Chuỗi cửa hàng cà phê của Sicup
Sicup với không gian gần gũi, ấm cúng, được coi là địa điểm lý tưởng để thư giãn và tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới. Bên cạnh đó, những thức uống được mang trực tiếp từ nông trại mà không qua bất kỳ một trung gian nào cũng là điểm nổi bật tại chuỗi cửa hàng cà phê Sicup, giúp ghi dấu sự ấn tượng đến khách hàng.
Hiện Sicup đang sở hữu 3 chi nhánh: tại Buôn Ma Thuột, Quận 7 và Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh với lượng khách ổn định, được yêu thích nhờ hương vị cafe nguyên bản và đặc trưng, menu đa dạng với công thức pha chế độc quyền mang đến cho khách hàng các trải nghiệm có một không hai.
Khai trương thêm 4 chi nhánh nhân dịp cuối năm
Chuỗi sự kiện và lễ hội cuối năm diễn ra liên tiếp là cơ hội để thúc đẩy du khách và khách hàng ghé thăm các điểm đến vui chơi, ăn uống. Tận dụng lợi thế này, Sicup khai trương thêm 4 chi nhánh mới như sau:
Địa chỉ:
Sicup Hưng Gia 5 (36 khu Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7) - Khai trương ngày 25/11/2023.
Sicup Đường Số 17 (59 Đường số 17, khu Mỹ Thái, Tân Phú, Quận 7) - Khai trương ngày 25/11/2023.
Sicup Bình Tân (186 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân) - Khai trương ngày 30/12/2023.
Sicup Nguyễn Thông (37B Nguyễn Thông, phường Võ Thị Sáu, Quận 3) - Khai trương ngày 03/01/2024.
Phản hồi từ khách hàng về thương hiệu Sicup
Khách hàng đã có phản hồi rất tích cực về thương hiệu Sicup, họ đánh giá cao chất lượng của các sản phẩm cà phê. Không chỉ vậy, khách hàng còn đánh giá cao sự đa dạng của các loại sản phẩm khác được trồng tại trang trại Rẫy Nhà Si.
Ngoài ra, nhiều đánh giá từ khách hàng cho rằng họ yêu thích không gian rộng rãi, thoải mái tại các quán cà phê Sicup, là điểm đến lý tưởng để thư giãn và thưởng thức cà phê ngon.
Mục tiêu của thương hiệu
Với lợi thế sở hữu hơn 16ha trang trại cà phê tại vùng núi lửa Cư M’gar, Đắk Lắk cùng với nhà máy sản xuất và chế biến cà phê với đầy đủ các chứng nhận về nông nghiệp hữu cơ cho trang trại, các chứng chỉ về ISO, HACCP cho nhà xưởng thì hành trình From Farm To Cup của hệ thống quán cà phê Sicup hoàn toàn tự tin để mang những sản phẩm tươi ngon nhất đến khách hàng.
Không chỉ về cà phê, nông trại Nhà Si được trồng xen canh thêm rất nhiều các loại cây ăn trái lâu năm cũng như cây nông nghiệp ngắn ngày như hoa đậu biếc, chanh dây, hồ tiêu. Quanh sườn đồi thì được trồng sả, ớt, gừng, nghệ, thơm mật, bơ, xoài, ổi, chanh, mãng cầu, nhãn, vải, sầu riêng,...tất cả đều được thu hoạch để cung cấp cho Sicup. Ngoài việc được thưởng thức các loại thức uống được mang về từ Si Farm (Rẫy Nhà Si), thì quầy nông sản xinh xắn tại các quán Sicup luôn sẵn có các sản phẩm với mùa nào thức đó phục vụ khách hàng.
Tham gia Nhượng quyền cùng Sicup
Nguồn cung cấp cà phê chất lượng: Với vùng trồng cà phê Robusta chất lượng tại Cư M'gar, Đắk Lắk và quy trình "From Farm To Cup" chuyên nghiệp tạo ra nguồn cung cấp cà phê đáng tin cậy, chất lượng cao. Điều này đảm bảo sản phẩm sẽ luôn có hương vị tuyệt vời và thu hút khách hàng.
Sở hữu xưởng sản xuất với các thiết bị máy móc hiện đại: Kiểm soát quy trình chế biến cà phê và đảm bảo sự nhất quán trong chất lượng sản phẩm, giúp tăng hiệu quả sản xuất và cung cấp nhanh chóng cà phê đến các cửa hàng.
Sản phẩm cà phê chất lượng, giá cả cạnh tranh: Cam kết cung cấp các sản phẩm cà phê chất lượng với giá cả cạnh tranh giúp thu hút khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Menu đa dạng: Các món đều sử dụng nguyên liệu được lấy trực tiếp từ Rẫy Nhà Si tạo ra sự khác biệt và độc đáo. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những hương vị đầy tinh tế và tự nhiên.
Chứng chỉ an toàn và kiểm duyệt chất lượng: Đảm bảo đầy đủ các chứng chỉ về sản phẩm, kiểm duyệt cẩn thận chất lượng đầu vào và đầu ra, giúp sản phẩm đến tay người dùng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.
Quy trình vận hành rõ ràng, bài bản: Sự rõ ràng và bài bản trong quy trình vận hành của Sicup giúp các cửa hàng có thể hoạt động suôn sẻ, hiệu quả.
Hỗ trợ quá trình chuẩn bị và khai trương tại cửa hàng: bao gồm hỗ trợ về thiết kế cửa hàng, chuẩn bị nhân viên và quy trình vận hành, giúp bạn khởi đầu một cách thuận lợi.
Hỗ trợ truyền thông, marketing trong suốt quá trình hợp tác: hỗ trợ xây dựng thương hiệu, truyền thông, cung cấp các chiến lược marketing, vật liệu quảng cáo.