Showbiz Việt: Loạn dâm, loạn ngôn, loạn giới

Showbiz Việt: Loạn dâm, loạn ngôn, loạn giới

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:18
0
Loạn dâm, loạn ngôn, loạn giới tính… Tất cả những cái loạn này đã tạo lên một mảng tối quá lớn cho showbiz Việt trong năm vừa qua.

Loạn dâm

Từ một ca sĩ không tên tuổi với giọng hát được xếp vào hàng thảm họa, bỗng chốc Châu Việt Cường được rất nhiều khán giả chú ý tới bằng scandal hiếp dâm một học sinh cấp 3. Chuyện bắt đầu từ khi công an phường Hoàng Mai- Hà Nội nhận được đơn tố cáo của một nữ sinh 17 tuổi ở Hải Phòng về việc cô bị nam ca sĩ “Từ trên trời rơi xuống” gạ tình và ép quan hệ tình dục nhiều lần.

Khi sự việc này bùng nổ, Châu Việt Cường đã lên tiếng thanh minh và đưa ra những lí lẽ không có cơ sở để biện hộ cho mình, song rút cuộc scandal này cũng chìm vào quên lãng khi nữ sinh kia bỗng dưng rút đơn tố cáo.

Sau vụ bê bối của Châu Việt Cường, showbiz Việt lại chào đón một scandal động trời chưa từng có trong làng giải trí trong nước. Ngay sau khi người mẫu Hồng Hà bị bắt quả tang có hành vi bán dâm thì hàng loạt những người đẹp khác như Hoa hậu Mỹ Xuân, Á hậu Thiên Kim, hot girl Jenny Phương... cũng bị vạch trần khi đang thực hiện hành vị “kinh doanh xác thịt”.

Scandal bán dâm chưa dừng lại ở đó, bên cạnh những người đẹp được chỉ tên đích danh còn có những người mẫu được xếp vào diện nghi án. Khốn đốn với tin đồn bán dâm nghìn đô, hình ảnh của diễn viên Ngân Khánh và người mẫu Trang Nhung bị mất dần điểm trong mắt công chúng. Rất may nghi án đó cũng chỉ là nghi án, hiện tại hai người đẹp này đang cố gắng hoạt động nghệ thuật nhiều hơn để lấy lại hình tượng cho bản thân.

Loạn ngôn 

Phát ngôn gây sốc không còn là chiêu trò lạ để gây được sự chú ý trong giới giải trí song năm 2012 hàng loạt những người đẹp tai tiếng của showbiz Việt vẫn thích sự dụng đến cái “bài cũ” này.

Bên cạnh danh hiệu “người đẹp đồ lót” Ngọc Trinh còn được gắn thêm cái mác “Hoa hậu loạn ngôn”. Mỗi lần trả lời phỏng vấn báo chí Ngọc Trinh đều tạo ra những ồn ào bằng cách trả lời ngây ngô, chân thật đến mức quá lố. Điển hình với phát biểu “không có tiền thì cạp đất mà ăn”, “gái ngoan” Ngọc Trinh đã bị dư luận lên án bởi lối sống thực dụng của một người đẹp có sức ảnh hưởng quá lớn đến công chúng.

Không chịu thua kém đàn chị, Angela Phương Trinh cũng luôn biết cách “hâm nóng tên tuổi” theo nhiều cách khác nhau. Sau khi khoe thân hình “chín ép” bằng những bộ ảnh nóng bỏng. Angle Phương Trinh hồn nhiên tuyên bố “có người đã trả tôi 20.000$ chỉ để gặp 20 phút”. Với phát ngôn thể hiện đẳng cấp như thế này, hình ảnh của “người mẹ nhí” Angle Phương Trinh vẫn không thể tăng điểm số trong mắt khán giả có quan tâm đến cô.

