Siêu mẫu Helen Flanagan bị tình địch đá đểu

Siêu mẫu Helen Flanagan bị tình địch đá đểu

Chủ nhật, 07/07/2013 | 09:02
0
Cô ả bồ mới Scott Sinclair mới đây đã xát thêm muối vào vết đau của siêu mẫu Helen Flanagan khi cố tình gửi bức thư kể toàn bộ câu chuyện cầu thủ Man City tán tỉnh mình như thế nào.

Sự kiện - Siêu mẫu Helen Flanagan bị tình địch đá đểu

Helen Flanagan bị tình địch đá đểu

Theo một người bạn của Helen cho biết, vào hôm giữa tuần vừa qua Helen đãnnhận được một bức thư. Khi đọc xong, cô đã vô cùng tức giận và phẫn nộ khi người gửi bức thư đó là Donatella Panayiotou, bồ mới của bạn trai cũ Scott Sinclair.

Theo đó, bức thư kể ra từng những chi tiết nhạy cảm nhất quá trình Sinclair tán tình Dona, ả nói "Sinclair khen tôi có vòng 3 tuyệt vời và muốn tôi lột sạch đồ. Thậm chí anh ấy còn đụng chạm vào thân thể tôi. Anh ấy nói Helen không có đường nét quyến rũ như tôi".

Bức thư này đã được Donatella đăng tải lên tạp chí Now và cô phủ nhận mọi tin đồn là kẻ thứ 3.

Helen đúng là đang gặp hạn trong thời gian gần, vừa mới trải qua khủng hoảng tinh thần với những tên trộm, rồi bạn trai đá mình và giờ là tình địch chời trò đá đểu. 

Minh Hùng

Các siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới giờ ra sao?

Chủ nhật, 30/06/2013 | 08:15
Cindy Crawford, Kate Moss, Heidi Klum, Naomi Campbell, Claudia Schiffer... đều đã thay đổi rất nhiều sao gần 2 thập niên.

'Siêu mẫu ngực trần' sợ đi cấy ghép ngực lần hai

Thứ 2, 24/06/2013 | 10:20
Tính đến chuyện có con với Maxi Lopez, siêu mẫu Wanda Nara tiết lộ sẽ không bao giờ có chuyện cô đi phẫu thuật ngực lần thứ hai.

Siêu mẫu nội y thế giới có cần đại gia?

Thứ 5, 06/06/2013 | 21:14
Chuyện tình ái của dàn thiên thần Victoria Secret có nhiều điều thú vị hơn là mối quan hệ chân dài cặp đại gia!