Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần'

Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần'

Chủ nhật, 18/08/2013 | 16:02
0
Kỷ niệm 50 năm ra đời bộ lịch Pirelli Calendar, dàn chân dài hàng đầu thế giới gồm Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Helena Christensen, Karolina Kurkova, Alek Wek và Isabeli Fontana đã cùng nhau khoe sắc trên ấn phẩm đặc biệt Pirelli 2014.

Pirelli là bộ ảnh lịch thường niên dành cho đàn ông được săn đón vào hàng bậc nhất thế giới bởi những shoot hình nude nghệ thuật đẹp ngất ngây. Dù mỗi năm chỉ phát hành một lần duy nhất với số lượng nhất định và chỉ dành để tặng và biếu chứ không bán nhưng bộ lịch Pirelli luôn đem đến cho người xem những ấn tượng đầy lôi cuốn vì vẻ lộng lẫy và quy mô hoành tráng của nó.

Sự kiện - Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần'

 

Ảnh minh họa

Bộ lịch Pirelli 2014 được thực hiện dưới bàn tay ma thuật của hai nhiếp ảnh gia lừng danh, đại tài Patrick Demarchelier và Peter Lindbergh cùng sự tham gia của 6 siêu mẫu hàng đầu thế giới dự kiến phát hành vào tháng 11 sắp tới chắc chắn sẽ thỏa mãn thị giác của những người yêu cái đẹp.

Không quá hở hang song vẫn gợi cảm khó cưỡng với trang phục là chiếc sơ mi trắng đơn giản khoác hờ bên ngoài những bộ đồ lót, cả 6 siêu mẫu đã khoe được đường cong chữ S tuyệt mỹ và đôi chân dài miên man của mình.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ sexy, quyến rũ chết người của dàn thiên thần từng khuấy đảo sàn diễn Victoria Secret qua những bức ảnh "nhá hàng" nóng bỏng dưới đây, bạn sẽ hiểu vì sao mà ấn phẩm này lại được nhiều người trông ngóng đến vậy:

Sự kiện - Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần' (Hình 2).

Sự kiện - Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần' (Hình 3).

Sự kiện - Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần' (Hình 4).

Sự kiện - Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần' (Hình 5).

Sự kiện - Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần' (Hình 6).

Sự kiện - Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần' (Hình 7).

Hà Giang (Theo Nydailynews/VnMedia)

Siêu mẫu Irina Shayk trổ tài nướng bánh Nga

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:46
Tận dụng những ngày nghỉ của mình, Irina Shayk tranh thủ về quê thăm bà ngoại. Tại đây, bạn gái Ronaldo đã thể hiện tài năng nấu nướng của mình.

Siêu mẫu Kiều Ngân: 'Của hiếm' của showbiz Việt

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:18
Sở hữu chiều cao nổi bật cùng vẻ ngoài ấn tượng, top 10 siêu mẫu Việt Nam - Kiều Ngân hiện đang là một gương mặt sáng giá của sàn catwalk Việt. Mới đây, "Người đẹp tri thức" đã vinh dự đạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2013 tại Hàn Quốc. Cô cũng được biết đến là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt không scandal.

10 cuộc tình 'siêu mẫu - nhiếp ảnh gia' nổi tiếng

Thứ 4, 07/08/2013 | 08:38
Trong giới thời trang, có những cặp nhiếp ảnh gia - siêu mẫu gắn bó với nhau và cùng trở thành huyền thoại. Họ vừa là nguồn cảm hứng vừa là tình nhân của nhau.

Siêu mẫu Katie Price 'dìm hàng' Helen

Thứ 2, 05/08/2013 | 15:53
Siêu mẫu đình đám của xứ sở sương mù Katie Price vừa lên tiếng "dìm hàng" Helen Flanagan khi chê vòng một của cô không bằng của bà xã David Beckham.

Siêu mẫu Bảo Hòa đóng phim bom tấn Hollywood

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:25
Elysium – bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Matt Damon có sự tham gia của siêu mẫu người Việt Bảo Hòa.

Siêu mẫu Đức và sở thích khoe ảnh nhạy cảm

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:46
Gần đây, Heidi Klum đăng tải khá nhiều hình ảnh mát mẻ, nhạy cảm lên trang cá nhân.

Các siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới giờ ra sao?

Chủ nhật, 30/06/2013 | 08:15
Cindy Crawford, Kate Moss, Heidi Klum, Naomi Campbell, Claudia Schiffer... đều đã thay đổi rất nhiều sao gần 2 thập niên.