Sao cũ phát ngôn gây sốc, sao mới cũng không chịu ngồi yên. Đăng quang Hoa khôi thể thao 2012 và đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia nhưng tên tuổi của Lại Hương Thảo lại không được quan tâm nhiều như những người đẹp khác. Chia sẻ rằng “Toàn mặc trên người hàng Trung Quốc”, phát ngôn mang tính chất “đụng chạm” này của Lại Hương Thảo đã khiến cho cư dân mạng ném đá không thương tiếc.

Loạn giới tính

Chưa bao giờ câu chuyện giới tính của làng giải trí Việt lại được đem ra bàn luận nhiều như năm 2012. Từ chuyện công khai giới tính thật đến chuyện bị tố con người thật, bên cạnh đó chuyện “mập mờ” giới tính để PR tên tuổi cũng được nhiều ngôi sao sử dụng một cách triệt để.

Quyết định chuyển giới để sống thật với con người của mình, cuộc hoán đổi của nam ca sĩ Lâm Chí Khanh đã khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ. Công khai mình thuộc giới tính thứ 3, sau đó nam ca sĩ Tần Khánh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đồng cảm từ phía khán giả hâm mộ. Cùng với thông tin công khai giới tính. Tần Khánh còn chia sẻ thêm một vài cái tên như: Cao Thái Sơn, Vũ Hà, Long Nhật... cũng có cùng giới tính như mình.

Trước khi bị Tần Khánh “khoe” giới tính, Cao Thái Sơn cũng đã có một phen khốn đốn khi bị một Việt kiều tên là Adam Nguyễn tố cáo là dân đồng tính và có hành vi lừa đảo tài sản của người khác. Scandal giới tính và lừa đảo nguôi ngoai, Cao Thái Sơn lại bị Ưng Hoàng Phúc “đá đểu” giới tính trên mạng xã hội. Rất may người đồng nghiệp nói xấu Cao Thái Sơn trên facebook chỉ là Ưng Hoàng Phúc “giả mạo”.

Bao nhiêu năm sống với giới tính “mập mờ”, Long Nhật luôn biết tận dụng điều đó để tên tuổi của mình được khán giả nhắc tới nhiều hơn. Im lặng sau khi “bám” theo hàng loạt tên tuổi khác của showbiz Việt để phát ngôn gây sốc, những ngày cận kề cuối năm Long Nhật quyết định tung ra một bộ hình mới trong hình dạng của một người phụ nữ. Đây có thể là một chiêu mới để lăng xê tên tuổi của nam ca sĩ “Tóc em đuôi gà”.

Và còn loạn cái gì nữa?

Sau scandal đánh người, Hồng Quế thường xuyên xuất hiện trên báo chí với những bê bối “không thể đỡ nổi”. Mới đây trong Liên hoan phim quốc tế 2012 được tổ chức ở Hà Nội mẫu teen này đã hút hàng trăm ánh mắt nhìn bằng bộ trang phục lộ rõ nội y đến phản cảm.

Tham gia chương trình từ thiện ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh tại khu vực phía Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã “bản lĩnh” khóa môi một nhà tu hành sau khi nhà sư này mua chai rượu đấu giá của ông hoàng nhạc Việt với mức giá khá cao. Nụ hôn bất ngờ này của Mr Đàm đã khiến cho những người trong cuộc gặp không ít phiền toái.

Trên đây chỉ là một trong số những mảng tối của showbiz Việt trong năm vừa qua, hi vọng trong năm tới, những scandal “loạn” như thế này sẽ không còn tồn tại trong làng giải trí trong nước nữa.

Mai Nguyên (theo VnMedia)

20 chân dài kiếm tiền 'siêu' nhất thế giới

Thứ 3, 01/01/2013 | 14:23
Nói đến giới "chân dài" là nói đến sự lộng lẫy, xa hoa, giàu có. Một người mẫu càng được săn đón bao nhiêu thì khối tài sản của họ càng tăng nhanh bấy nhiêu, chủ yếu là nhờ khoản tiền kếch xù đến từ các hợp đồng biểu diễn và quảng cáo đắt giá.