Showbiz 5/4: Lương Gia Huy bị quỵt cát - sê tại Canada

Showbiz 5/4: Lương Gia Huy bị quỵt cát - sê tại Canada

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:24
0
Lương Gia Huy lên tiếng cảnh báo các ca sỹ Việt Nam nên cẩn thận khi tham gia các show diễn tại nước bạn.

Jolie - Pitt cho con chơi súng thật

Sự kiện - Showbiz 5/4: Lương Gia Huy bị quỵt cát - sê tại Canada

Đại gia đình Jolie – Pitt

Hollywood Life, một người bạn thân của Jolie – Pitt vừa tiết lộ với báo giới một thông tin động trời, đó là vấn đề bạo lực trong gia đình Angelina. “Angelina cho phép các bé trai chơi với cả súng thật, mặc dù chúng đã được tháo đạn".

Bọn trẻ cũng có rất nhiều súng đồ chơi. Chúng sử dụng súng để giả vờ giết chết nhân viên bảo vệ. Angie nghĩ việc các con cô ấy giả bắn vào người khác là chuyện đáng buồn cười. Cô ấy cười phá lên”, người này nói.

Tự Long, Công Lý được phong nghệ sĩ ưu tú

Sự kiện - Showbiz 5/4: Lương Gia Huy bị quỵt cát - sê tại Canada (Hình 2).

Tự Long, Công Lý

Danh hài Tự Long và Công Lý vừa bất ngờ được Bộ VHTT&DL phong tặng danh hiệu nghệ sỹ ưu tú. Đây là danh hiệu nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có công đóng góp vào nền nghệ thuật, danh hiệu cũng là mơ ước, động lực phấn đấu đối với người nghệ sỹ. Công Lý và Tự Long được biết đến khi tham gia trong các chương trình Gặp nhau cuối tuần và vai nàng Đẩu, Táo trong Gặp nhau cuối năm.

Ngô Kiến Huy “đánh” em gái Thanh Thảo nhập viện

Sự kiện - Showbiz 5/4: Lương Gia Huy bị quỵt cát - sê tại Canada (Hình 3).

Em gái Thanh Thảo phải nhập viện vì không vượt qua được cú sốc tâm lý.

Sau những câu trả lời bị cho là bạc tình bạc nghĩa của Ngô Kiến Huy trên báo chí, nữ ca sỹ Thụy Anh, em gái ca sỹ Thanh Thảo phải nhập viện vì sốc nặng. Theo lời bác sỹ, Thụy Anh bị hậu sản vì uất ức và sốc tâm lý rất nặng. Khi phóng viên đến thăm, Thụy Anh khóc nức nở nói: "Tại sao Ngô Kiến Huy hạ nhục tôi như vậy? Tại sao Huy lại nhẫn tâm với mẹ con tôi như vậy? Không có tình cảm với nhau làm sao mà có con được mà Huy chối bỏ tàn nhẫn vậy”.

Lương Gia Huy bị quỵt cát - sê tại Canada

Sự kiện - Showbiz 5/4: Lương Gia Huy bị quỵt cát - sê tại Canada (Hình 4).

Ca sĩ Lương Gia Huy

Nam ca sỹ vừa có chuyến lưu diễn kéo dài hơn 1 tháng ở Toronto (Canada), tại đây, Lương Gia Huy nhận được nhiều tình cảm của bà con Việt kiều. Tuy nhiên, sau khi diễn xong show cuối cùng, Lương Gia Huy đã bị bầu show - người trực tiếp mời Lương Gia Huy hát đêm đó, đã bùng tiền cát - sê của anh ngay sau khi vừa hát xong. Sau sự cố, Lương Gia Huy lên tiếng cảnh báo các ca sỹ Việt Nam nên cẩn thận khi tham gia các show diễn tại nước bạn.

Lan Ngọc