy ra một vụ mất trộm tài sản khá lớn.Vòng tay, hoa tai, kiềng, lắc vàng… cùng hơn ngàn đô la Mỹ trong két đã không cánh mà bay. Lạ nhất là chiếc két trong phòng bà Minh - mẹ chồng cô, không hề có dấu hiệu cạy phá. Bà Minh chỉ lên phòng hỏi qua loa hai vợ chồng xem có thấy bà để quên khóa ở đâu không rồi đặt nghi vấn vào ô sin.

Sau một hồi truy xét, tra hỏi, dọa nạt, vặn vẹo đủ thứ ô sin trong nhà nhưng bà vẫn không tìm ra chứng cứ và của nả. Tức mình, bà Minh lập tức đuổi việc ngay cô giúp việc mặc cho cô khóc ròng thanh minh đủ kiểu.

Mọi việc của vụ mất của rồi cũng “chìm xuồng”. Do tính chất công việc của chồng, bà Minh rất “nhạy cảm” nên bà không báo công an vụ mất trộm này. Tuy vậy, thủ phạm thực sự là ai thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với mọi người trong nhà.
   
Vài ngày sau, hai vợ chồng Dung đi trăng mật ở Nha Trang. Họ đặt một phòng đôi tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp đẹp nhất nhì thành phố biển và hai vợ chồng đã có một kì nghỉ thật tuyệt vời. Khi chuẩn bị trả phòng để trở về thì Dũng thấy vợ lấy hết mấy cái khăn tắm to và hai cái áo ngủ, đôi dép đi trong phòng cùng một lô lốc sữa tắm, kem đánh răng, gói cà phê… cho tất tật vào va li.

Ngạc nhiên, anh hỏi Dung: “Sao em mang mấy cái này về nhà làm gì? Có phải của mình đâu em?”. Dung vừa hì hục cất đồ, vừa bảo: “Mất tiền mua mâm phải đâm cho thủng, ai biết đâu mà lo hả anh…”.

Nhưng Dũng vẫn không đồng tình việc làm của vợ. Anh yêu cầu vợ trả hết những đồ dùng của khách sạn vào chỗ cũ rồi ra sảnh lễ tân để thanh toán. Lát sau, Dung khệ nệ kéo hai cái vali to tướng đi ra thẳng taxi. Nghe lễ tân thông báo những khoản phí phụ trội lên làm Dũng không khỏi ngạc nhiên: “Tôi đâu có mua những thứ ấy?” thì tá hỏa nghĩ đến thói xấu của Dung lúc nãy. Anh ngậm cay nuốt đắng trả thêm cả tiền cho cái máy sấy tóc trong nhà vệ sinh mà vợ anh đã cắt đứt dây để lôi về cho bằng được…

Gia đình - Bàng hoàng với thói xấu kinh hồn của vợ đẹp

Dũng xấu hổ và vô cùng tức tối khi phát hiện thói xấu của vợ (Ảnh minh họa).

Xấu hổ và tức tối vô cùng, vào trong xe Dũng hỏi vợ tại sao lại làm vậy thì Dung trả lời ráo hoảnh: “Em toàn thế!”. Câu trả lời dửng dưng của vợ làm Dũng bắt đầu có cái nhìn khác về Dung. Anh bắt đầu để ý đến vợ hơn.

Về nhà, hai vợ chồng soạn quà trăng mật rồi gọi người thân, bạn bè đến nhà nhận quà. Cúc - bạn thân của Dũng tiện đường đi đến ngân hàng gần nhà Dũng cũng vào chơi. Thấy Dung đang soạn đồ, Cúc nhanh nhẹn bỏ cái túi xách ở sofa rồi hăng say phụ giúp mà không để ý Dung đã nhân lúc mọi người sơ hở, thò tay lấy ngay một sấp tiền trong túi rồi nhanh tay giấu dưới nệm.

