Siêu mẫu Minh Tú: Giải Á quân Asia's Next Top Model chỉ là tin đồn

Siêu mẫu Minh Tú: Giải Á quân Asia's Next Top Model chỉ là tin đồn

Thứ 6, 10/02/2017 | 17:51
0
Siêu mẫu Minh Tú lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn lọt Top 3 và “ẵm” luôn giải Á quân Asia's Next Top Model mùa thứ 5.

Asia's Next Top Model - cuộc thi truyền hình thực tế đình đám về nghề người mẫu sắp trở lại với mùa 5. Đúng như tin đồn, siêu mẫu Minh Tú chính là đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này. Minh Tú sinh năm 1992, từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Chân dài 1m78 tạo dấu ấn trong làng mốt Việt với vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ đến khó thể rời mắt.

Dù chưa lên sóng nhưng đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc siêu mẫu Minh Tú lọt Top 3 và “ẵm” luôn giải Á quân “Asia's Next Top Model” 2017. PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với siêu mẫu Minh Tú để làm rõ những thông tin này.

Ngôi sao - Siêu mẫu Minh Tú: Giải Á quân Asia's Next Top Model chỉ là tin đồn

Siêu mẫu Minh Tú là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Asia's Next Top Model 2017.

Siêu mẫu Minh Tú nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi được cho là đại diện Việt Nam tại “Asia’s Next Top Model” mùa thứ 5. Cảm giác của Minh Tú thế nào?

Tất nhiên khi được quan tâm chắc chắn điều đầu tiên bản thân sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Những kỳ vọng giúp Tú lấy làm động lực cũng như thấy được lòng tin từ khán giả dành cho mình như thế nào. Điều đó nếu xảy ra đến với Tú, thì đó chính là nhiệm vụ quốc gia mà mình cần phải chiến đấu hết mình.

Dù chưa lên sóng nhưng đã có nhiều tin đồn về việc Minh Tú lọt Top 3 và “ẵm” luôn giải Á quân Asia's Next Top Model. Bạn nói gì về thông tin này?

Tin đồn chưa xác thực thì mãi vẫn là một dấu hỏi bị bỏ ngỏ. Thông tin chính xác nhất chính là khi chương trình được diễn ra và khán giả đồng hành để thấy được đại diện Việt Nam mình đã cố gắng như thế nào. Tú tin rằng đây sẽ là một ẩn số khá thú vị mà cả Tú và mọi người sẽ bất ngờ.

Nếu kết quả là sự thật thì đây thực sự là tin mừng cho làng thời trang Việt. Tại sao Minh Tú không muốn chia sẻ với khán giả hâm mộ?

Theo như tìm hiểu, chương trình mà mọi người đang nhắc tới và đồn đoán Tú tham dự là một chương trình truyền hình thực tế - cho nên mọi thông tin đều cần phải bảo mật tuyệt đối đến khi phát sóng và đó cũng nằm trong hợp đồng dành cho thí sinh trước khi tham gia. Tôn trọng và theo đúng luật cần phải tuân thủ là những gì Tú được biết khi tham khảo những chương trình thực tế cũng như Asia’s Next Top Model.

Tiếp theo, thực sự mọi thứ chưa có điều gì là chính thức. Và với Tú, mọi chuyện chỉ là tin đồn nên Tú không thể đưa ra được bất kỳ thông tin nào nếu chưa xác thức. Chỉ biết rằng, thời điểm này Tú vẫn cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân và cống hiến với nghề.

Trong tương lai, Minh Tú có nghĩ mình sẽ thử sức ở một cuộc thi nhan sắc khác nếu có cơ hội không?

Tất nhiên nếu có cơ hội, có đủ trải nghiệm và phù hợp với tiêu chí của cuộc thi nhan sắc đó chắc chắn Tú sẽ mạnh dạn thử sức.

Có lúc nào Minh Tú cảm thấy chán ánh đèn sân khấu, chán những bước đi sải dài trên sàn catwalk?

Chắc chắn là không vì ánh đèn và sân khấu chính là hơi thở, là nguồn sống của Tú. Chưa khi nào hơi thở đó dập tắt trong suy nghĩ và con người của Tú. Bởi vậy, đó là điều không thể xảy ra cho dù đôi lúc có những khó khăn khiến bản thân Tú cảm thấy mệt mỏi và chùn bước.

Ngôi sao - Siêu mẫu Minh Tú: Giải Á quân Asia's Next Top Model chỉ là tin đồn (Hình 2).

Minh Tú (người đầu tiên từ phải sang) nổi bật bên dàn thí sinh của cuộc thi Asia's Next Top Model mùa thứ 5.

Vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh và nổi tiếng, hẳn Minh Tú có rất nhiều người theo đuổi. Vậy bạn đã có bạn trai chưa?

Có những thứ "nhìn vậy nhưng không phải vậy". Tú luôn quan niệm, có duyên thì tình cảm sẽ tự tới, không thể nào bắt ép hay bó buộc trong câu chuyện đó. Vì vậy, đến tận giờ Tú vẫn độc thân, đó có thể coi là cách chọn lựa cho cuộc sống hiện tại của Tú, bởi tới thời điểm này Tú cảm thấy rất hạnh phúc và vui với cuộc sống của mình.

Trong năm 2017, Minh Tú có đặt kỳ vọng gì cho bản thân?

Mỗi năm Tú đều đề ra cho bản thân mình một mục tiêu nhất định. Và năm nay, có thể coi là một năm đặc biệt tổng tiến công mang tên Minh Tú nên hy vọng những dự án của bản thân mình sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công. Mọi người hãy cùng theo dõi, đồng hành và ủng hộ Tú nhé!

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.