Tất cả hành vi gian dối của Dung đã bị chồng chứng kiến. Lát sau, Cúc ra về. Dũng sốc nặng nhưng vẫn làm thinh xem vợ mình làm gì tiếp theo. Anh phát hiện ra nơi cất giấu của vợ ở dưới đáy tủ. Lúc này, Dũng tóm lấy tay Dung bắt quả tang làm cô choáng váng. Anh đẩy cô ra một bên rồi lôi trong nơi cất giấu nào là tiền vàng và cả số trang sức mẹ anh bị mất.

Đúng lúc này, Cúc gọi điện giọng hớt hải hỏi xem mình có làm rơi tiền không? Dũng nhìn vợ bằng ánh mắt hình viên đạn rồi nhẹ nhàng bảo bạn qua lấy vì làm rơi trên sofa.

Vài ngày sau đó, Dũng không về nhà, phần vì thất vọng nặng nề về vợ, phần vì không biết phải đối diện thế nào? Một thời gian ngắn sau, Dũng cương quyết dọn ra ngoài ở, mặc cho Dung khóc lóc thanh minh, hứa hẹn đủ kiểu để gọi chồng về nhà…

Anh cần có thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ chúng mình” - Dũng nói với vợ. Nhìn vào khuôn mặt thánh thiện của người vợ mới cưới mà anh không thể nào lí giải được hành vi xấu xa của Dung. “Tại sao cô ấy lại làm thế trong khi cô ấy chả thiếu thứ gì?”. Dũng thật sự cảm thấy bế tắc và xấu hổ vì thói xấu kinh hồn của vợ mình.

Theo Trí thức trẻ

Khám 'bùa yêu' của người đàn ông bốn vợ đẹp, 30 người tình

Thứ 2, 19/08/2013 | 09:54
Xóm tên là xóm Pu Cáp, nhưng người dân xứ Mường vẫn thường gọi vui là “xóm ông Lai”. Trong cái xã miền núi xa xôi, hẻo lánh, đất rộng người thưa này, ông lão bước sang tuổi thất thập cổ lai hi ấy được ví như “chủ tịch hợp tác xã… tình yêu” khi có đến bốn bà vợ, 23 người con, 76 đứa cháu, tám chắt. Tất cả vợ, con, cháu, chắt của ông đều sống hòa thuận, vui vầy, tạo thành một cái xóm nhỏ trên sườn núi cao hút hẻo.

Chịu nhiều 'sức ép' vì bạn trai... quá nặng

Thứ 2, 26/08/2013 | 08:31
Đứng trước một nữ sinh khá chơi bời: mắt xanh, môi đỏ, móng tay cò, tóc xoăn loang lổ thò lò mì tôm.

27 tuổi, chưa có bạn trai có nên học tiếp bằng 2 ĐH?

Thứ 3, 13/08/2013 | 13:11
27 tuổi không còn sớm cho việc học hành. Và khi tôi tốt nghiệp thì cũng 30 tuổi rồi, hiện tại lại vẫn chưa có bạn trai, mặc dù ngoại hình cũng ưa nhìn...

Thiếu nữ bị bạn trai tát tới tấp giữa đường

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:31
Xuất hiện trên một Fanpage của Facebook hôm 11/8, clip dài hơn 3 phút, được đặt với tiêu đề “Phản cảm với cảnh người yêu tát tới tấp”.

Bạn gái sợ 'yêu' nhiều, 'cô bé' bị rộng ra

Chủ nhật, 25/08/2013 | 08:20
Bạn gái em không cho quan hệ nhiều vì sợ "cô bé" rộng ra sẽ mất cảm giác khi "yêu".

Nam thanh niên đổ xăng thiêu cả mình và người yêu

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:45
Sau khi đến nói chuyện xong, nam thanh niên bất ngờ mang can xăng đổ lên người mình và cả người bạn gái rồi châm lửa đốt. Người dân ở xóm trọ ra sức dập lửa, đưa hai nạn nhân đi cấp cứu.

Mất ‘cái ngàn vàng’, thiếu nữ hận tình đâm chết người yêu (7)

Thứ 5, 29/08/2013 | 07:58
Sau khi trao cho người yêu cái quý giá nhất của cuộc đời thì cũng là lúc cô gái phát hiện người yêu đã có vợ. Quá hận tình cô gái vung dao đâm chết người yêu.

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.